BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhà phát triển đưa CEO vào Genshin Impact để game thủ trút giận

03-11 21:02

Khi nào quay Gacha đen quá chỉ cần đi kiếm con Hilichurls đặc biệt tên Wei này tính sổ, game thủ vừa có thêm nguyên thạch, vừa được trút giận.

Khi bản cập nhật 1.1 đang đến rất gần game thủ với Genshin Impact, đây vừa là tin vui khi game thủ sẽ có thêm nhiều cơ hội sở hữu hàng loạt nam thanh nữ tú như Zhongli, Childe, Diona… nhưng cũng đồng thời là tin buồn cho khá nhiều game thủ chẳng may “vung tay quá trán” và không tích đủ Nguyên Thạch để tiếp tục cuộc chơi. Hiểu rõ điều này và muốn game thủ tiếp tục thám hiểm ở những cấp độ cao hơn thay vì tạo tài khoản mới, nhà phát triển Mihoyo đã mở ra một thông lộ nhỏ giúp game thủ dễ dàng kiếm thêm Nguyên Thạch trong ngày bằng cách tiêu diệt một con Hilichurls đặc biệt.

Đặc biệt theo như trailer mà nhà phát triển hé lộ thì con Hilichurls này không chỉ đem lại lợi ích kinh tế cho game thủ mà cũng đồng thời là nơi xả stress cực tốt. Cụ thể thì con quái đặc biệt này tên là Hilichurls Wei mặc một bộ áo cánh hiện đại cũ nát, Hilichurls Wei không phải ai xa lạ mà chính là CEO của Mihoyo, Liu Wei. Bản thân vị giám đốc điều hành này từng tham gia vào dự án lồng tiếng Hilichurls và từng xuất hiện theo cách tương tự trong Honkai Impact.

Liu Wei, CEO của Mihoyo

Nhiều khả năng năng game thủ sẽ có chỉ dẫn rõ vị trí Hilichurls Wei thông qua chức năng Thảo Phạt (Boss) trong game, nhưng rõ ràng việc đưa hình tượng CEO vào game không chỉ gia tăng tầm ảnh hưởng của Wei với Genshin Impact mà cũng đồng thời tạo nên trải nghiệm thú vị cho game thủ. nhất là khi bạn quay Gacha và “bùm” sau ánh sáng tím là một Lisa, Kaeya thì ngoài việc gào lên “*** Mihoyo” giờ đây game thủ có thể tìm tới thẳng CEO để hỏi tội. Tuy nhiên bên cạnh việc nhiều game thủ tỏ ra hả hê khi sắp được trút giận lên Hilichurls Wei thì cũng có game thủ quan ngại “Giết CEO có bị nguyền rủa không thể quay ra 5 sao hay không?”

Tuy nhiên theo ý kiến riêng thì đây có thể chỉ là một sự kiện vui dành cho game thủ nên tội gì mà bạn không tranh thủ để tăng gia sản xuất đồng thời lưu lại kỷ niệm đẹp cùng con Hilichurls CEO đặc biệt này chứ.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0