BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mọi thứ bạn cần biết về nấu ăn và thực phẩm trong Genshin Impact

19-10 13:48

Trong Genshin Impact, cũng giống như The Legend of Zelda: Breath of the Wild, bạn sẽ chế biến thức ăn để tạo cho mình một số hiệu ứng trạng thái và tiền thưởng để giúp cho việc chiến đấu và phiêu lưu trở nên dễ dàng hơn. Ngoài việc hồi sinh nhân vật của bạn và hồi phục sức khỏe, . . .

Có hàng chục các công thức nấu ăn khác nhau để mở khóa và nấu ăn trong suốt trò chơi, và bạn cũng sẽ cần rất nhiều nguyên liệu cho chúng.

Để mọi thứ trở nên dễ dàng nhất có thể, tôi sẽ chia nhỏ những điều bạn cần biết để nấu một số món ăn tuyệt vời, ném tất cả vào nồi của bạn và sẵn sàng chiến đấu với những kẻ thù lớn hơn mà bạn sẽ chiến đấu sau này trong trò chơi…

Nấu ăn và thành thạo

Đúng vậy, nấu ăn là một công việc đơn giản - chủ yếu. Bạn sẽ cần phải bắc nồi nấu ăn khi trời không mưa và đốt lửa dưới đó với một trong các nhân vật hệ hỏa của bạn - nếu bạn không có nhiều nhân vật, chỉ cần sử dụng Amber.

Khi nồi bắt đầu nấu, bạn có thể bắt đầu quá trình nấu của mình. Chỉ cần chọn món ăn bạn muốn nấu - nếu công thức chuyển có màu xám, điều đó cho thấy bạn đang thiếu một số nguyên liệu và bạn có thể mua chúng từ một người bán hàng trong thị trấn hoặc tìm chúng ở thế giới xung quanh.

Mỗi công thức có một trình độ thông thạo. Khi mới bắt đầu nấu ăn, bạn sẽ cần chơi một trò chơi nhỏ ngắn, nhưng khi đã đạt đến trình độ thông thạo tối đa mà món ăn yêu cầu, bạn có thể tự động nấu nhiều bữa ăn cùng một lúc. Chỉ cần nấu đi nấu lại các bữa ăn giống nhau cho đến khi mức độ thành thạo đạt mức tối đa cho mỗi món.

Ngoài ra buff của nhân vật cũng rất quang trọng, khi nấu ăn bạn có thể chọn một nhân vật có các buff khác nhau tùy thuộc vào món ăn bạn đang nấu.

Các món ăn đặc biệt sẽ có các chỉ số hồi phục cao hơn những món ăn bình thường.

Hồi sinh cần thiết

Khi các nhân vật của bạn bị đánh gục, việc hồi sinh họ có thể rất khó khăn - chắc chắn còn khó khăn hơn so với việc phục hồi sức khỏe ngay từ đầu. Đây là lý do tại sao nấu ăn là quan trọng.

Bạn có thể dễ dàng hồi sinh nhân vật thông qua các món ăn mà bạn đã nấu, ngay cả khi đang ở giữa các trận chiến căng thẳng và cách đơn giản nhất để làm điều này là thông qua các món ăn hồi sinh như: trứng chiên, sườn nướng, . . .

Bạn có thể tìm thấy trứng trong tổ trên cây hoặc trên đỉnh của các tòa nhà, và mỗi quả trứng có thể biến thành một quả trứng chiên. Trứng chiên sẽ hồi sinh các nhân vật bị hạ gục với một lượng máu nhỏ, và sau đó bạn có thể sử dụng các bữa ăn khác để nạp HP cho nhân vật của mình.

Các hiệu ứng quan trọng

Một số công thức bạn nấu ra có thể có những tác dụng vô cùng hữu ích - mặc dù điều này không quan trọng lắm khi bạn mới bắt đầu khám phá Teyvat, nhưng nó sẽ rất quan trọng khi bạn gần đạt đến cấp độ tối đa và dọn sạch những ngục tối cuối cùng.

Ví dụ: một số công thức nấu ăn sẽ cung cấp cho bạn những cải tiến về sát thương hoặc cắt giảm lượng sức chịu đựng cần thiết để điều hướng thế giới, giúp bạn dễ dàng đi xung quanh hơn nhiều.

Những lợi ích này là tuyệt vời, nhưng như tôi đã nói không cần thiết trong giai đoạn đầu trò chơi. Nhưng bạn vẫn nên tập trung vào việc thu thập nhiều công thức nấu ăn để chuẩn bị tốt cho những thử thách cuối game.

Công thức mới

Để có một công thức mới, tất cả những gì bạn cần là một tờ giấy có ghi công thức. Sử dụng nó trong một nồi nấu ăn, và bạn có một món ăn mới để kết hợp với nhau.

Bạn có thể thu thập những thứ này từ các nhiệm vụ và rương, nhưng một số trong số chúng sẽ chỉ là từ các NPC mà bạn có thể nói chuyện.

Một công thức đặc biệt hữu ích có thể được tìm thấy gần Mondstadt. Từ Mondstadt đi về hướng Đông Bắc và bạn sẽ thấy một người phụ nữ đang đi dọc theo một trong những vách đá cao, và cô ấy sẽ cung cấp cho bạn một công thức với một số lợi ích tuyệt vời…

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0