BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

miHoYo công bố hàng loạt update mới cho Genshin Impact

12-10 20:13

miHoYo đã công bố thời điểm cho ra mắt 3 bản update kế tiếp của Genshin Impact và nội dung của chúng, đem lại sự hào hứng cho game thủ.

Cho đến lúc này, Genshin Impact chỉ mới ra mắt chưa đầy nửa tháng nhưng nó đã trở thành tựa game thành công nhất của Trung Quốc trên thị trường quốc tế. Không ít game thủ đã “ngấu nghiến” trò chơi và vì thế nhanh chóng hoàn thành tất cả những gì game có vào thời điểm này và bắt đầu kêu gọi miHoYo tung update mới cho Genshin Impact.

Để đáp ứng những đòi hỏi này, nhà phát triển miHoYo đã công bố một bài blog nói về lịch trình cập nhật game trên diễn đàn tiếng Trung Quốc của game kéo dài từ tháng 10 này đến tháng 2/2021. Theo các thông tin được tiết lộ, miHoYo sẽ cố gắng tung ra một bản cập nhật lớn mỗi 6 tuần, một lịch cập nhật khá dày đặc cho một tựa game RPG.

Lịch trình ra mắt của các bản update Genshin Impact sắp tới sẽ như sau:

Bản 1.1 sẽ ra mắt vào ngày 11/11 tới. Hiện tại nó đang được thử nghiệm beta, và Mọt được biết sự kiện có tên “Ngôi sao tắt chưa trở về” sẽ xuất hiện trong update này.

Bản 1.2 dự tính được cập nhật ngày 23/12 và sẽ đem tới cho game thủ một khu vực mới trên bản đồ là “Long Sống Tuyết Sơn” (núi tuyết xương sống của rồng) cùng các sự kiện có liên quan.

Bản update 1.3 cho Genshin Impact sẽ ra mắt vào tháng 2/2021 nhưng chưa có ngày chính xác. Nó sẽ có sự kiện Hải Đăng Tiết để mừng năm mới.

Cũng trong bài blog này, miHoYo cho biết sau khi mở cửa phiên bản chính thức của game, Genshin Impact đã gặp khá nhiều vấn đề như crash game, hack, lỗi,… khiến họ phải tập trung vào việc đảm bảo sự ổn định của server và trò chơi. Những vấn đề đã được game thủ nhắc đến như các nút bấm bất tiện, sự thiếu tiện lợi của giao diện,… đều đã được ghi nhận và sẽ có những thay đổi trong thời gian tới.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0