BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Genshin Impact trò chơi anime miễn phí của miHoYo

05-10 13:34

Cách đây vài ngày, trò chơi Genshin Impact đã được ra mắt miễn phí trên PS4, PC và nền tảng di động, đây được coi là một điều bất ngờ đối với nhiều người hâm mộ.

Genshin Impact trong năm qua đã xuất hiện trở lại nhiều lần với các đoạn giới thiệu hoặc sự kiện nhưng nhanh chóng biến mất khỏi tầm ngắm. Cách đây vài ngày, trò chơi đã được ra mắt miễn phí trên PS4, PC và nền tảng di động, đây được coi là một điều bất ngờ đối với nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, có một số lo ngại xoay quanh trò chơi vì nó được chơi miễn phí. Những lo ngại về quyền riêng tư về điều tương tự cũng được nêu ra và hiện đã được các nhà sản xuất trò chơi giải quyết.

Đánh giá tác động Genshin

Trò chơi anime Genshin Impact đã bị nhiều người coi là một phần của Zelda: Breath of the Wild vì nó tuân theo một cơ chế nhập vai tương tự. Tuy nhiên, trò chơi vẫn tồn tại đúng bản chất của nó khi người chơi dành một chút thời gian cho trò chơi vì sẽ mất một thời gian trước khi họ có thể hiểu điều gì đang thực sự diễn ra. Trò chơi bắt đầu với một đoạn cắt cảnh nơi một sinh vật giống như thần lấy hình đại diện sinh đôi của người chơi trong trò chơi trong điều kiện bị giam cầm. Cùng một sinh vật sau đó lấy đi sức mạnh của nhân vật của người chơi để du hành từ thế giới này sang thế giới khác.

Hình ảnh lịch sử

Vì vậy, người chơi còn lại để bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm cặp song sinh dẫn đến những khám phá và nhiệm vụ lớn. Người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ và ngục tối cho phép họ có được một số hình đại diện bắt mắt. Người chơi có thể chuyển đổi nhân vật chính của họ thay cho một hình đại diện có được thông qua cơ chế trả phí trong trò chơi.

Mặc dù trò chơi chính có tổng thể là tìm kiếm song sinh của nhân vật chính, trò chơi có một thế giới mở khiến người chơi bận rộn với các nhiệm vụ phụ. Việc so sánh với The Legend of Zelda vào thời điểm này là không thể tránh khỏi vì thế giới mở của trò chơi được lấy cảm hứng từ nó, do đó nhắc nhở người chơi về một trò chơi hay hơn mà họ luôn có thể quay lại.

Các trò chơi thế giới mở đã bị phàn nàn rằng chúng không ổn định sau một thời gian. Tuy nhiên, thế giới mở của Genshin Impact vẫn giữ được những điều thú vị trong suốt thời gian chạy của nó. Nhìn chung, Genshin Impact là một trò chơi thú vị mà người hâm mộ anime sẽ thích và người hâm mộ trò chơi chủ yếu sẽ cảm thấy thú vị khi xem qua.

Cốt truyện của Genshin Impact

Trò chơi bắt đầu với tư cách một người chơi trong một thế giới mở, nơi nhân vật của bạn bị mắc kẹt. Bạn đã từng đi du lịch với anh chị em của mình, mà bạn chọn khi bắt đầu trò chơi. Cái còn lại bị lấy đi, và bây giờ bạn đang cố lấy lại chúng. Bạn tìm kiếm sự giúp đỡ của người dân địa phương nhưng giống như trong cuộc sống thực; mọi người đều bận rộn với công việc của họ. Vì vậy, giống như một anh hùng trong một trò chơi RPG thế giới mở, bạn tự mình chiến đấu để cứu lấy một ngày.

Trò chơi miễn phí để chơi

Nó rất giống bất kỳ trò chơi RPG Thế giới mở nào khác, nó khuyến khích sự khám phá. Nó rất giống một trò chơi hành động. Genshin Impact là một trò chơi miễn phí cung cấp các giao dịch mua trong trò chơi. Đừng lo lắng chúng ta sẽ thảo luận điều đó chỉ sau một giây. Nhưng như tôi đã nói, nó miễn phí để chơi vì vậy nếu bạn quan tâm bạn có thể tự mình tải xuống ngay bây giờ chỉ cần tải xuống trên PC, PS4, Android hoặc iOS của bạn. Cũng sẽ có một phiên bản Nintendo Switch vào năm sau.

Chơi chéo

Điều tôi ấn tượng là Genshin Impact hỗ trợ chơi chéo giữa tất cả các nền tảng. Nó bắt đầu như một trò chơi một người chơi những phát triển thành một trò chơi nhiều người chơi. Bạn có thể chơi chéo giữa thiết bị di động, PC và PS4. Ngoài ra còn có một tùy chọn để lưu chéo giữa PC và điện thoại di động nếu bạn là người giống như tôi, người luôn chuyển đổi giữa PC và Điện thoại thông minh, đây là một lợi ích rất lớn. Tuy nhiên, không có bản lưu chéo nào cho PS4.

Các khu vực

Cho đến bây giờ, trò chơi nghe như một giấc mơ thành hiện thực, phải không? Nhưng khi bạn bắt đầu chơi Genshin Impact, bạn luôn ở trạng thái trực tuyến, có nghĩa là bạn phải chọn máy chủ khi bắt đầu và đối với một trò chơi có quá nhiều tùy chọn chơi chéo và lưu chéo, thật điên rồ khi nó không cung cấp giữa các khu vực. Vì vậy, nếu bạn muốn chuyển đổi máy chủ, về cơ bản bạn phải bắt đầu trò chơi từ đầu và nếu bạn bè của bạn ở các máy chủ khác nhau, chỉ cần nói lời tạm biệt với họ.

Gameplay

Như tôi đã đề cập ở trên, trò chơi bắt đầu dưới dạng trò chơi một người chơi và phát triển thành nhiều người chơi. Nhân vật của bạn có thể đi lang thang khắp thế giới, làm nhiệm vụ cốt truyện, nhiệm vụ phụ. Cơ chế trò chơi tương tự như các trò chơi tương tự khác như bạn có thể leo lên bất kỳ bề mặt nào miễn là bạn có sức bền, bạn cũng có thể lượn trong gió.

Thế giới tràn ngập các hoạt động, có thể là trại của kẻ thù để bạn dọn dẹp (một khi bạn đánh bại tất cả mọi người, bạn sẽ nhận được một cái rương). Có những câu đố về môi trường (sau khi giải bạn sẽ nhận được rương), và có những thử thách (sau khi giải xong bạn sẽ nhận được rương). Về cơ bản, | mọi thứ đều mang lại cho bạn một cái rương. Nhưng thay vì cung cấp địa điểm cho mọi hoạt động nhỏ trên bản đồ, trò chơi khuyến khích bạn sử dụng mắt của chính mình và dò tìm những thứ ở xa.

Khi bạn tiến bộ qua câu chuyện, bạn mở khóa thêm nhiều thứ để làm trong thế giới, cũng như ngục tối và các nhân vật mới. Các nhân vật khá độc đáo trong trò chơi này, bạn có thể chuyển đổi giữa các ký tự một cách nhanh chóng. Mỗi nhân vật có một thuộc tính nguyên tố khác nhau, một đòn tấn công cơ bản, một kỹ năng đặc biệt thường liên quan đến nguyên tố của chúng và một đòn tấn công bằng chiêu cuối.

Mỗi nhân vật có thể được lên cấp riêng lẻ, và bạn cũng có thể trang bị vũ khí và thánh vật khác nhau cho riêng, các vũ khí và thánh vật có thể nâng cấp.

Kiếm tiền

Senshin Impact là một trong những trò chơi thân thiện với tính năng Free-to-play nhất mà tôi từng thấy, điều đó có nghĩa là những người chơi không muốn chi tiền vào nó có thể thưởng thức trò chơi nhiều như bất kỳ người chơi nào khác. Bạn có thể dễ dàng hoàn thành trò chơi mà không cần phải tốn một xu nào. Bạn cũng có thể nhận được các nhân vật và vũ khí mới bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và mục tiêu khác nhau.

Thảo luận về mô hình chơi miễn phí độc đáo của tác động Genshin Impact

1. Đâu là động lực để phát hành Genshin Impact như một tựa game Free to Play?

miHoYo: Hệ thống F2P cho phép nhiều người chơi có thể truy cập trò chơi hơn và người chơi có thể tự do lựa chọn xem họ có muốn chi tiền hay không dựa trên trải nghiệm của họ với trò chơi. Mục tiêu của chúng tôi là cho phép người chơi tự mình trải nghiệm Genshin Impact và tận hưởng nó theo cách riêng của họ.

2. Chúng ta có thể mong đợi gì từ các giao dịch vi mô? Chúng ta có thể mong đợi sự bổ sung thêm vào câu chuyện? Nhân vật mới?

miHoYo: Genshin Impact là trò chơi miễn phí. Người chơi có thể tải game và tự mình trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Cửa hàng trong trò chơi cho phép người chơi mua Genesis Crystals, gói tiếp tế, cũng như Primogems. Primogem được sử dụng để mua các vật phẩm Wish, chẳng hạn như Intertwined Fate và Acquaint Fate, đến lượt nó có thể được sử dụng để có được vũ khí và nhân vật quý hiếm. Các vật phẩm khác như Gnostic Hymn và Gnostic Chorus được sử dụng để nâng cấp Battle Pass của Sojourner và nhận các vật phẩm trong trò chơi.

Câu chuyện của Genshin Impact là một quá trình liên tục sẽ tiếp tục phát triển trong vài năm tới. Chúng tôi mới chỉ giới thiệu hai trong số bảy thành phố lớn của Teyvat tại thời điểm ra mắt, vì vậy đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm của những gì sắp xảy ra. Những câu chuyện, thành phố, bản đồ và nhân vật mới sẽ tiếp tục được ra mắt, hé lộ ngày càng nhiều bí mật của thế giới Genshin Impact.

3. Với nhiều so sánh với Legend of Zelda: Breath of the Wild, phản ứng thế nào khi các nhà phê bình gọi Genshin Impact là bản sao của trò chơi nổi tiếng?

miHoYo: The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một trong những tựa game nổi tiếng và được kính trọng nhất trong ngành, và là tựa game được nhân viên của chúng tôi đánh giá cao. Trong một bài đăng mà nhóm của chúng tôi đã gửi cho người chơi vào năm ngoái, chúng tôi đã đề cập rằng The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một trong những nguồn cảm hứng của chúng tôi để tạo ra Genshin Impact như một game nhập vai hành động thế giới mở. Điều quan trọng cần lưu ý là một khi bạn thực sự chọn trò chơi, bạn sẽ thấy trải nghiệm của Genshin Impact rất khác so với trải nghiệm của The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Genshin Impact có cốt truyện và các nhân vật hoàn toàn nguyên bản, và lối chơi cốt lõi xoay quanh việc tập hợp một nhóm gồm nhiều nhân vật và tham gia vào một hệ thống chiến đấu dựa trên sự tương tác giữa các yếu tố khác nhau. Trong một vài bản open beta đầu tiên, chúng tôi đã mời những người chơi được chọn trải nghiệm trò chơi và cung cấp phản hồi cho chúng tôi. Với việc trò chơi ra mắt vào ngày 28 tháng 9, chúng tôi hy vọng rằng người chơi có thể tận mắt trải nghiệm sự độc đáo của trò chơi, và tất nhiên là họ sẽ thích trải nghiệm này.

4. Chức năng chơi chéo trong Genshin Impact sẽ như thế nào? Bạn có thể giải thích cách tài khoản Google sẽ liên kết trên PS4 và PSN không?

miHoYo: PC và thiết bị di động có thể chia sẻ dữ liệu bằng tài khoản miHoYo. Người chơi PlayStation có thể chơi co-op cùng với cả người chơi PC và thiết bị di động nhưng không thể chia sẻ dữ liệu tài khoản với các nền tảng khác. Không thể liên kết tài khoản Google với tài khoản PSN tại thời điểm này.

5. MiHoYo chủ yếu được biết đến với việc sản xuất các trò chơi di động. Genshin Impact là một cái gì đó khởi đầu cho studio. Có thể cho chúng tôi biết những thách thức mà đã phải vượt qua khi chuyển sang phát triển console không?

miHoYo: Một trò chơi thế giới mở đa nền tảng không phải là một điều dễ dàng để phát triển, đòi hỏi các nhà phát triển phải suy nghĩ về việc phát triển trò chơi từ góc độ đa nền tảng. Điều quan trọng là phải hiểu điểm mạnh và điểm yếu của từng nền tảng, đảm bảo rằng trò chơi chạy mượt mà trên PC, thiết bị di động và console trong khi tận dụng khả năng phần cứng của mỗi nền tảng. Công việc cần thiết để phát triển trên nhiều nền tảng cùng lúc vượt xa mong đợi của chúng tôi. Ví dụ: khi tạo tài nguyên nghệ thuật, trước tiên chúng ta phải thiết lập giải pháp chung đa nền tảng và chọn cách triển khai công nghệ phù hợp cho từng nền tảng, sau đó phát triển hướng dẫn nghệ thuật cho từng nền tảng dựa trên giải pháp đó, để triển khai các tính năng và tạo tài nguyên nghệ thuật .

Sức trẻ và sự non kinh nghiệm của nhóm chúng tôi cũng là một thách thức. Là một nền tảng được thiết kế để chơi game, thiết kế phần cứng và lớp trình điều khiển tối thiểu của PS4 mang lại nhiều sự tự do cho việc phát triển, nhưng cũng là một thách thức để phát triển hiệu quả. Phát triển tính năng chỉ là bước đầu tiên; sử dụng và tối ưu hóa phần cứng PS4 đòi hỏi nhiều nỗ lực. May mắn thay, chúng tôi có một nhóm rất tận tâm và có động lực làm việc chăm chỉ để giải quyết bất kỳ vấn đề nào chúng tôi gặp phải trong quá trình phát triển và thử nghiệm beta.

6. Với rất nhiều tựa game Free to Play tranh giành sự chú ý của người chơi, điều gì khiến Genshin Impact trở nên khác biệt sẽ thu hút sự chú ý của mọi người và quan trọng hơn là giữ họ chơi trong nhiều năm tới?

miHoYo: Genshin Impact giới thiệu rất nhiều điều chúng tôi muốn làm trong một trò chơi điện tử, bao gồm một câu chuyện gốc, các tương tác nguyên tố cũng như các chế độ chơi đơn và co-op mà người chơi trên PC, thiết bị di động và PlayStation tự trải nghiệm. Việc ra mắt vào ngày 28 tháng 9 chỉ là bước đầu tiên trong một quá trình đang diễn ra khi chúng tôi tiếp tục cập nhật trò chơi. Chúng tôi cam kết bổ sung các tính năng và nội dung mới để tiếp tục cải thiện trải nghiệm chơi game.

7. MiHoYo đã cân bằng các thử thách của trò chơi giữa chơi đơn và nhiều người chơi như thế nào để tạo ra một trải nghiệm giải trí như nhau?

miHoYo: Chúng tôi đang tìm cách mang đến một thế giới mở nhập vai với Genshin Impact, mang đến cho người chơi sự lựa chọn hoàn toàn về việc trải nghiệm toàn bộ trò chơi ở chế độ chơi đơn hay mời bạn bè tham gia các thử thách nhất định (ví dụ: đấu trùm và thử thách miền) trong các bữa tiệc tối đa 4 người chơi. Hai chế độ có các trọng tâm khác nhau và thưởng theo cách riêng của chúng. Lưu ý rằng bạn phải đạt Xếp hạng Phiêu lưu 16 để mở khóa chế độ co-op.

8. Sẽ có những nhiệm vụ cụ thể được thiết kế để hoàn thành thông qua nhiều người chơi? Chẳng hạn như ngục tối?

miHoYo: Như chúng tôi đã đề cập, Genshin Impact cho phép người chơi hoàn toàn tự do trong việc tự mình hoàn thành trò chơi hay mời bạn bè của họ khám phá thế giới cùng nhau và hoàn thành một số thử thách nhất định như đánh trùm và lĩnh vực. Bạn chọn cái nào hoàn toàn tùy thuộc vào bạn - không có giai đoạn hay thử thách nào mà chỉ có thể hoàn thành trong chế độ co-op.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0