BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top game được chơi nhiều nhất trong năm 2020: Genshin Impact số 1, Among Us số 2

30-12 14:13

Không quá bất ngờ khi Genshin Impact đã gặt hái được nhiều thành công trong năm 2020 khi là tựa game được chơi nhiều nhất trên Android và iOS.

Ngành công nghiệp game mobile đã đạt được những thành công lớn trong năm 2020. Nhiêu tựa game di động đã đạt được những thành công và tạo nên tiếng vang lớn cũng như có rất nhiều người chơi trên toàn cầu. Hãy cùng điểm qua danh sách các tựa game được chơi nhiều nhất trên nền tảng di động theo lựa chọn của Gurugamer trong năm 2020 vừa qua nhé.

Sky: Children Of The Light

Tựa game indie phiêu lưu này hoàn toàn miễn phí và dễ dàng cài đặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Với chất lượng đồ họa cùng âm thanh tuyệt vời, game mobile đã giành được rất nhiều giải thưởng trong năm 2019 và 2020, bao gồm cả giải thiết kế hình ảnh game tốt nhất.

Juicy Realm

Juicy Realm là game di động thú vị dành cho cả hai nền tảng Android và iOS. Tuy nhiên thì đây lại là tựa game buộc người chơi phải trả phí để mua về. Tựa game này có lối chơi roguelike và battle royale, game thủ điều khiển một nhân vật dễ thương để khám phá thế giới đầy màu sắc và kỳ lạ, đánh bại những quái vật khác và mở rộng căn cứ của mình.

Shadowgun War Games

Shadowgun War Games là một trong những game mobile bắn súng hiếm hoi được ra mắt trong năm 2020 và miễn phí trên Android cũng như iOS. Tựa game này là sự lựa chọn tối ưu trên các thiết bị tầm thấp và trung cấp. Mang lối chơi cũng như đồ họa có phần giống Overwatch, Shadowgun War Games mang lại những trận chiến 5v5 căng thẳng và kịch tính.

Dragon Raja

Dragon Raja là game nhập vai thế giới mở cho phép người chơi bước chân vào thế giới rộng lớn và giao lưu với game thủ trên toàn thế giới. Dragon Raja là một trong số những sản phẩm game nhập vai tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người chơi toàn cầu trong năm 2020 vừa qua và được xem là sản phẩm MMORPG có đồ họa ấn tượng bậc nhất.

Shadow Fight Arena

Tựa game đối kháng PvP này hiện có sẵn trên Google Play và dành  riêng cho game thủ Android. Người chơi sẽ lựa chọn ba nhân vật để tạo nên một đội hình ba người. Sau đó sử dụng kỹ năng của từng nhân vật để chiến đấu. Shadow Fight Arena khiến game thủ liên tưởng đến Dragon Ball FighterZ cũng với gameplay tương tự.

PUBG Mobile

PUBG Mobile đứng thứ ba trong danh sách này, mặc dù bị cấm tại một vài quốc gia trong năm 2020 vừa qua, nhưng đây vẫn là game di động đứng số một trong thế giới game sinh tồn mobile. Đây cũng là sản phẩm có nhiều phiên bản tại các quốc gia khác nhau như PUBG Mobile global, PUBG Mobile VN, PUBG Mobile KR và cả Peacekeeper Elite dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Among Us

Among Us là tựa game mobile được chơi nhiều bậc nhất thế giới trong năm 2020. Trong thời gian cách ly xã hội, tựa game này trở nên cực kỳ phổ biến và lôi cuốn game thủ trên toàn cầu dựa vào lối chơi kết nối mọi người cũng như nội dung tương tự như Ma Sói phiên bản Online.

 Genshin Impact

Genshin Impact đã giành giải game di động hay nhất trên iOS và Android năm 2020. Game mobile miễn phí này khá nặng vì có một thế giới mở đồ sộ. Tuy mới ra mắt vài tháng song tựa game này đã thu hút được một lượng người chơi lớn trên toàn cầu.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0