BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá top 5 nhân vật 4 sao mạnh nhất trong Genshin Impact

18-05 12:37

Game nhập vai thế giới mở hấp dẫn Genshin Impact cung cấp rất nhiều nhân vật xinh đẹp và mạnh mẽ. Dưới đây là top 5 nhân vật 4 sao xuất sắc nhất trong Genshin Impact.

Genshin Impact là một game nhập vai thế giới mở hấp dẫn với rất nhiều nhân vật xinh đẹp và mạnh mẽ. Dưới đây là top 6 nhân vật 4 sao mạnh nhất trong Genshin Impact mà bạn nên xây dựng và chiêu mộ cho đội của mình.

Barbara - nữ phó tế của Nhà thờ Favonius, và là thần tượng sáng chói của người dân thành Mondstadt bởi tấm lòng và khả năng chữa lành những vết thương của cô nàng.

Ấn tượng đầu tiên của mọi người về Barbara là một cô nàng đáng yêu có thân hình nhỏ nhắn, với mái tóc văng tro và đôi mắt xanh bí ẩn. Ngoài ra, cô ấy còn được người dân thành Mondstadt biết đến và tôn kính vởi khả năng chữa bệnh: từ những vết thương ngoài ra cho đến xoa dịu những trái tim tổn thương vì nhiều lý do khác nhau.

Nhân vật 4 sao này điều khiển nguyên tố Hydro. Cô ấy là một người hỗ trợ rất hữu ích trong đội của bạn, người có thể giúp đồng minh hồi HP trong trận chiến. Hơn nữa, nhân vật Barbara có thể giao chiến và chạm trán với kẻ thù từ xa. Cô ấy sẽ làm cho kẻ thù bị ướt, giúp các nhân vật Cryo, Pyro và Electro gây ra nhiều sát thương hơn cho đối thủ bằng các phản ứng nguyên tố.

Luôn tự xưng là "công chúa định tội" - người thống lĩnh bóng đêm với mái tóc vàng và đôi mắt xanh lục, cô ấy chính là Fischl - thành viên của Hội thám hiểm thành Mondstadt. Trong Genshin Impact, bạn sẽ thấy cô ấy luôn đi cùng với chú quạ đên tên Oz.

Khác biệt với vẻ ngoài có phần lập dị, Fischl là một điều tra viên được mọi người công nhận về sự nhanh nhẹn và trí thông minh. Trải qua thời gian, bạn cũng sẽ nhận ra sâu trong cô nàng ấy cũng là một con người tốt bụng với một trái tim chính nghĩa, luôn quan tâm đến các thành viên của Hội thám hiểm.

Fischl là một ký tự điện. Cô ấy sử dụng cung để tham gia chiến đấu tầm xa. Hơn nữa, kỹ năng nguyên tố của cô ấy có thể triệu hồi một Oz. Con chim điện này có thể gây sát thương điện cho đối thủ trong một thời gian dài. Hơn nữa, vụ nổ nguyên tố của cô ấy có thể gây ra thiệt hại điện cực lớn cho kẻ thù trong AOE lớn. Đó là lý do tại sao cô ấy là một trong những người hỗ trợ mạnh nhất trong trò chơi này bây giờ.

Sinh ra trong gia đình pháp sư nổi tiếng, Chongyun mang trong mình khả năng trừ tà bẩm sinh. Ngoài khả năng thiên bẩm, trong người anh chàng ta còn chứa đựng nguồn sức mạnh thuần khiết khiến cho mọi loại ma quỷ đều phải tránh xa.

Khả năng trừ tà là một dạng thiên phú của Chongyun đến từ nguồn sức mạnh chảy trong con người anh. Song cũng chính vì vậy, anh chưa từng nhìn thấy bất kỳ ma quỷ nào, mặc dù anh ấy đã thực hiện hàng trăm cuộc trừ tà thành công. Chính vì lẽ đó, Chongyun tin rằng một pháp sư thực sự nên trừ tà bằng bùa chú và kiếm thuật. Và anh ấy chuyên tâm nghiên cứu và luyện tập với một niềm tin to lớn.

Chongyun là một nhân vật mạnh mẽ có thể đóng vai trò là chiến binh DPS chính trong đội của bạn. Anh ta có thể gây ra thiệt hại lớn cho đối thủ bằng các đòn tấn công nguyên tố Cryo của mình. Bên cạnh đó, Chongyun sẽ gây ra nhiều DMG hơn với các phản ứng nguyên tố khi kết hợp với các nhân vật Pyro, Electro, hoặc Hyro. Bạn cũng có thể sử dụng nhân vật này để tạo ra một cây cầu băng di chuyển trên mặt nước một cách dễ dàng.

Ningguang là Thiên quyền tinh trong Thất tinh của vùng đất Liyue, cô không những tượng trưng cho quyền lực và luật pháp, mà còn là đại biểu cho tài phú và tài trí, là cô nàng pháp sư hiếm hoi vừa có sức mạnh kèm theo lượng sát thương cực kỳ cao.

Ningguang là một trong những nhân vật 4 sao tốt nhất trong Genshin Impact cho vai trò DPS trong trò chơi này mặc dù vũ khí của cô ấy là một chất xúc tác, không phải một cây sét hay thanh kiếm. Kiểm soát nguyên tố Geo, nhân vật 4 sao này có thể tạo ra một lá chắn vững chắc để bảo vệ bản thân cũng như đồng đội. Hơn nữa, vụ nổ nguyên tố của cô ấy có thể gây ra Geo DMG lớn cho các đối thủ trong AOE bằng cách ném các tinh thể Geo cho kẻ thù.

XiangLing có tay nghề nấu nướng khéo léo và khá là có danh tiếng trong giới sành ăn tại Ngật Hổ Nham với vũ khí sử dụng là thương đem đến cho cô tốc độ tấn công như vũ bão và khả năng tấn công Aoe cũng không thể xem thường đây cũng là một trong những nhân vật cực kỳ dễ tiếp cận cho tân thủ.

Bạn có thể sử dụng nhân vật này làm DPS chính hoặc một người hỗ trợ nguyên tố trong nhóm của bạn. Vụ nổ nguyên tố của Xiangling là điên rồ có thể gây ra thiệt hại rất lớn trong một AOE lớn. Cô cũng có thể hợp tác với các nhân vật Electro và Anemo để tiêu diệt các đối thủ.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0