BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Genshin Impact : Top 5 nhân vật trong với những câu chuyện bi thảm đằng sau

11-08 19:02

Genshin Impact bình thường là một trò chơi vui nhộn và vui nhộn, nhưng nó vẫn có những phần hậu truyện bi thảm.

Genshin Impact : Top 5 nhân vật trong với những câu chuyện bi thảm đằng sau

Một trận chiến đã thay đổi tiến trình của câu chuyện Genshin Impact.

Bất kể nhân vật chính mà anh em chọn để nhập vai là gì, câu chuyện của mỗi nhân vật đều giống nhau. Họ không thể sở hữu Vision, và rồi họ bị tách khỏi anh chị em của mình trong một thế giới mà họ không hề quen thuộc. Xuyên suốt các nhiệm vụ Archon trong Genshin Impact, người chơi sẽ hiểu sâu hơn về cốt truyện của anh em Du hành này. Anh chị em của họ dẫn đầu Abyss Order, với mục tiêu chính là tiêu diệt toàn bộ Bảy Quốc gia, và những anh em này bất lực trong việc cố gắng ngăn chặn nó. Phần lớn cốt truyện của những người Du hành này vẫn còn là một bí ẩn, nhưng họ dường như được định sẵn cho những điều lớn lao và khủng khiếp sau cuộc đụng độ với Vị thần vô danh.

Genshin Impact : Top 5 nhân vật trong với những câu chuyện bi thảm đằng sau

Một thân thể được hồi sinh với trí nhớ kém chỉ là một phần trong hoàn cảnh không may xảy ra với Qiqi. Cô ấy có được may mắn rằng cô ấy không thể chết được nữa, nhưng chủ đề đó đi sâu hơn vào một bản chất triết học. Cũng có một chút hạnh phúc khi có thể quên đi một số ký ức đau buồn. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là cô ấy sẽ quên những thứ quan trọng hơn. Thật không may cho cô ấy, Qiqi làm bất cứ điều gì cô ấy được yêu cầu làm trong Genshin Impact (mặc dù cô ấy làm như vậy theo nghĩa đen nhất). Đó hẳn là một số phận kỳ lạ cho những gì ban đầu chỉ là một người ngoài cuộc vô tội.

Có nhiều phần đáng buồn trong câu chuyện của Venti bắt nguồn từ mối quan hệ của anh với Nameless Bard. Khi đó, Venti được biết đến với cái tên Barbatos và chỉ là một linh hồn gió. Cuối cùng anh ta đã gặp Nameless Bard và kết bạn với anh ta, và rồi chỉ để nhận lấy sự thật đau buồn khi người đó chết. Venti đã chọn cách tôn vinh anh ấy bằng cách lấy ngoại hình và nghề nghiệp của anh ấy. Tất nhiên, còn có vấn đề về Cuộc chiến Archon và sự tham gia của Venti vào nó.

Genshin Impact : Top 5 nhân vật trong với những câu chuyện bi thảm đằng sau

Câu chuyện về số phận của Bennett thường khiến chàng trai nghèo băn khoăn về sự sống và cái chết. Nhóm phiêu lưu của anh ta tan rã một cách khá bất ngờ, nhưng điều đó hài hước hơn so với sự nuôi dưỡng của Bennett. Anh ấy đã bị bỏ rơi khi còn là một đứa trẻ và đã quen với nỗi đau kể từ đó. Ngay cả khi những người khác bình thường sẽ cảm thấy đau, nó chỉ là chuyện thường ngày đối với anh ấy vào thời điểm này. Và rồi chàng trai này tiếp tục hành quân, bất kể anh ấy có xui xẻo như thế nào trong Genshin Impact.

Là  người Yaksha cuối cùng còn sót lại trong Genshin Impact, cuộc đời của Xiao đã phải đối mặt với vô số xung đột và bi kịch. Một trong những ví dụ điển hình nhất là khi một ác thần buộc Xiao làm những hành vi đê hèn, bao gồm việc phải giết nhiều người và buộc phải nuốt chửng ước mơ của họ. Sau đó, Xiao bị mâu thuẫn. Hận thù ăn mất đi linh hồn của anh ta, khiến cho cuộc xung đột chính của anh ta trở thành một ví dụ về việc giữa con người và bản thân. Tất cả những gì anh ấy sống là chiến đấu, và anh ấy đơn độc trên thế giới với những gì anh ấy đại diện.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0