BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

4 cái tên hàng đầu đủ khả năng thay thế Genshin Impact khi điện thoại quá yếu

16-12 10:32

Genshin Impact là một trong những trò chơi hay nhất từng được phát hành cho điện thoại di động. Tuy nhiên, nó đòi hỏi một cấu hình có thể nói là thách đố game thủ.

Genshin Impact là một trong những game di động hay nhất từng được phát hành trên nền tảng di động. Tuy nhiên thì cấu hình mà Genshin Impact đòi hỏi cũng vô cùng cao, người chơi sẽ cần một thiết bị cao cấp để trải nghiệm một cách mượt mà thế giới trong tựa game này. Không phải game thủ nào cũng có thể sử dụng một chiếc điện thoại “flagship”, vì vậy bạn có thể thử bốn tựa game tương tự như Genshin Impact dành cho thiết bị tầm trung này.

Trước khi đi vào chi tiết, game thủ cần biết thể loại của Genshin Impact để bạn biết chính xác loại trò chơi mà bạn đang tìm kiếm. Nhìn chung, Genshin Impact được xếp vào loại game phiêu lưu hành động thế giới mở với lối “hack & slash. Tựa game này cũng được xem như một trò chơi nhập vai hành động, nơi người chơi nhìn thế giới từ quan điểm của các nhân vật hư cấu.

Honkai Impact 3

Nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi miễn phí như Genshin Impact, Honkai Impact 3rd, một tựa game của cùng một nhà phát triển miHoYo, có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tựa game này khá giống Genshin Impact và chỉ khác ở chỗ không phải khám phá thế giới mở.

Honkai Impact 3 cho phép người chơi điều khiển một đội gồm tối đa ba nhân vật, được gọi là "Valkyrie", trong trận chiến thời gian thực chống lại nhiều kẻ thù khác nhau. Mỗi nhân vật đều có các đòn tấn công, kỹ năng, chiêu cuối độc đáo, với vũ khí và trang bị có thể tùy chỉnh. Tương tự như Genshin, người chơi có thể chuyển đổi ra vào giữa các nhân vật trong trận chiến.

Punishing: Grey Raven

Punishing: Grey Raven được coi là một bản sao của Honkai, nơi bạn cũng sử dụng một đội gồm tối đa 3 nhân vật để tham gia vào các trận chiến theo phong cách hành động hack & slash. Tuy nhiên, khác với Genshin, Punishing: Grey Raven có một hệ thống hành động đặc biệt nơi người chơi phải tích lũy các biểu tượng chiến đấu để thực hiện các màn combat của nhân vật.

Ngoài những chi tiết trên liên quan đến cơ chế điều khiển, phần còn lại của Punishing Grey Raven cũng giống như Honkai và Genshin. Hệ thống thiết bị và cơ chế Gacha cũng rất giống nhau.

Monster Hunter Stories

Monster Hunter Stories là một trò chơi nhập vai phiêu lưu với một cơ chế gameplay được xem là hấp dẫn bậc nhất trên nền tảng di động. Không giống như Genshin Impact, người chơi sẽ phải bỏ tiền ra để mua, tuy nhiên thì game thủ sẽ không cần phải trả thêm khoản phí nào sau lần mua ban đầu. Đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho game thủ đang tìm kiếm các game thế giới mở trên di động tương tự như Genshin Impact.

Sword Art Online: Integral Factor

Sword Art Online: Integral Factor là một MMORPG được phát triển bởi Bandai Namco Entertainment, phát hành vào tháng 12 năm 2017. Nó dựa trên bộ anime và manga Sword Art Online. Integral Factor rất giống với Genshin Impact trong cả chiến đấu và thám hiểm, khi người chơi có thể khám phá một thế giới rộng lớn với nhiều tầng bên trong tòa tháp Aincrad. Đây là một trong những trò chơi anime hay nhất dành cho thiết bị di động vào năm 2021.

Tuy nhiên, không giống như Genshin Impact, Sword Art Online: Integral Factor không phải là một tựa game thuần PvE. Integral Factor là một game MMO, nơi người chơi cần tương tác với game thủ khác để hoàn thành tất cả 100 tầng của tòa tháp. Hơn nữa, người chơi chỉ điều khiển 1 nhân vật trong Sword Art Online: Integral Factor và có thể chiến đấu bằng nhiều loại vũ khí khác nhau, từ kiếm, kiếm, dao găm, chùy, cung, rìu, giáo.

Người dùng có thể trang bị tối đa 4 kỹ năng chủ động và nhiều kỹ năng bị động khác nhau để tăng sức mạnh cho bản thân trong chiến đấu. Thuốc cũng có thể được sử dụng để hồi máu trong trận chiến.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0