BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 6 game Gacha hay nhất trong năm 2022 và miễn phí 100%

08-03 12:48

Nếu muốn chơi game Gacha thì đây sẽ là 6 tựa game hấp dẫn mà game thủ không nên bỏ qua trong năm 2022.

Genshin Impact

Khi nói đến game gacha, không tựa game nào ở thời điểm hiện tại có thể đánh bại Genshin Impact. Tựa game này đã trở thành một trong những tựa game nhập vai trực tuyến hấp dẫn nhất kể từ khi phát hành với doanh thu hàng tỷ USD. Về lối chơi, Genshin Impact phức tạp hơn hầu hết các game di động, với hệ thống nhân vật được chia thành 7 yếu tố và 6 lớp vũ khí. Người chơi điều khiển một đội gồm 4 nhân vật và người chơi có thể tương tác với nhân vật của mình cũng như thế giới xung quanh.

Do doanh thu lớn nên Genshin Impact thường xuyên nhận được những bản cập nhật nội dung mới hàng tháng và mỗi bản cập nhật được xây dựng dựa trên những câu chuyện khác nhau. Vì hoàn toàn có thể tham gia vào thế giới của Genshin Impact bằng những nhân vật miễn phí nên game thủ có thể không cần bỏ tiền, tuy nhiên thì như tất cả đã biết thì ai đã trót “nghiện” tựa game này thì ít nhất cũng phải chi trả một đôi lần cho nhà phát hành.

Punishing Gray Raven

Punishing Grey Raven (PGR) là một gacha ARPG và game thủ có thể sử dụng luân phiên ba nhân vật. Lối chơi của tựa game này tương tự như Genshin Impact nhưng Punishing Gray Raven thực sự giống với trò chơi “chị em” của Genshin, chính là Honkai Impact 3.

Gameplay của Punishing Gray Raven là hack & slash với hệ thống né tránh thú vị. Sau các cuộc tấn công, người chơi sẽ thu thập ba loại quả cầu màu, có thể được sử dụng để kích hoạt khả năng của nhân vật. Hơn nữa, cũng có một thước đo kỹ năng tối thượng thay đổi theo thời gian, giúp tung ra một chiêu “Ulti” mạnh mẽ khi tích đầy.

Arknights

Không giống như hai tựa game trước là ARPG, Arknights thuộc thể loại hiếm hơn - Tower Defense. Đây thực sự là một trong những trò chơi khó nhất trong danh sách này, tập trung nhiều vào chiến lược và tư duy của game thủ. Các nhân vật trong Arknights được chia thành 8 lớp riêng biệt, mỗi lớp đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Mỗi nhân vật cũng có bộ kỹ năng riêng, cả chủ động và bị động. Người chơi cần đặt đúng đơn vị vào đúng thời điểm để giành chiến thắng. Điểm mạnh khác của Arknights là nội dung câu chuyện, với cả phần chiến dịch đều được người hâm mộ đánh giá khá cao.

Fate Grand Order

Fate Grand Order là phần phụ của loạt phim Fate, một trong những loạt phim lớn nhất trên thế giới. Fate Grand Order hay FGO là một game nhập vai chiến lược theo lượt, với người chơi điều khiển đội gồm 6 nhân vật của họ vượt qua các cấp độ và thử thách khác nhau. Tất cả các nhân vật trong FGO đều dựa trên phiên bản hư cấu của một nhân vật lịch sử / thần thoại, với câu chuyện của riêng họ được lồng ghép vào các khả năng.

Câu chuyện của nó được viết bởi chính tác giả của series Fate và được coi là một trong những câu chuyện hay nhất từ ​​trước đến nay trong làng game di động. Chỉ riêng cốt truyện đã khiến tựa game này trở thành một trong những trò chơi gacha hay nhất năm 2022.

Honkai Impact 3

Tương tự như Genshin Impact, Honkai Impact 3 của miHoYo cũng là một ARPG tuyệt vời. Tựa game này có khá nhiều cơ chế giống với “hậu bối” Genshin Impact, từ phong cách gameplay hack & slash cho đến hệ thống chuyển đổi nhân vật. Tuy nhiên, Honkai tập trung ít hơn vào việc khám phá trong một thế giới mở - thay vào đó, người chơi có thể tận hưởng những trận chiến nhịp độ nhanh và bùng nổ.

Azur Lane

Tương tự như Honkai, Azur Lane ra đời là một tựa game và sau đó mới được chuyển thể thành Anime. Tương tự như các trò chơi còn lại trong danh sách này, Azur Lane là một game gacha. Hầu hết các hoạt động trong game đều có thể tự động hóa nên bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cày kéo, một ưu điểm rất lớn của Azur Lane dành cho những game thủ không có quá nhiều thời gian “chăm sóc” cho nhân vật của mình

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0