BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena bất ngờ đổi tên thành SEA, nhận ngay 12,5 nghìn tỷ đồng tiền đầu tư

08-05 17:39

Mới đây, Garena Singapore - Công ty chủ quản của Garena Việt Nam - NPH Liên Minh Huyền Thoại đã bất ngờ thông báo họ đã nhận được khoản đầu tư mới với số tiền lên đến 550 triệu USD (khoảng 12,5 nghìn tỷ VNĐ).

Mới đây, Garena Singapore, Công ty chủ quản của Garena Việt Nam, NPH Liên Minh Huyền Thoại đã bất ngờ thông báo họ đã nhận được khoản đầu tư mới với số tiền lên đến 550 triệu USD (khoảng 12,5 nghìn tỷ VNĐ).

Trên thực tế, Garena vốn hiện đang được xem là một trong những công ty tiềm năng nhất tại Châu Á. Trị giá của tổng công ty Garena hiện được ước tính ở mức 3,75 tỷ USD. Sau khi nhận khoản đầu tư này, Garena Singapore cũng chính thức đổi tên là SEA Ltd.

Thật vậy, Garena vốn là công ty được chống lưng bởi Tencent, cũng vốn là công ty game số 1 tại Trung Quốc. Công ty 8 năm tuổi này được cho là đang tiếp tục bành trướng tại các thị trường game tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, và quốc gia đầu tiên sẽ chính là Indonesia, và tiếp theo thì rất có thể sẽ là Việt Nam.

Có lẽ, đối với các game thủ Việt thạo tin đều biết rằng Garena Việt Nam chỉ là công ty con của Garena Singapore. Tất nhiên, khi công ty mẹ nhận được thêm nhiều khoản vốn đầu tư mới thì rất có thể trong tương lai, Garena Việt Nam sẽ tiếp tục bành trướng nhiều hơn tại nước ta khi mang về nhiều sản phẩm game online mới.

Ngoài Liên Minh Huyền Thoại và FIFA Online 3 đang là 2 tựa game online trên PC nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt, thì trong vài năm gần đây, Garena Việt Nam chủ yếu phát hành các tựa game online trên di động, một số tựa game nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng như Liên Quân Mobile...

Với việc đổi tên chính thức thành SEA Ltd, có lẽ cái tên Garena cũng sẽ nhanh chóng bị đưa vào dĩ vãng trong khoảng thời gian tới.

Fifa Online 3M

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0