BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Birdie Crush chính thức phát hành toàn cầu với 11 ngôn ngữ khác nhau

05-02 09:07

Vừa qua, nhà phát hành game di động Com2us đã công bố chính thức cung cấp dịch vụ toàn cầu cho tựa game đánh golf kỳ ảo Birdie Crush. Trước mắt, sản phẩm mới nhất thuộc dòng game thể thao sở trường của Com2us này sẽ được hỗ trợ trên 11 ngôn ngữ.

Thời gian gần đây, Com2us liên tục tung ra những sự kiện và hoạt động nóng hổi để chuẩn bị cho màn ra mắt của tựa game đánh golf mang đậm màu sắc anime này. Chỉ ít ngày sau khi công bố video điện ảnh thứ hai với nhiều tình tiết gợi mở với hình ảnh các nhân vật hoạt hình cực dễ thương và gameplay bùng nổ, nhà phát hành Hàn Quốc lại cho ra mắt người chơi một video âm nhạc (MV) cho soundtrack của Birdie Crush cực hấp dẫn mang tên Buddy! Birdie!. Điểm nhấn của MV này là phần trình diễn của EUNHA, thành viên nhóm K-Pop nữ danh tiếng tại xứ sở Kim Chi. Com2us cũng cho biết họ đã mời một số diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc và Nhật Bản tham gia lồng tiếng cho các nhân vật trong game.

MV Soundtrack của Birdie Crush - EUNHA

Birdie Crush sở hữu cho mình lối chơi điều khiển đơn giản cùng với hình ảnh đồ họa tươi sáng và sống động. Đặc biệt hơn, trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị với bộ môn thể thao “quý tộc” thông qua vô số nội dung chơi mang màu sắc kỳ ảo độc đáo và chế độ trận đấu đậm tính cạnh tranh bao gồm “Chế Độ Tự Động” và “Chế Độ Mô Phỏng” lần đầu tiên được tích hợp trong một tựa game đánh golf.

Trong thời gian này, Com2us cũng tổ chức loạt sự kiện hấp dẫn chào mừng Birdie Crush ra mắt toàn cầu, trong đó có thể kể đến sự kiện báo danh 7 ngày liên tiếp với vô số phần thưởng đặc sắc như set trang phục nhân vật đầy đủ và các sự kiện trong game khác.

Trang chủ: https://birdiecrush.com2us.com

Birdie Crush

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0