BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

EUNHA - GFRIEND thể hiện soundtrack cho Birdie Crush: Tựa game đánh golf mới nhất của Com2us

01-02 07:24

Trước ngày chính thức ra mắt toàn cầu, tựa game đánh golf Birdie Crush của nhà phát hành Com2us liên tục khuấy đảo thị trường game di động với hàng loạt tin tức nóng bỏng trong những ngày gần đây.

Là sản phẩm mới nhất của nhà phát hành Com2us, tựa game thể thao kỳ ảo này được thiết kế theo phong cách anime với hiệu ứng hình ảnh sống động và lối chơi điều khiển đơn giản. Với gameplay mang phong cách casual linh hoạt, Birdie Crush hứa hẹn sẽ hút hồn cả hai đối tượng người chơi yêu thích thể loại game thể thao và các fan hâm mộ dòng phim hoạt hình Nhật Bản bởi những chế độ chơi đặc biệt được tô điểm bởi yếu tố kỳ ảo lôi cuốn và những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Ngay sau khi Com2us hé lộ tin tức Birdie Crush đã vượt qua cột mốc 1 triệu lượt đăng ký trước vào ngày 26/1 thì tựa game thể thao theo phong cách anime này cũng đã công bố một video âm nhạc cho soundtrack của Birdie Crush mang tên Buddy! Birdie! với phần trình diễn của ca sĩ EUNHA, thành viên nhóm nhạc K-Pop nữ nổi tiếng xứ Hàn, chỉ ít ngày sau khi video điện ảnh thứ hai của Birdie Crush được giới thiệu tới các game thủ.

MV Soundtrack của Birdie Crush - EUNHA

Bắt đầu với ca khúc soundtrack "Buddy! Birdie" của Birdie Crush, những fan hâm mộ K-Pop lẫn  môn thể thao quý tộc chắc chắn sẽ rất phấn khích khi được thưởng thức tiếng hát của EUNHA hòa quyện cùng với hình ảnh cuốn hút của những nhân vật trong game đã xuất hiện ở hai video điện ảnh trước đó. Phần ca từ của nhạc phẩm cổ vũ người chơi dấn bước vào những cuộc phiêu lưu và thử thách mới trên sân cỏ xanh được thể hiện qua giọng ca trong trẻo và mạnh mẽ của EUNHA đã đem lại những kỳ vọng lớn về tựa game đánh golf casual này. Hình ảnh mờ ảo của nhân vật Martina chuẩn bị cho tung ra một cú phát bóng hiện lên trên nền giai điệu giới thiệu sôi động, nối tiếp sau đó là câu chuyện của Lucie, Erin, và Kris là những nội dung chính có mặt ở MV này.

Trước đó vài ngày, Com2uS cũng đã tung ra video điện ảnh thứ hai về Birdie Crush trên những kênh truyền thông của mình hôm 25/1. Chắc các game thủ vẫn còn nhớ trước đó Com2us đã hé lộ với người chơi đôi nét về Birdie Crush thông qua video điện ảnh thứ nhất với nội dung xoay quanh cuộc chạm trán đầu tiên giữa những nhân vật chính của game, Erin và Martina. Ở video thứ hai này, Lucie và Kris sẽ là những nhân vật tiếp theo được lên sóng khi họ xuất hiện cùng nhau vung gậy trong một trận thư hùng sôi động khác.

Những game thủ đang háo hức chờ đợi đến ngày game ra mắt chính thức vào ngày 4/2 sẽ phần nào được thỏa trí tò mò khi trong video điện ảnh thứ hai này, các nhân vật chủ chốt sẽ khoác lên mình nhiều bộ trang phục bắt mắt khác nhau, chưa kể đến sự xuất hiện của những Caddie (người phụ tá trong môn thể thao đánh golf) là các con thú xinh xắn nữa chứ. Người xem cũng sẽ phải nín thở hồi hộp về kết quả trận đấu giữa Kris và Lucie khi mà hai nhân vật này lần lượt thực hiện những cú đánh quyết định trong phân cảnh trận đấu gay cấn ở phần cuối của video. Bên cạnh sức hút từ ngoại hình loạt nhân vật như bước ra từ những cuốn truyện tranh hay các bộ phim hoạt hình, những nhà sản xuất game của Com2us còn khéo léo lồng ghép các yếu tố giả tưởng kỳ ảo đầy lôi cuốn xuyên suốt đoạn phim, có thể kể đến hình ảnh các golf thủ phô diễn những đòn pháp thuật huyền bí, hay cảnh các nhân vật thi triển kỹ năng cú đánh tên lửa để vượt qua chướng ngại vật.

Theo thông báo từ nhà phát hành, thời gian đăng ký trước Birdie Crush trên trang web thương hiệu chính thức sẽ kéo dài cho đến khi game ra mắt. Người chơi sẽ nhận được các vật phẩm hữu ích trong game khi tham gia đăng ký trước hoặc tham gia các sự kiện thú vị như Sự Kiện Mừng Đạt Cột Mốc 1 Triệu Lượt Đăng Kí Trước và Sự Kiện Mời Bạn Cùng Chơi.

Người chơi quan tâm cũng có thể xem MV Buddy! Birdie! và video điện ảnh mới nhất trên kênh Youtube hoặc fanpage chính thức của Com2uS của Birdie Crush, và tham gia Sự Kiện Chia Sẻ Video Điện Ảnh do Com2us tổ chức để có cơ hội nhận được các vật phẩm giới hạn như mô hình nhân vật và lót chuột khi chia sẻ video này trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Trang chủ: https://birdiecrush.com2us.com

Birdie Crush

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0