BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Birdie Crush - Tựa game đánh Golf của Com2uS rục rịch ra mắt toàn cầu với nhiều sự kiện hấp dẫn

21-01 13:53

Mới đây, công ty phát hành game di động nổi tiếng Com2us đã mở trang web chính thức cho phép người chơi tiến hành đăng ký trước cho trò chơi thể thao Birdie Crush để đặt nền móng cho màn ra mắt toàn cầu sẽ diễn ra ngay sau đó.

Tựa game đánh golf giả tưởng Birdie Crush là tân binh mới nhất của Com2uS, nhà phát hành của Hàn Quốc được biết đến với những thành công vang dội trong lĩnh vực game di động với đề tài thể thao như các trò chơi về bóng rổ, câu cá, và golf. Khác với những game đánh golf thông thường khác, Birdie Crush chọn cho mình một hướng đi riêng biệt với bối cảnh và các nhân vật chính được hình thành qua những nét vẽ mang đậm phong cách anime. Bên cạnh nền tảng đồ họa khác biệt ấy, thao tác điều khiển trò chơi đơn giản cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan hâm mộ của môn thể thao “quý tộc” này những trải nghiệm chơi thú vị nhất với các nhân vật và caddie mang diện mạo độc đáo kèm theo rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

Đại diện của Com2uS cho biết, "Chúng tôi hướng tới đối tượng là những người chơi ở khắp nơi trên thế giới khi quyết định phát triển Birdie Crush dựa trên tinh thần cốt lõi của golf nói riêng và các môn thể thao nói chung, kết hợp với sự thú vị của các game thùng (arcade game) thông qua vô số các chế độ chơi vui nhộn và rực rỡ sắc màu khác nhau."

Người chơi tham gia đăng ký trước để chơi Birdie Crush sẽ có cơ hội nhận được quà tặng thú vị là những vật phẩm để sử dụng trong game, ngoài ra còn có các phần thưởng khác có thể thu được khi họ thực hiện những nhiệm vụ đăng ký trước và thông qua sự kiện mời bạn bè cùng chơi.

Nhân dịp này, Com2us cũng tung ra một video điện ảnh với đồ họa tươi sáng bắt mắt đặc trưng của Birdie Crush, với nội dung giới thiệu về thế giới quan của trò chơi và các nhân vật chính trên trang web thương hiệu. Ở video này, một nhân vật chính dễ thương sẽ song hành cùng với một caddie và thực hiện các cú đánh golf khéo léo, hứa hẹn những nội dung kỳ thú đang chờ đợi người chơi khám phá.

Trang chủ: https://birdiecrush.com2us.com

Birdie Crush

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0