Cucku

Following: 0Follower: 3

Tựa game đánh golf vui nhộn Birdie Crush khai mở đăng ký trước trên Google Play, chuẩn bị ra mắt người chơi khu vực Đông Nam Á

20-02 09:04

Sau quá trình CBT thành công trên toàn cầu, nhà phát hành danh tiếng Com2us đã chính thức mở cổng đăng ký trước trên Google Play Store cho tựa game đánh golf Birdie Crush cho khu vực Đông Nam Á.

Birdie Crush được xây dựng trên nền tảng đồ họa tươi sáng, sinh động với các nhân vật chính mang đậm màu sắc hoạt hình vô cùng bắt mắt. Với kho vật phẩm bao gồm hàng trăm trang bị chơi golf và vô vàn phục trang cá tính khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tùy biến để mang đến cho nhân vật của mình một diện mạo độc đáo và “không đụng hàng”.

Bên cạnh đó, tựa game này cũng hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi thông qua những màn so kè nảy lửa giữa các golf thủ diễn ra ở các chế độ chơi thời gian thực đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, với sức mạnh của engine tiên tiến đã từng tạo nên tựa game “Golf Star” đình đám, Birdie Crush hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên nền di động với cảm giác đánh golf chân thực, thao tác dễ dàng, cùng vô số chế độ chơi hấp dẫn.

Ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể tham gia đăng kí trước cho Birdie Crush trên Google Play để có thể nhận được phần thưởng bao gồm 6,000 Gold khi game chính thức ra mắt.

Fanpage: https://www.facebook.com/BirdieCrush

Birdie Crush

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0