BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

UEC Đột Kích 2023 – Chung kết khu vực miền Bắc sôi nổi và kịch tính

24-10 09:13

15 đội tuyển sinh viên đến từ các trường thuộc khu vực miền Bắc đã tranh đấu đầy ấn tượng để xác định chủ nhân của chiếc vé dự UEC Đột Kích 2023 toàn quốc.

Ngày 22/10 vừa qua, vòng thi đấu chính thức của giải đấu UEC Đột Kích 2023 miền Bắc đã diễn ra tại Viking Cầu Giấy - Số 20, Ngõ 165 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội. Các game thủ cũng như người hâm mộ đã đến rất sớm với số lượng đông đúc để cổ vũ cho các đội và nhận phần quà đặc biệt bao gồm 1 áo eSports CFS + 1 vòng tay.

Có 15 đội tuyển sinh viên đến từ 10 trường đại học khu vực miền Bắc tham gia vào vòng đấu chính thức này bao gồm:

  • NEU - Đại học Kinh tế Quốc dân
  • ULIS - Đại học Ngoại Ngữ
  • EPU -  Đại học Điện lực
  • HUMG - Đại học Mỏ - Địa chất
  • SIS - Khoa các khoa học liên ngành Đại học Quốc gia Hà Nội
  • HUBT - Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
  • PKA1, PKA2 - Đại học Phenika ( 2 đội tuyển )
  • HOU1, HOU2, HOU3 - Đại học Mở Hà Nội ( 3 đội tuyển )
  • HUCE1, HUCE2 - Đại học Xây dựng ( 2 đội tuyển )
  • UTC1, UTC2 - Đại học Giao thông vận tải ( 2 đội tuyển )

Một điều thú vị hậu 20/10 mà các khán giả được chứng kiến là góp mặt trong các đội thi đấu có không ít các đấu thủ nữ xinh đẹp. Điều này lại càng khiến bầu không khí thi đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Ngay từ vòng loại, không khí đã rất nóng với cuộc đấu tranh giành quyền vào vòng trong của 15 đội tuyển. Sau vòng đầu tiên này chỉ có 8 đội mạnh hơn được đi tiếp vào tứ kết. Sau một loạt trận tứ kết đầy căng thẳng, 4 đội cuối cùng giành được suất vào chung kết đã lộ diện, đó là PKA2, HUMG, NEU và EPU.

Cuộc chiến tranh 3 – 4 sau đó đả ngã ngũ khi Đội tuyển EPU đến từ đại học Điện lực cho thấy rõ sức mạnh của mình với chiến thắng áp đảo trước các chàng trai PKA2 và giành lấy chiếc vé dự giải toàn quốc cho vị trí hạng 3.

Trong khi đó, ở trận chung kết là sự đối đầu giữa đội tuyển NEU và đội tuyển HUMG. Mặc dù HUMG cho thấy sự chắc chắn và những điểm sáng nhất định trong lối chơi nhưng NEU là đội tuyển xuất sắc hơn với kỹ năng cũng như cách phối hợp di chuyển vô cùng mượt mà, ăn ý. Sự nhịp nhàng và đồng đều trong đội hình đã giúp NEU nhanh chóng có được chiến thắng 2-0 trước HUMG. Trong đó không thể không kể đến sự xuất sắc của một trong những tuyển thủ nữ tại NEU_ Lacy.

Kết quả cuối cùng của UEC Đột Kích 2023 miền Bắc, chúng ta có 3 gương mặt sẽ đi tiếp vào chung kết tổng toàn quốc kèm tiền thưởng hiện tại bao gồm:

  • Vô địch: Đội tuyển NEU - Đại học Kinh tế Quốc Dân (30.000.000 đồng + 1 vé tham dự Chung kết UEC 2023 Toàn quốc)
  • Á quân : Đội tuyển HUMG - Đại học Mỏ - Địa chất (20.000.000 đồng + 1 vé tham dự Chung kết UEC 2023 Toàn quốc)
  • Hạng 3 : Đội tuyển EPU - Đại học Điện lực (10.000.000 đồng + 1 vé tham dự Chung kết UEC 2023 Toàn quốc)

Như vậy, đấu trường khu vực miền Bắc đã xác định được các gương mặt sẽ tham gia vào vòng chung kết tổng của giải đấu dành cho sinh viên UEC Đột Kích 2023. Sắp tới sẽ là các khu vực còn lại lần lượt hé lộ những nhân tài của riêng mình. Các fan hâm mộ và khán giả sẽ có rất nhiều cơ hội chứng kiến sức mạnh của các bạn sinh viên trẻ tuổi trên đấu trường eSports Đột Kích trong thời gian sắp tới.

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0