BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: Tất cả tướng đều xuất phát từ phẩm Trắng, nâng lên Đỏ tùy ý gamer

08-01 12:33

Tất cả các tướng của Tiểu Tiểu Tam Quốc chí khi chiêu mộ đều mang phẩm Trắng và sẽ được nâng lên tùy ý người chơi.

Dưới bài đăng về team Đốt trên fanpage của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, có rất nhiều game thủ thắc mắc về một ý mà đã từng được tăng tải tại GameK trong thời gian vừa qua: Tất cả các tướng của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí khi chiêu mộ đều mang phẩm Trắng và sẽ được nâng lên tùy ý người chơi sau này. Liệu điều này là thật? Cụ thể cách chia bộ tướng trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí như thế nào? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết lần này nhé.

Rất nhiều game thủ cảm thấy rất tò mò khi biết được rằng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí không chia phẩm chất ngay từ đầu

Đúng vậy! Tất cả, xin nhắc lại là tất cả các tướng của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí khi chiêu mộ đều chỉ mang phẩm Trắng, kể cả là Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố đi chăng nữa. Điều này sẽ tạo nên một sự cân bằng triệt để ở giai đoạn đầu, sức mạnh của kỹ năng mỗi tướng sẽ giữ vai trò quyết định, được thể hiện một cách tuyệt đối. Giả sử như Quan Vũ chưa chắc gì đã hơn được Điêu Thuyền, hay Mạnh Hoạch hoàn tòan có khả năng trở thành sát thương chủ lực trong khi Gia Cát Lượng chỉ là sự lựa chọn thứ yếu.

Các tướng trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí có số sao khởi đầu từ 1 đến 4, tuy nhiên tất cả đều mang phẩm Trắng

Các game thủ bị ấn tượng mạnh bởi điều này kể ra cũng không có gì lạ. Bởi lẽ, việc chia phẩm tướng xưa nay trong game chiến thuật vô hình chung khiến meta bị bó buộc, các game thủ cũng có xu hướng "chỉ cần chiêu mộ tướng Đỏ, dùng tướng Đỏ là auto win", chính điều này sẽ làm chết dần chết mòn khả năng sáng tạo đội hình của game thủ. Với việc mạnh dạn loại bỏ việc chia phẩm, anh em Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ tha hồ thử nghiệm mọi loại đội hình, dù là điên rồ nhất, "quỷ dị" nhất mà không cần tính toán đến bài toán phẩm chất.

Game thủ có thể nâng tùy ý bất cứ tướng nào lên Đỏ? Đúng vậy, việc bắt đầu từ phẩm Trắng không có nghĩa là muôn đời Trắng, mà thông qua tính năng Trang Bị, thu thập được đủ 4 loại nguyên liệu trang bị yêu cầu là có thể nâng dần lên, phẩm càng cao chỉ số và hiệu ứng ẩn được mở khóa càng nhiều. Anh em yên tâm, mấy nguyên liệu này quét ải bình thường là auto ra thôi. "Ưng" tướng nào thì nâng tướng đấy, cực kỳ chủ động và rẻ nữa.

Chỉ cần thu thập đủ nguyên liệu, game thủ có thể nâng phẩm chất của tướng lên một cách chủ động

Lỡ nâng mà meta thay đổi, cần dồn tài nguyên cho em khác thì sao? Phân tách tướng, mất cả chì lẫn chài? Ôi đấy là cách mà game khác làm thôi. Còn với Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, anh em có toàn quyền thu hồi lại sức mạnh phẩm của tướng chỉ bằng 1 cú click chuột Thu Hồi. Với dạng game chiến thuật dự là meta sẽ thay đổi liên tục như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí thì tính năng này sinh ra là cực kỳ hoàn hảo, tạo điều kiện "max tầm" để 500 anh em thoải mái sáng tạo đội hình mà không cần lăn tăn.

Có 4 dạng thu hồi dành cho mỗi tướng

Mỗi dạng thu hồi sẽ tốn 200 KNB

Đương nhiên, việc cho người chơi tự quyết định phẩm của tướng là một cái hay của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, nhưng sẽ lại thành dở nếu phá bỏ ý niệm về lịch sử Tam Quốc trong lòng của anh em. Những Quan Vũ, Chu Du, Gia Cát Lượng, Tào Tháo ắt hẳn vẫn phải mang dáng dấp của "đàn anh", vẫn phải là "tượng đài" thì nó mới hợp lý được! Đó chính là lớp tướng Thần với kỹ năng có chỉ số cơ bản cao hơn và đương nhiên là chiêu mộ cũng khó nhằn hơn.

Lớp Thần Tướng với những cái tên quen thuộc

Cần cân bằng có cân bằng, cần đột phá có đột phá, vừa dị vừa quen, vừa thoải mái sáng tạo mà vẫn thể hiện được đầu óc chiến thuật đỉnh cao - đã đủ lý do để 500 anh em quyết phải chơi thử Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí một phen chưa? Hiện tại group cộng đồng của trò chơi đã quy tụ hàng loạt cao thủ chiến thuật cả nước tìm về vừa test bản Trung vừa chờ ngày so tài rồi, anh em chú ý thông tin để không bỏ lỡ tựa game hay ho này nhé, game sẽ sớm ra mắt trong tháng 01 này thôi.

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieutamquocchi.vn

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0