BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: Siêu lầy lội với cốt truyện xuyên không

28-12 14:33

Bối cảnh game xuyên không từ thời hiện đại về lịch sử nên lời thoại trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí rất hài hước và mang đến sự vui nhộn cho người chơi.

Bước vào cuộc chơi trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, game thủ sẽ vào vai 1 thanh niên đang ở thế kỷ 21 bị xuyên không về thời Tam Quốc với sứ mệnh thu thập lại các mảnh vỡ Luân Hồi, ngăn chặn nó làm thay đổi xáo trộn lịch sử.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Lời thoại nhân vật được Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí xây dựng đúng của các thanh niên thời hiện đại. Qua hệ thống lồng tiếng hài hước vui nhộn, game mang đến sự quen thuộc cho người chơi, khiến họ cảm thấy thân quen gần gũi và hoàn toàn hòa mình vào câu chuyện, nhập tâm theo từng phân đoạn của nhân vật. Với những đoạn clip nhá hàng trên fanpage, game thủ không nhịn được cười vì giọng nói của các nhân vật quá “lầy lội” nhưng cũng không kém phần duyên dáng, dễ thương.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Theo cốt truyện, mở đầu game bạn sẽ bắt gặp cảnh đụng độ giữa Gia Cát Lượng và quân Tào Tháo. Ngay lúc cao trào thì nhân vật chính của chúng ta bỗng nhiên rơi từ trên trời xuống, suýt nữa thì bị chém cho game “over” luôn mới nhọ.

Sau cú rớt thần thánh, nhân vật chính đã phát hiện sự thật động trời là do sự xuất hiện của mảnh Luân Hồi Kính đã khiến lịch sử Tam Quốc bị đảo lộn như thế này: Gia Cát Lượng mượn gió đông không thành nên khiến trận Xích Bích thảm bại kéo theo hàng loạt biến cố khủng khiếp. Lịch sử đảo lộn, quá khứ đổi thay chắc chắn cũng ảnh hưởng không ít đến tương lai. Và nhiệm vụ của các bạn chính là phải ngăn lại những thảm họa như thế.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Xoay quanh chuyện lịch sử, chính trị, cốt truyện trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí cũng khắc họa một vài chuyện tình lãng mạn đậm nét ngôn tình. Điều này hứa hẹn khiến game thủ tích cực hăng hái qua ải nhanh chóng hơn để được xem diễn biến tâm tư tình cảm phức tạp của các nhân vật. Thế mới nói tuy gắn mác là game chiến tranh nhưng hoàn toàn không khô khan nhàm chán đâu nhé.

Bên cạnh đó, cuộc chơi tuy pha nét hài hước vui nhộn nhưng hoàn toàn không kém những phân đoạn chiến đấu khốc liệt giữa các tướng Tam Quốc. Cụ thể, người chơi phải vượt qua hàng loạt thử thách khắc nghiệt trong những ải khó, ví dụ sẽ có các loại rào chắn đanh thép, thuốc nổ gây sát thương lớn, lôi tháp gây choáng….

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Và người chơi phải vận dụng chiến thuật “đỉnh cao” của mình để sáng tạo cũng như kết hợp các tướng nhằm cho ra một đội hình bất khả chiến bại trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 1/2019.

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieutamquocchi.vn

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0