BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những lý do fan chiến thuật không thể bỏ lỡ Tân Ngọa Long VNG

25-03 07:31

Được đánh giá là điểm sáng trong làng game chiến thuật năm 2022. Vậy, Tân Ngọa Long có thật sự đặc sắc như lời đồn?

Tái hiện hoàn chỉnh những bối cảnh nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc

Tân Ngọa Long VNG lấy bối cảnh cuối đời Đông Hán chiến loạn với sự xuất hiện của các vị anh hùng Tam Quốc Ngụy (Tào Tháo) – Thục (Lưu Bị) – Ngô (Tôn Quyền) cũng là một sản phẩm chứa đựng sự kết tinh của trí tuệ dân tộc Trung Hoa. Bước vào viễn cảnh ấy, game thủ có dịp tái hiệnTrong game, người hâm mộ Tam Quốc có thể sốnglại những câu chuyện kinh điển của Tam Quốc với quá trình khám phá thế giới vĩ đại của Tân Ngọa Long thông qua những trận đấu mang tính biểu tượng như “Kế hoạch thành phố trống”, “Mượn mũi tên từ thuyền rơm”, “Hồi trống cổ thành”….

Chiến trường phục kích và tấn công bất ngờ

Nhằm tạo dựng một bối cảnh chân thực đến từng đường tơ kẽ tóc, Tân Ngọa Long đã thiết kế nên một chiến trường Tam Quốc rất tự do. Ở trên bản đồ rộng lớn được vẽ bằng không gian 3D, để bạn có thể tự do “phi nước đại” theo bất kỳ hướng nào mà bạn muốn. Xuyên qua các lớp sương mù bao phủ và đánh mắt ra vài trăm trượng, bạn có thể tìm thấy những rương kho báu quý hiếm, hoặc có thể chạm trán với quân địch trong các cuộc phục kích và tấn công bất ngờ.

Không có kế hoạch cũng không hề báo trước, các trận chiến có thể nổ ra mọi lúc, mọi nơi. Sự linh hoạt đó được xuất phát từ lối chiến đấu thời gian thực, đây cũng là ưu điểm vượt trội của Tân Ngọa Long so với các sản phẩm khác. Trong game, bạn có thể điều chỉnh lộ trình hành quân và phương thức chiến đấu của quân đội bất cứ lúc nào.

Có hàng trăm cách thức sử dụng Tướng và Vũ khí

Để nắm chắc chiến thắng trong tay trên thao trường chắc hẳn một chiến lược gia phải hiểu và nắm rõ cách thức sử dụng của tướng và vũ khí trong game. Tùy biến thay đổi các vị trí có trong đội hình sẽ mang lại nhiều lợi thế mỗi khi trận chiến bắt đầu. Với đội hình 10 ô, cùng hàng trăm loại vũ khí khác nhau được trang bị, Tân Ngọa Long cung cấp cho người chơi một cơ sở vững chắc để sáng tạo đội hình chiến lược.

Sở hữu sự đa dạng trong hệ thống binh chủng, Tân Ngọa Long cho phép game thủ xây dựng hệ thống binh chủng đặc trưng theo từng nhánh riêng biệt, tạo nên hệ thống tương khắc khá thú vị. Binh chủngTrong game sẽ có sự phân chia thành 4 bậc nâng cấp, ở mỗi cấp độ, sẽ có sự thay đổi về ngoại hình, kỹ năng, trang bị, chiêu thức cũng như số lượng. Cấp thành càng cao, cấp quân đội sẽ càng lớn, đồng nghĩa với số lượng binh chủng nhiều và đa dạng hơn. Nếu bạn nắm chắc được tính năng khắc chế đó thì mọi nhiệm vụ đều sẽ là dễ dàng.

Tự do lựa chọn Quốc gia

Tân Ngọa Long đem đến cho người chơi 03 sự lựa chọn quốc gia gồm: Ngụy, Thục và Ngô. Tương ứng với đó là các thuộc tính quốc gia đặc biệt, bao gồm chuỗi nhiệm vụ quốc gia, sự kiện phiêu lưu độc quyền... Việc lựa chọn quốc gia sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới hướng phát triển của nhân vật sau này. Và đương nhiên là quân đội của các quốc gia khác nhau tự nhiên hình thành một mối quan hệ thù địch.   

Tân Ngọa Long chính thức mở cửa vào ngày 31/3. Trước đó, game thủ có thể tải game vào ngày 27/3.

Trang chủ: https://tanngoalong.vn

Tân Ngọa Long - VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0