BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tầm quan trọng của Liên Minh trong Tân Ngọa Long?

22-03 14:16

Tạo dựng một Liên Minh đông đảo ngay từ giai đoạn đầu tiên mang đến rất nhiều lợi thế trong phát triển quốc gia và phát động công thành.

Tân Ngọa Long được biết đến là một trong những tựa game SLG đa dạng bậc nhất về mặt tính năng, lối chơi và phương án chiến thuật. Nhờ áp dụng yếu tố thời gian thực, mọi game thủ đều có thể phát triển binh lực, cũng như dễ dàng điều binh, khiển tướng theo từng mục tiêu cụ thể. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi cần sớm tìm kiếm cho mình một Liên Minh vững chắc, đông đảo. Mỗi người chơi sẽ nhận được sự bảo vệ tốt trong giai đoạn phát triển cũng như ưu thế về tài nguyên, binh lực nếu muốn tấn công và chiếm lĩnh bất cứ thành trì nào.

Lợi thế về tài nguyên và vị trí chiến lược

Rất nhiều game thủ đã phân tích rõ rằng, một Liên Minh đông đảo sẽ dễ dàng trong việc xây dựng căn cứ cũng như độc chiếm vùng tài nguyên dồi dào trong bản đồ. Tùy từng khu vực nhất định sẽ có số lượng phân bố tài nguyên khác nhau. Vì thế, sẽ chẳng có cá nhân hay tổ đội nhỏ lẻ nào dám xây dựng thành trì và nhòm ngó tài nguyên khi đang ở gần một Liên Minh lớn mạnh cả.

Ngoài ra, có một vị trí tốt sẽ rất dễ cho mỗi người chơi mở rộng địa bàn, tiết kiệm thời gian tấn công cũng như đẩy mạnh các phương án di chuyển sau này.

Sự an toàn trong giai đoạn phát triển

Đặc tính Liên Minh trong Tân Ngọa Long là sẽ xây dựng theo khu vực, tạo thành một cụm bảo vệ từ trong gia ngoài. Nhờ đó, người chơi vừa có thể bảo vệ lẫn nhau trước sự tấn công chiếm tài nguyên của địch. Điều này rất quan trọng trong giai đoạn đầu này, bởi khả năng cạnh tranh địa thế và khu vực là rất lớn.

Nếu không muốn “chao đảo” trong giai đoạn này, cũng như tránh việc thất thoát tài nguyên, sự an toàn trong Liên Minh là một lợi thế rất lớn.

Xây dựng thế lực trong các trận đánh tổng lực

Sau giai đoạn phát triển, người chơi sẽ nhanh chóng chuyển sang trạng thái giao tranh, tấn công, cướp tài nguyên ở những thành trì hoặc Liên Minh yếu hơn. Đây là một phần tạo nên sức hút của các dòng game SLG trên thị trường nói chung và của Tân Ngọa Long nói riêng.

Với chiến thuật tốt cùng lực lượng đồng đều và mạnh mẽ, người chơi sẽ dễ dàng với một đợt công kích tổng lực lên một thế lực đối địch nào đó. Nó nâng cao khả năng giành chiến thắng lên gấp nhiều lần, cùng những lợi ích về tài nguyên và lãnh thổ chiếm được. Thậm chí, một Liên Minh mạnh có thể thu phục tới cả trăm đồng minh thân cận, trở thành một thế lực khủng khiếp trên bản đồ Tam Quốc.

Bứt tốc và đua top

Giai đoạn đầu cũng là thời điểm mà các Liên Minh xây dựng lực lượng với tốc độ nhanh nhất. Bởi ngay từ đây, họ sẽ bước vào giai đoạn cạnh tranh chỉ số khắc nghiệt trên BXH Tân Ngọa Long để nhận những phần thưởng giá trị.

Vì thế, game thủ có thể nhanh chóng đồng hành cùng những Liên Minh vững mạnh trong hành trình dài chinh phục lãnh thổ trên chiến trường Tam Quốc khói lửa.

Tính đến sáng 21/3, Tân Ngọa Long ghi nhận trên 106.000 lượt đăng ký tải trước. Theo lộ trình vận hành sản phẩm, mobile game Tân Ngọa Long dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3 – đầu tháng 4 năm 2022 trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Trang chủ: https://tanngoalong.vn

Tân Ngọa Long - VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0