BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Ngọa Long VNG – Mobile game chiến thuật đáng chơi nhất ở thời điểm hiện tại

12-03 19:24

Nếu yêu thích dòng game chiến thuật, những trò chơi đòi hỏi sự tính toán, phán đoán tài tình để vượt qua những thử thách trong từng nhiệm vụ thì đừng bỏ qua Tân Ngọa Long VNG – một sản phẩm mới của VNG.

Đối với cộng đồng yêu mến game chiến thuật, Tân Ngọa Long là tân binh nhận được đánh giá cao mặc dù chưa ra mắt. Với sự đỡ đầu của ông lớn VNG, Tân Ngọa Long đã hé lộ rất nhiều điểm đặc sắc như: bản đồ đánh trận siêu rộng siêu đã, âm thanh chân thực và đồ họa mãn nhãn, lối chơi đa dạng hấp dẫn, kế thừa hoàn chỉnh tinh hoa của tượng đài game chiến thuật Ngọa Long.

Du nhập vào thế giới Tam Quốc của Tân Ngọa Long VNG, bạn sẽ trở thành bậc đế vương tài trí đầy mưu lược, thỏa sức lôi kéo xây dựng thế lực bang hội cho mình và thống nhất thiên hạ. Đặc biệt, trò chơi sử dụng lối chơi chiến thuật thời gian thực, cùng với đó là việc đề cao tính liên minh, hợp tác chiến đấu, khiến Tân Ngọa Long VNG xứng đáng là tựa game di động đáng trải nghiệm nhất trong thể loại game chiến thuật đầu năm 2022 này.

Thuộc dòng game Tam Quốc với 3 nước Ngụy (Tào Tháo) – Thục (Lưu Bị) – Ngô (Tôn Quyền), người chơi sẽ được hòa mình trong không gian Tam Quốc chân thực, trải nghiệm “thế chân vạc” huyền thoại và cùng gặp lại các võ tướng nổi tiếng như: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân… Mặc dù chưa ra mắt, song với những hình ảnh “chất như nước cất” mới được NPH nhá hàng, Tân Ngọa Long VNG đã khiến mọi game thủ phải “trầm trồ” về chế độ gameplay và hình ảnh quá ư là bắt mắt.     

Với lợi thế về mặt đồ họa, các trận chiến trong game được khắc họa chân thực, đồ họa đỉnh cao mô phỏng hàng trăm vạn binh lính trong từng trận chiến. Tạo hình võ tướng nguyên bản Tam Quốc, mỗi võ tướng sở hữu bộ kỹ năng phong phú, mới mẻ. Hệ thống phụ bản đặc sắc, bản đồ thế giới thay đổi theo từng mùa, cùng nhiều hoạt động PVP hoành tráng khác nhau.

Đặc biệt, trong Tân Ngọa Long, người chơi có thể thoải mái bày trận, điều binh đi đến bất cứ nơi nào mình muốn. Điều này cho phép game thủ thoải mái hơn trong việc tính toán các chiến thuật hợp lý để đánh chiếm thành hoặc đánh chiếm các khoáng sản tài nguyên để làm giàu thêm cho quốc gia của mình. Và cũng chính từ sự tự do trong điều binh khiển tướng này khiến cho Tân Ngọa Long trở nên khác biệt với phần đa các trò chơi chiến thuật khác.

Chưa kể đến sự đa dạng trong binh chủng và trận hình tạo nên sự mới mẻ chưa từng có đối với các fan chiến thuật. Ở mỗi trận hình của game sẽ có một hệ thống Buff tấn công, phòng ngự, sát thương, tốc độ… hoàn toàn khác nhau. Điều này, mang đến một hệ thống chiến thuật phong phú bậc nhất mà hiếm tựa game nào có được. Bạn có thể tự do sáng tạo đội hình theo đúng mục đích mà mình mong muốn.

Các dạng game phỏng theo Tam Quốc trên thị trường hiện nay đều rất nhiều, thế nhưng để tỉ mỉ, dành nhiều tâm huyết và xuất sắc từ nhân vật đến gameplay như Tân Ngọa Long thì không phải tựa game nào cũng có thể làm được. Không những thế, game còn nhiều điều hấp dẫn hơn nữa như: Binh chủng, Công Thành chiến... những tính năng này giúp bạn "không cô đơn" khi ra trận, cho bạn "đất diễn" để thể hiện hết khả năng điều binh khiển tướng của mình, trong chiến trường hàng vạn người duy nhất chỉ có bạn mới có thể đem lại chiến thắng cho chính bản thân mình mà thôi.

Nói đến đây chắc các bạn đã "yêu" Tam Quốc không thể ngồi yên được nữa đúng không? Hiện game đã có link tải trước, bạn có thể đăng ký để bước trải nghiệm vào không gian lich sử của bối cảnh loạn chiến thời bấy giờ.

Trang chủ: https://tanngoalong.vn

Tân Ngọa Long - VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0