BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Ngọa Long vượt mốc 60.000 lượt đăng ký trước, loa Bluetooth Sony đã có chủ nhân

15-03 13:40

Nửa chặng đường đăng ký tải game trước đã đi qua, mobile game chiến thuật thời gian thực Tân Ngọa Long đã ghi nhận hơn 60.000 lượt báo danh, đồng thời đã có game thủ may mắn quay trúng chiếc loa Bluetooth Sony.

Sự kiện đăng ký tải game trước dự kiến kết thúc vào 27/3. Hiện các phần quà siêu hot như iPhone 13 Pro Max 128GB, tai nghe Bluetooth AirPods Pro, iPad mini 6 WiFi Cellular 256GB cùng hàng triệu quà tặng giá trị trong game vẫn đang chờ những người chơi may mắn đến “hốt” về nhà.

Theo ghi nhận mới nhất từ BĐH thì tựa game chiến thuật kinh điển này đã sẵn sàng để chào đón game thủ vào trải nghiệm. Công tác kỹ thuật vận hành đã hoàn tất, những khâu cuối trong việc thiết kế chương trình ưu đãi và chăm sóc người chơi cũng đang gấp rút hoàn thiện. Được biết, NPH sẽ có rất nhiều quà tặng nhân dịp game mở cửa chính thức.

Cốt truyện Tân Ngọa Long được dựa trên bối cảnh cuối đời Đông Hán chiến loạn, tựa game tái hiện gần như toàn bộ bức tranh phe phái, quyền lực thời bấy giờ. Dù là Ngụy, Thục hay Ngô thì người chơi cũng đều có được lãnh thổ, thành tựu cho riêng mình. Được sống và thực chiến lối chơi chuẩn chiến thuật trong Tân Ngọa Long và hoàn thiện kỹ năng từ khâu nhìn người dụng tướng đến bày binh bố trận, thi triển phương án tác chiến trên chiến trường.

Quan sát trên fanpage cũng như các hội nhóm của Tân Ngọa Long thì game thủ đang rất quan tâm đến hệ thống tướng, binh chủng, phe phái hoặc cách để chiêu mộ, sắp xếp đội hình. Những vấn đề này được một nhóm người chơi phiên bản Trung đã nhận xét, chia sẻ khá nhiệt tình và kỹ lưỡng. Điều này cho thấy cộng đồng thực sự để tâm, chịu khó tìm kiếm những thông tin liên quan đến game để thuận lợi khi phiên bản Việt chính thức ra mắt.

Được biết đến như một siêu phẩm chiến thuật kinh điển với hơn 100 vị tướng tài Tam Quốc, 05 binh chủng Cung, Kỵ, Bộ, Thương, Mưu Sĩ (Quan Văn) cùng gameplay dàn trận chiến thuật thời gian thực (SLG RTS), Tân Ngọa Long thực sự là một mobile game đáng chờ đợi. Cùng với khác biệt về trận hình linh hoạt lấy nhu thắng cương, chiến trường tự do chỉ đâu đánh đó, liên minh vững mạnh phúc lợi giá trị, tựa game đã thực sự khiến cộng đồng đứng ngồi không yên trong những ngày qua. Theo hé lộ từ NPH VNG thì đây sẽ là tựa game cân não người chơi, hứa hẹn làm nên chuyện ở thị trường game Việt nói chung và có chỗ đứng nhất định trong dòng game chiến thuật nói riêng.

Mobile game Tân Ngọa Long dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3 – đầu tháng 4 năm 2022 trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Trang chủ: https://tanngoalong.vn

Tân Ngọa Long - VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0