BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Có gì ở Tân Ngọa Long mà khiến cộng đồng ngả nghiêng đến vậy?

23-03 09:34

Với một lối chơi tích hợp và sáng tạo, Tân Ngọa Long VNG là sự nâng cấp toàn diện về chiến lược để tạo nên một siêu phẩm chiến thuật nức lòng người hâm mộ.

Được đánh giá là sản phẩm kết tinh tất cả những nét đặc sắc của Ngọa Long Mobile, Tân Ngọa Long VNG trình diện làng game Việt trước sự hào hứng của cộng đồng game thủ. Không phải ngẫu nhiên mà tựa game này lại nhận được sự yêu thích to lớn đến vậy. Tất cả đều xuất phát từ những “cái chất” mà Tân Ngọa Long VNG đang sở hữu.     

Nền tảng đồ họa đỉnh cao

Được trang bị đồ họa 3D chi tiết, game dễ dàng tái hiện lại những chiến dịch hoành tráng, những mưu sâu kế xa lợi dụng địa hình và nhân tâm đến với game thủ mobile. Ngoài ra, đồ họa và âm thanh của game cũng góp phần không nhỏ vẽ nên bức tranh hỗn loạn cuối đời Đông Hán và sự hùng tài vỹ lược của các đại nhân vật như Lưu Bị, Tào Tháo, Tôn Quyền…

Lối chơi đậm tính chiến thuật

Mượn khung cảnh xưa, game thủ sẽ được sử dụng chiến lược của mình để tái hiện bối cảnh chiến loạn thời bấy giờ. Chiêu mộ các anh hùng và sắp xếp họ thành một mạng lưới quân đội chín hình vuông. Cùng tham gia vào cuộc hỗn chiến hàng trăm người trên một vùng đất rộng lớn.

Là một tựa game SLG song ở trong Tân Ngọa Long VNG bạn cũng được trải nghiệm cảm giác xây dựng thành lũy, tìm kiếm quân lương. Bởi, trong cuộc hành quân Tam Quốc, thứ quan trọng nhất là lương thực và tiền bạc, tiếp đến là tướng và quân. Game thủ phải có nền tảng thì mới có thể thống lĩnh thiên hạ, do đó Tân Ngọa Long đã trang bị đầy đủ các tính năng để người chơi có thể đi từng bước trên hành trình thống nhất Tam Quốc.

Trải nghiệm tự do, một chiến trường Tam Quốc đúng nghĩa

Tân Ngọa Long VNG là tựa game đi tiên phong trong lối chơi chiến đấu trong thành trì thực, cung cấp cho người chơi khu vực thành trì có kích cỡ 15*15. Mỗi thành trì đều có tường thành và các công trình phòng thủ. Khi bao vây, người chơi cần kết hợp máy bắn đá, bò lửa và các thiết bị bao vây khác để ngăn quân địch tràn vào.

Ngoài ra, việc triển khai thời gian thực được thực hiện tùy theo động thái của quân địch. Rất có thể đối thủ đột nhập thành phố và tấn công từ trung tâm ra đến cửa thành, do đó bạn luôn phải trong trạng thái phòng vệ cao. Với sự tự do đó, nó mang đến một chiến lược thời gian thực đa chiều và trận chiến trong thành phố có nhiều lớp hơn.

Trải nghiệm của sự tự do không chỉ nằm trong các cuộc hành quân và các trận chiến trong thành phố, mà còn ở việc "rút thẻ bài". Ở Tân Ngọa Long VNG, với việc có đến bảy hoặc tám vị thần tướng trong một nhóm bài thì xác suất rút trúng tướng yêu thích là rất cao.   

Tân Ngọa Long đã công bố lộ trình ra mắt vào chiều ngày 21/3. Theo đó, 27/3 game thủ sẽ được tải game trước và ngày 31/3, tựa game chính thức ra mắt cộng đồng người chơi.

Trang chủ: https://tanngoalong.vn

Tân Ngọa Long - VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0