BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyền Thoại Runeterra và những điều tân thủ cần biết

28-11 10:45

Nếu bạn là fan của Huyền Thoại Runeterra - Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Riot Games, thì những ngày gần đây chắc hẳn bạn khó lòng có thể ngồi yên khi mà tựa game này đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Sự quen thuộc từ bối cảnh Liên Minh Huyền Thoại (LMHT)

Người chơi của tựa game LMHT sẽ nhanh chóng nhận ra những vùng đất như Demacia, Noxus hay những quốc tướng quen thuộc như Yasuo, Lee Sin, Jinx. Lý do đơn giản là vì 2 tựa game này ở cùng tồn tại trong một vũ trụ mà! Nếu bạn đã hiểu về kỹ năng của vị tướng đó trong LMHT, thì chắc chắn bạn sẽ thấy những thẻ bài này trong Huyền Thoại Runeterra vừa rất quen thuộc và vừa mới lạ.

Hệ thống thẻ bài đa dạng

500 lá bài của Huyền Thoại Runeterra được phân hệ theo Khu Vực - Bậc Thẻ - Loại Thẻ với những đặc tính sức mạnh khác nhau, đòi hỏi người chơi khéo léo kết hợp để tạo ra những chiến thuật và lối chơi hiệu quả.

Các loại bài phép trong Huyền Thoại Runeterra.

Tuy có tới 500 lá bài nhưng trong mỗi trận chiến, người chơi chỉ được phép sử dụng 1 bộ được tạo thành từ 40 lá ở tối đa 2 khu vực. Chính điều đó đã cho ra đời những bộ bài (deck) vô cùng thú vị và riêng biệt của mỗi người chơi.

Cơ chế chiến đấu biến ảo

Ván đấu sẽ diễn ra giữa 2 người - một bên tấn công và một bên phòng thủ. Cứ mỗi lượt, người chơi A sẽ sử dụng những lá bài của mình để tấn công, sau đó người chơi B sẽ dùng bài của mình để phòng thủ và ngược lại. Trong quá trình công - thủ, cả 2 bên sẽ liên tục được rút bài ngẫu nhiên từ bộ bài của mình. Nếu người chơi không có lá bài phòng thủ, thẻ bài sẽ đánh trực tiếp vào Nexus và trừ điểm gốc. Trận đấu kết thúc khi số điểm gốc về 0 hoặc 1 trong 2 bên đầu hàng.

Trận giao đấu trong Huyền Thoại Runeterra.

Hệ thống Mana

Một điều đặc biệt người chơi cần lưu ý là Huyền Thoại Runeterra có hệ thống "mana" - bạn sẽ cần có đủ mana mới triệu hồi được lá bài ra trận. Bên cạnh việc xây dựng bộ bài "công thủ toàn diện" thì việc quản lý và sử dụng mana hợp lý cũng là một phần quan trọng khi đối đầu với người chơi khác.

Hãy luôn chú ý lượng Mana (mana sử dụng bài quân) và Spell Mana(mana sử dụng bài phép) để triệu hồi lá bài ra trận.

Hy vọng rằng thông tin bổ ích trong bài viết sẽ giúp cho độc giả làm quen với Huyền Thoại Runeterra ngay trong những ngày đầu ra mắt của siêu phẩm thẻ bài này.

Trang chủ: https://lor.zing.vn/vi-vn

Huyền Thoại Runeterra

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0