BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Dương Truyền Kỳ tưng bừng sinh nhật 3 tuổi, tặng hàng ngàn Giftcode khủng cho người chơi

17-09 07:02

Xác định mục tiêu đồng hành lâu dài và bền vững, Cửu Dương Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp chính tông lâu đời nhất Việt Nam khẳng định mình bằng hàng loạt những thành tích và sự kiện sinh nhật 3 tuổi đáng nhớ.

Để đánh dấu cho thời khắc đặc biệt mừng game chào tuổi mới, NPH Cửu Dương Truyền Kỳ đã “dày công” chuẩn bị hàng loạt các sự kiện HOT. Không những về số lượng mà còn về chất lượng khicập nhật cho người chơi siêu phiên bảnvào sáng ngày 15/09 bao gồm các hoạt động đặc sắc như Tỷ Võ Liên Server, Siêu Cấp Linh Thú, Siêu Phẩm Tọa Kỵ Mới,… cùng các quà tặng và đãi ngộ hấp dẫn.

Qua 3 năm phát triển, Cửu Dương Truyền Kỳ đã và đang là tựa game kiếm hiệp chính tông lâu đời nhất Việt Nam. Là tựa game nhập vai Mobile do chính đội ngũ Việt Nam sản xuất và vận hành, từng bước khẳng định mình khi tạo ra hàng ngàn bang hội nổi tiếng, là ông tơ bà nguyệt cho hàng ngàn cặp đôi. Cửu Dương Truyền Kỳ đã vươn lên chiếm lĩnh dòng game kiếm hiệp không chỉ ở thị trường Việt và còn gây tiếng vang tại thị trường quốc tế như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia và Lào.

Ở phiên bản Tam Niên Chi Ước lần này, NPH Cửu Dương Truyền Kỳ đã mở ra một sân chơi hoàn toàn mới – Đại Hội Tỷ Võ Liên Server dành cho người chơi qua hoạt động PvP. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội so găng với các huynh đệ giữa các môn phái để tìm ra được ai mới là chủ nhân thật sự của danh hiệu tuyệt đỉnh cao thủ 9 tông.

Đặc biệt hơn, ngoài Đại Hội Tỷ Võ, Cửu Dương Truyền Kỳ còn dành tặng cho người chơi các cập nhật về Thần Thú mới như Thiên Hồ, Linh Thú Thôi Thiểm, tăng giới hạn Bảo Thạch từ cấp 12 lên cấp 15, tăng giới hạn kỹ năng của Linh thú lên cấp 10,…cùng hàng ngàn GIFTCODE siêu xịn cho cộng đồng người chơi. Đây là cơ hội để cả các bằng hữu dù cũ hay mới đều có thể hòa chung nhịp đập, chung tay tạo nên một mùa sinh nhật đáng nhớ và đầy ý nghĩa.

Cửu Dương Truyền Kỳ: Giftcode Sinh Nhật 3 Tuổi

Cửu Dương Truyền Kỳ:

Số lượng : 290/300

Nhân dịp này, NPH Cửu Dương Truyền Kỳ chính thức tung trailer “Tam Niên Chi Ước – Tỷ Võ Chiêu Tài” gồm các hình ảnh về hành trình và những câu chuyện đẹp trong 3 năm qua . Đồng thời gửi gắm vào đó những tình cảm, lời cảm ơn đến cộng đồng người chơi vì đã luôn đồng hành và ủng hộ trong thời gian vừa qua.

Giờ đây, Cửu Dương Truyền Kỳ không còn là một tựa game mà chính là một người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng Việt và Quốc Tế. Hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và mở rộng.

Nhanh tay truy cập trang chủ và fanpage để theo dõi sự kiện và nhận quà tặng khủng ngay thôi nào!

Trang chủ: https://9dtruyenky.gosu.vn

Cửu Dương Truyền Kỳ

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0