Cucku

Following: 0Follower: 3

Cửu Dương Truyền Kỳ thỏa lòng fan game của mình khi ra Phiên Bản Mới giữa mùa dịch

19-03 09:22

Tàng Kiếm Thiên Sơn – Phiên Bản Mới (PBM) của Cửu Dương Truyền Kỳ (CDTK) chính thức ra mắt vào ngày 19/03. Đây là lần update thứ 4 kể từ sau OBT. Với một “serie” các tính năng mới được cập nhật và nâng cấp, PB lần này của CDTK hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn và máu lửa hơn.

Tiêu điểm đầu tiên trong PB này là sự xuất hiện cùng lúc của hai (02) Class nhân vật mới gồm:

Thiên Sơn (Hệ Thủy): Nữ cường nhân không chỉ sở hữu dung nhan xuất thế mà còn là cao thủ với hành tung khó lường. Với vũ khí là Nguyệt Luân, đại diện của Thiên Sơn thiên về khống chế, ra chiêu liên hoàn và tấn công tầm xa. Trong đó, Hà Mai Nộ Phóng và Băng Phong Thiên Lý là 2 chiêu thức có chỉ số sát thương lên đến 500% và 670 điểm sát thương cho cùng lúc 6 đối thủ trong phạm vi.

Tàng Kiếm (Hệ Kim): Vốn vang danh thiên hạ với kỹ nghệ rèn kiếm, nhân vật thuộc hệ phái này được coi là một trong những nhân vật có khả năng gây sóng gió trong PB mới lần này khi sở hữu kiếm pháp tinh diệu vô song, xuất quỷ nhập thần. Khác với Thiên Sơn, điểm công kích của Tàng Kiếm là tuyệt đối,  mạnh về cận chiến.

Tạo hình cực đẹp của Thiên Sơn

Với vũ khí là Đoản kiếm, nhân vật một khi ra chiêu rất linh hoạt nhưng cực kì chuẩn xác. Tiêu biểu và đáng gờm nhất trong Hệ thống skill của Tàng Kiếm phái là Bình Hồ Đoạn Nguyệt (tấn công liên tục tối đa 6 mục tiêu cùng lúc, gây 820% sát thương, 820 điểm sát thương) và Túy Nguyệt (Vạn kiếm xuất kích, gây tỉ lệ sát thương lên đến 480%, điểm sát thương là 700, có thể hạ sát cùng lúc 5 mục tiêu trong phạm vi. Đồng thời, khả năng hồi sinh lực là 50% sát thương gây ra).

Tạo hình của đại diện Tàng Kiếm

Với khả năng và “sự nguy hiểm” của 2 class này, Cửu Dương Truyền Kỳ vốn đã không yên ổn, nay càng khó bình yên khi xuất hiện nhiều cao thủ khó lường, hứa hẹn những trận PK đơn chiến, liên server khốc liệt không dứt.

Không chỉ cùng lúc update thêm 02 class nhân vật mới, Phiên bản Tàng Kiếm Thiên Sơn còn được NPH bổ sung, nâng cấp và tối ưu nhiều tính năng cực kì hấp dẫn như: Trang bị mới; Mở rộng kho vật phẩm; Tăng cấp Xưởng Rèn lên 9; Mở tiến bậc Hiệp Khách, Hộp Kiếm lên bậc 15; Trang bị phẩm cấp 11,... Tuy nhiên, một trong những tính năng được gamer thủ vote nhiều nhất là sự bùng nổ giới hạn cày cấp từ 600 lên tới 700.

Update này của NPH có thể coi là khá “hiểu lòng” game thủ của mình cả về thời điểm lẫn cơ hội cho anh em, đặc biệt là nông dân cày cấp “làm giàu”. Có lẽ vì vậy mà cộng đồng Cửu Dương trong những ngày gần đây trở nên náo nhiệt và “nóng” hơn rất nhiều.

Kiên trì và nghiêm túc tôn trọng cốt truyện, tiêu chí và đặc điểm của dòng game Kiếm Hiệp Chính Tông - Nói không với cánh. Cửu Dương Truyền Kỳ kể từ sau khi ra mắt đã được đánh giá là một trong những tựa game thuộc dòng MMORPG đáng “đầu tư” công sức và tình cảm của game thủ. Không quảng cáo quá nhiều, không khua chiên giống trống, nhưng CDTK  cho đến nay vẫn duy trì được sự ủng hộ, chung thủy của cộng đồng game thủ Việt Nam. Đó là thành công mà không phải tựa game nào cũng có thể làm được.

Fanpage:https://www.facebook.com/cuuduongtruyenky

Cửu Dương Truyền Kỳ

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0