BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hàng ngàn Giftcode đến tay game thủ trong ngày Cửu Dương Truyền Kỳ ra mắt phiên bản mới

15-07 07:05

Ra mắt từ tháng 09/2019, đến nay Cửu Dương Truyền Kỳ (CDTK) đã và đang là một trong những “tựa game vàng trong làng nhập vai chuẩn Kiếm Hiệp”. Phong độ đó dường như không hề sụt giảm khi thông tin ra mắt Phiên Bản Mới với tên gọi “Hồi Ức Võ Lâm” chính thức được công bố.

Hành trình nào cũng cần hành trang tốt, cuộc chiến nào cũng cần những chuẩn bị tối ưu, đó cũng chính là lí do CDTK tặng riêng hàng ngàn CODEVIP cho tất cả game thủ đã, đang và muốn trải nghiệm thế giới Kiếm hiệp chính tông chuẩn mực hàng đầu. Đây cũng là lời cảm ơn từ BQT vì sự đồng hành, yêu thương và gắn bó của Cộng đồng 9D nói riêng và tất cả Gamer nói chung với CDTK trong suốt thời gian qua.

Ba lí do không nên bỏ lỡ Phiên Bản “Hồi Ức Võ Lâm”

Thêm tính năng mới hấp dẫn: Trong PB lần này, Gamer sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng mới gồm: Siêu phẩm An Bang - Trang bị hoàng kim; Linh Thú (Săn bắt, nuôi dưỡng Linh Thú), giúp trải nghiệm của người chơi đa dạng và “thật” hơn.

Cập nhập và tối ưu các tính năng cũ như: Thời trang, Tọa kỵ, Tâm pháp….đồng thời đều được nâng cấp, mở thêm giới hạn mới cao hơn, hứa hẹn sẽ tăng thêm kịch tính và máu lửa cho người chơi trong suốt con đường hành tẩu giang hồ, bình loạn thiên hạ, trở thành Minh Chủ Võ Lâm.

Cộng Đồng chưa bao giờ nguội: Với hơn 500 ngàn cao thủ tham gia chinh chiến, 10 ngàn chiến trường rực lửa, gần 5 ngàn bang hội được thành lập, 10 ngàn cặp uyên ương được nên duyên…Group Hội Quán 9D từ ngày ra mắt đến nay luôn là nơi kết nối, trao đổi kinh nghiệm của anh em. Không tránh khỏi drama, cà khịa hay thậm chí là những màn khẩu nghiệp không hồi kết, nhưng ở đây không bao giờ hết náo nhiệt.

Ra mắt một tựa game đã khó, duy trì “độ hot” càng không dễ dàng. Muốn tồn tại bền vững, đòi hỏi NPH  cũng như BQT phải liên tục thay đổi và dụng tâm nhiều hơn vào việc tạo sự thu hút cả về Gameplay lẫn chăm sóc cộng đồng. Với những gì đang có, dường như CDTK đã, đang làm đúng và rất tốt điều này.

Cửu Dương Truyền Kỳ: Giftcode Phiên bản Hồi Ức Võ Lâm

Cửu Dương Truyền Kỳ:

Số lượng : 185/200

Trang chủ: https://9dtruyenky.vn

Cửu Dương Truyền Kỳ

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0