BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

9D NFT: Dự án game NFT kiếm hiệp 3D đầu tiên trên blockchain?

09-09 11:32

9D NFT game kiếm hiệp 3D đầu tiên trên nền tảng blockchain ngay từ khi ra mắt đã dành được nhiều sự chú ý của giới đầu tư tiền ảo, được đánh giá là một trong những dự án game NFT đầy tiềm năng và triển vọng trong thời gian tới.

Trào lưu chơi game kiếm tiền không còn là điều hiếm lạ đối với những game thủ đời đầu, vốn từng trải qua một thời kỳ cày cuốc huy hoàng cùng với những tựa game kiếm hiệp tên tuổi như Võ Lâm Truyền Kỳ, MU Online,… Và với cơ chế “play to earn” hoàn toàn khác biệt, xu hướng game NFT trên nền tảng công nghệ Blockchain đã định hình rõ ràng hơn về cơ hội kiếm tiền từ việc chơi game online và mang đến không ít lợi nhuận cho người chơi.

Bắt kịp xu hướng thay đổi đó, 9D NFT là dự án game 3D đề tài kiếm hiệp đầu tiên được phát triển kết hợp cùng nền tảng công nghệ Blockchain, cụ thể hơn trên mạng lưới BSC và Polygon. Kết hợp cùng nội tại hấp dẫn của game kiếm hiệp truyền thống, 9D NFT sẽ được bổ sung thêm cơ chế “play to earn”, tạo nên cơ hội kiếm lợi nhuận từ việc thu thập các token quý hiếm thông qua tham các hoạt động ingame, đang được kỳ vọng sẽ tái khởi một thời kỳ “cày cuốc” hoàng kim với động đồng người chơi.

Bước vào thế giới của 9D NFT, người chơi sẽ hóa thân vào các anh hùng thuộc các hệ ngũ hành khác nhau Kim, Mộc, Thổ, Hỏa, Thủy và trải nghiệm nhiều nền văn hóa đa dạng từ Đông sang Tây và tham gia vào những trận chiến bất tận, tìm ra manh mối của rồng thần là các token giá trị trong game.

Theo công bố, dự án sẽ phát hành 2 loại token: COGI và COD, trong đó token COGI đóng vai trò token quản trị của toàn bộ hệ sinh thái, còn token COD đóng vai trò token thứ cấp phục vụ tăng trưởng và hoạt động tương tác giao dịch trong sản phẩm 9D NFT.

Để tham gia game, trước tiên người chơi cần đầu tư COGI token để tạo nhân vật, với mức thấp nhất là 100 COGI và cao nhất là 300 COGI.

Với một cơ chế tokenomics mở, người chơi 9D NFT có thể thu hồi lại COGI trong game thông qua nhiều hoạt động như: Cày cấp, Săn Boss, đối kháng PVP, đồng thời săn tìm và bán các vật phẩm NFT trên Market Place,…

Đáng chú ý, dự án 9D NFT đang được phát triển bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Blockcahin cũng như phát hành game, có thể kể đến nhân sự chủ chốt của Gihot, một trong những Studio game nổi tiếng ở Việt Nam và thị trường quốc tế. Điều này đảm bảo cân bằng giữa yếu tố “play for fun” và “play to earn”, vốn là mục tiêu mà dự án đang hướng đến.

Trang chủ: https://9dnft.com

Cửu Dương Truyền Kỳ

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0