Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 9/9: Mộng Anh Hùng 3D hé lộ phiên bản Big Update sắp tới

09-09 18:18

Mộng Anh Hùng 3D hé lộ phiên bản Big Update sắp tới, Những thay đổi sau bảo trì ngày 9/9 của Quỷ Kiếm 3D,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Mộng Anh Hùng 3D hé lộ phiên bản Big Update sắp tới. Chỉ còn vài ngày nữa là phiên bản BigUpdate Mộng Anh Hùng sẽ chính thức ra mắt. Dưới đây là những thay đổi lớn về tính năng hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị:  Ra mắt tính năng ước nguyện tướng đỏ, Ra mắt tính năng luyện hóa trang bị đỏ, Tính năng đoạt bảo từ người chơi khác, Cập nhật gói quà tân thủ mới ưu đãi từ server mới cực hot. Ngoài ra còn cập nhật thêm huỗi sự kiện ưu đãi có 1 không 2 All Server.

Nếu chưa biết, Mộng Anh Hùng là game nhập vai chiến thuật đồ họa Chibi có gameplay turn based kế thừa những nét đặc sắc của TS Online. Đem đến cho người chơi những hệ thống tính năng chiến đấu cực kì cuốn hút và đậm tính trí tuệ. Hiện tại trò chơi này đang rất thành công tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...

[702]

Xuất hiện game nhái, Chiến Thần Bóng Đêm cảnh báo game thủ cẩn thận. Gần đây, 1 phiên bản nhái của Chiến Thần Bóng Đêm với tên gọi Đấu Phá Thương Khung đang hoành hành Facebook và CH Play. BQT Chiến Thần Bóng Đêm đang xem xét và đưa ra những biện pháp giải quyết! Hy vọng cộng đồng game thủ sẽ phòng tránh và ngăn chặn hành động nhái game với mục đích lừa đảo người chơi, không chỉ gây nguy hại cho uy tín của NPH mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền cũng như thông tin cá nhân của game thủ.

Được biết, phong cách chiến đấu Chiến Thần Bóng Đêm khá tự do, phụ thuộc vào kỹ năng của người chơi khi chỉ hỗ trợ tự động tìm mục tiêu. Bạn sẽ phải dựa vào khả năng di chuyển của mình để tấn công hoặc né tránh các đòn thế của kẻ thù. Ngoài 3 kỹ năng chính được phép sử dụng trong một trận đấu, hệ thống nộ khí sẽ giúp người chơi có thêm một kỹ năng mới có thể dùng khi đầy thông qua việc đánh quái và gia tăng sức mạnh rất lớn cho nhân vật.

[747]

Giải đấu Vô Song Kiếm Khách của Hiệp Khách Mobile chính thức khởi tranh. Để khát vọng, niềm đam mê của các anh hùng hào kiệt rực cháy, giải đấu Vô Song Kiếm Khách sẽ khởi tranh trên 37 máy chủ của Hiệp Khách từ ngày 12/9 đến 18/9/2016.

Giải đấu lần này là giải khởi động cho giải Quần Long Tranh Bá mùa 2 sẽ diễn ra vào cuối tháng 9, tuy nhiên sẽ áp dụng thể thức Song Đấu chứ không phải đơn đấu như trước. Đây là dịp thể hiện sức mạnh của các cặp đôi phu thê. Thể thức mới này đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng, trình độ pk khéo léo cùng khả năng di chuyển linh hoạt của cặp phu thê tham gia Song đấu nhằm tìm ra cách khắc chế của đội hình đối phương cũng như lựa chọn chiến thuật thi đấu phù hợp.

[336]

Những thay đổi sau bảo trì ngày 9/9 của Quỷ Kiếm 3D. Nhận thấy việc thay đổi là cấp thiết để hỗ trợ và tạo điều kiện cho game thủ tốt hơn trên con đường chinh chiến trên lục địa của Quỷ Kiếm 3D nên BQT đã có những thay đổi trong lần cập nhật ngày hôm nay 9/9 như sau: Tăng số lượng sách nhận được khi tham gia phụ bản sự kiện lên 2 quyển cho mỗi phụ bản, tăng thưởng nhiệm vụ EXP, thay đổi thưởng thiên tháp, điều chỉnh giờ Boss cùng thay đổi quà tranh bá,...

Thông tin thêm, Quỷ Kiếm 3D có lối chơi mang đậm phong cách của những game ARPG quen thuộc, người chơi sẽ thỏa sức chiến đấu chắt chém đã tay đi cảnh màn hình ngang. Các trận đánh trong game đều diễn ra với tiết tấu nhanh và trong từng bối cảnh riêng biệt. Ở đó, bạn sẽ như nhập hồn vào từng đường kiếm tấn sát giữa muôn trùng quân địch, như đi theo từng tia lôi điện hất tung đối thủ lên không hay tiếng gầm thét rung chuyển lòng đất toan đẩy lùi quái vật tứ phía.

[496]

Mộng Võ Lâm ra mắt máy chủ mới, quà tặng ngập tràn. Vào 12h00 ngày hôm nay 9/9, Mộng Võ Lâm đã chính thức khai mở máy chủ mới Tuyệt Thiên cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chào đón game thủ. Giftcode chung dành cho máy chủ mới: 1027850215785

Được biết, Mộng Võ Lâm là dự án của Emobi Games sản xuất, là một game online 3D với đồ họa đi theo hướng chibi dễ thương, đồng thời đây là một gMO “made in Việt Nam” sở hữu nền tảng đồ họa 3D tiên tiến. Game đi theo hướng cốt truyện võ hiệp với tính hành động khá cao thể hiện ở các đòn thế đẹp mắt.

[89]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Mộng Anh Hùng 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0