Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 7/9: Mộng Thiên Hạ kết thúc Closed Beta, lỡ hẹn ngày ra mắt chính thức

07-09 19:05

Mộng Thiên Hạ kết thúc Closed Beta, lỡ hẹn ngày ra mắt chính thức, Tiny Gun – Game bắn súng tọa độ chính thức ra mắt,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Mộng Thiên Hạ kết thúc Closed Beta, lỡ hẹn ngày ra mắt chính thức. Vì lý do phiên bản iOS vẫn chưa được duyệt, nên quyết định tạm ngừng lần Closed Beta này vào lúc 17:00 ngày hôm nay 07/9. Thời gian chính thức Open Beta vẫn chưa được xác định. Thời gian lần Closed Beta tới sẽ được công bố trên fanpage.

Điểm Tin Tối 7/9: Mộng Thiên Hạ kết thúc Closed Beta, lỡ hẹn ngày ra mắt chính thức

Được biết, Mộng Thiên Hạ lấy bối cảnh từ thời hồng hoang xa xưa, khi thần người và quỷ còn chung một thế giới. Các vị thần tạo thế đã phong ấn thế lực xấu vào cánh cửa Đồng Môn, giang hồ hiểm ác các thế lực tranh nhau sức mạnh phong ấn Nghịch Thiên mà tạo nên biết bao câu chuyện kỳ thú. Hình thức chiến đấu trong game “Mộng Thiên Hạ” là “1 điều khiển 3” , nhưng điểm đặc sắc trong Mộng Thiên Hạ chính là các nhân vật cùng tiến cùng lui ở cùng một địa điểm và cùng một thời gian, người chơi sẽ điều khiển đồng thời cả 3 anh hùng để tác chiến, lần lượt điều khiển họ đi tới các vị trí, thực hiện tấn công, thả kỹ năng,...

[744]

Bá Vương Chi Mộng khai mở máy chủ mới. Vào 10h00 ngày hôm nay 7/9, Bá Vương Chi Mộng đã chính thức khai mở máy chủ mới Tịnh Ca cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chào đón game thủ tham gia.

Điểm Tin Tối 7/9: Mộng Thiên Hạ kết thúc Closed Beta, lỡ hẹn ngày ra mắt chính thức

Bá Vương Chi Mộng là một game nhập vai hành động trên điện thoại di động có bối cảnh dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng tại Trung Quốc. Câu truyện trong trò chơi kể về tình yêu cũng như cuộc đời của người anh hùng Lan Lăng Vương cách đây 1400 năm vào thời chiến quốc.

[296]

Thiên Long Bát Bộ 3D bảo trì máy chủ khắc phục sự cố. Do tính trạng khó đăng nhập và server hoạt động không ổn đinh, vào sáng náy 7/9 BQT Thiên Long Bát Bộ 3D đã quyết định bảo trì máy chủ để khác phục tình trạng này. Và để đền bù cho sự bất tiện này, muội sẽ có quà tặng sau khi đợt bảo trì kết thúc. Tặng phẩm bao gồm:10.000.000 EXP, 200 Nguyên Bảo Khóa, 100 Đá Ngũ Hành 1 - Mộc 

Điểm Tin Tối 7/9: Mộng Thiên Hạ kết thúc Closed Beta, lỡ hẹn ngày ra mắt chính thức

Thiên Long Bát Bộ 3D là game 3D mobile TLBB 3D đỉnh cao cung cấp 4 môn phái để bạn lựa chọn bao gồm Thiếu Lâm, Thiên Sơn, Tiêu Dao, Đại Lý. Mặc dù mô hình nhân vật còn khá góc cạnh, nhưng cách thiết kế hình ảnh của Thiên Long Bát Bộ Mobile rõ ràng dễ tiếp cận và chinh phục fan hâm mộ MMORPG 3D nói chung và phiên bản trên PC nói riêng hơn.

[454]

Tứ Đại Danh Bổ hé lộ phiên bản mới, game thủ đứng ngồi không yên. Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong bản cập nhật mới nhất, Tứ Đại Danh Bổ khiến người chơi vô cùng phấn khích bởi những tính năng mới đầy hấp dẫn như: Vạn Hoa Lâu, Thần Thú mới, Thời Trang, Phụ Bản Liên Server,… Đây đều là những tính năng mới đã được cải tiến và bổ sung nhằm đem lại những trải nghiệm khó quên cho cho game thủ Tứ Đại khi đến với phiên bản update lần này.

Điểm Tin Tối 7/9: Mộng Thiên Hạ kết thúc Closed Beta, lỡ hẹn ngày ra mắt chính thức

Tứ Đại Danh Bổ của NPH Gamota được xây dựng gameplay kết hợp thể loại A-RPG và game nhập vai truyền thống trên di động. Game đưa người chơi tham gia các màn chơi dưới dạng phụ bản quen thuộc. Đặc biệt Tứ Đại Danh Bổ mobile còn sử dụng các thao tác chiến đấu đơn giản với hệ thống kỹ năng không quá phức tạp, dễ sử dụng nhưng lại có tiết tấu nhanh, đòi hỏi sự phản ứng và phán đoán của người chơi trong mỗi trận đấu. Hệ thống kỹ năng của nhân vật được phát triển phong phú, thiên về các đòn đánh có hiệu ứng diện rộng hoặc có khả năng gây choáng cho kẻ thù.

[728]

Tiny Gun – Game bắn súng tọa độ chính thức ra mắt hôm nay 7/9. Thu hút được sự quan tâm của phần đông game thủ Việt những ngày gần đây, Tiny Gun là tựa game mobile bắn súng tọa độ theo phong cách mới đầu tiên tại Việt Nam. Phá vỡ những rào cản truyền thống, Tiny Gun với lối chơi độc đáo, mới lạ đã và đang được rất nhiều game thủ trông chờ.

Điểm Tin Tối 7/9: Mộng Thiên Hạ kết thúc Closed Beta, lỡ hẹn ngày ra mắt chính thức

Ngoài tính năng vượt ải thông thường, Tiny Gun còn cung cấp thêm cho người chơi những tính năng tương tác khác như: Phụ Bản, Triệu Hoán, Đấu Trường PvP, Bang Hội... Trong số đó, tính năng PvP giữa nhiều người chơi sẽ là tính năng “hot” nhất và được mong chờ nhiều nhất.

@#891#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Thiên Hạ

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0