Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 6/9: Game thủ Việt đang bị dắt mũi bởi chiêu trò của Kiếm Khách?

06-09 11:16

Game thủ Việt đang bị dắt mũi bởi chiêu trò “Treo đầu dê bán thịt chó” của Kiếm Khách, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile im bặt trước tình trạng “khủng hoảng” toàn server... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Phải chăng game thủ Việt đang bị dắt mũi bởi chiêu trò “Treo đầu dê bán thịt chó” của Kiếm Khách? Trong những ngày vừa qua, game thủ Việt khá bức xúc trước tình trạng BQT game Kiếm Khách sử dụng nhiều chiêu trò qua mắt người chơi từ việc sử dụng hình ảnh Lâm Tâm Như đầy tranh cãi tới việc các fanpage clone của Kiếm Khách “hồn nhiên” gắn mác tên game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – một tựa đang đang nhận được sự quan tâm lớn của VNG sắp cập bến Việt Nam nhằm đánh lừa người chơi.

Bức xúc hơn, trò chơi cố tình sử dụng nhiều tên gần giống nhau trên các gian hàng ứng dụng như: Kiếm Khách, Kiếm Khách 3D, Kiếm Khách Giang Hồ, gây loãng, rối loạn. Thực chất, chúng chỉ là một tựa game, các đường dẫn về trang chủ, fanpage, group đều giống nhau.

[745]

Game thủ bức xúc trước tình trạng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile lỗi nặng nề. Sau kỳ nghỉ lễ, trò chơi vướng phải tình trạng lỗi nghiêm trọng vào chiều ngày 05/09/2016. Theo đó, phần đông game thủ không thể đăng nhập vào trò chơi, hoặc bị out game giữa chừng.

Tình trạng lỗi này xảy ra nghiêm trọng với các tài khoản đăng nhập bằng ZingMe. Riêng tài khoản Zalo vẫn vào game bình thường và không xảy ra hiện tượng mất mát vật phẩm nào khác. Thế nhưng game thủ cũng chơi với tâm trạng hết sức dè dặt và không được thoải mái vì họ nghĩ, chẳng may vô tình bị out game thì việc đăng nhập lại giống như một "cực hình".

Lỗi triền miên như thế nhưng trên fanpage Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile lại không có thông báo hay cáo lỗi để game thủ yên tâm mà chỉ đăng những thông tin khuyến khích ngày cuối nạp thẻ nhận thưởng, hoặc những câu chuyện phím,... Động thái này khiến cộng đồng càng thêm tức tối.

[454]

Minh Châu Tam Quốc sẽ “trở về từ cửa tử” vào tháng 10/2016. Minh Châu Tam Quốc – chuẩn bị trở lại và lợi hại hơn xưa có lẽ là tin không thể vui hơn đối với game thủ Việt Nam. Ra mắt vào tháng 3/2011, khi game thủ Việt vốn quen chơi game trên PC, sử dụng bàn phím và chuột thì Minh Châu Tam Quốc ra đời không khác “quái vật ngoài hành tinh”. Do đó, khi game đóng cửa tháng 4/2016 bởi một NPH trong nước đã khiến cộng đồng tiếc nuối. Với nhiều game thủ gắn bó 5 năm thì Minh Châu Tam Quốc không chỉ là một tựa game, mà còn là hồi ức về tình anh em, tình bằng hữu không thể xóa nhòa.

Mới đây, rò rỉ nguồn tin trò chơi về Việt Nam không khỏi khiến các fans vui mừng. Tuy nhiên, nhiều game thủ vẫn hoang mang độ xác thực của thông tin. Để làm yên lòng cộng đồng, VTC Mobile mới đây đã chính thức lên tiếng công bố sở hữu Minh Châu Tam Quốc tại Việt Nam. Sản phẩm đang trong giai đoạn Việt hóa hoàn thiện, dự kiến sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 10/2016.

@ID7969@

Ơn zời, cuối cùng thì game thủ cũng được… sờ tận tay Tiny Gun. “Bỏ bom” game thủ gần 2 tháng trời, cuối cũng tựa game mobile bắn súng tọa độ Tiny Gun cũng chịu lộ ngày ra mắt vào ngày mai, 7/9/2016. Việc kéo dài thời gian ra mắt đã khiến nhiều game thủ quên mất sự có mặt của Tiny Gun, thay vào đó là sức hút từ những tựa game được quảng bá rầm rộ, tin tức và hình ảnh game được cập nhật hàng ngày, hàng giờ. Dẫu vậy, cộng đồng bắn súng tọa độ vẫn dành nhiều tình cảm cho tựa game này.

Đôi nét về Tiny Gun cho những độc giả chưa biết. Game thuộc thể loại bắn súng tọa độ với gameplay có sự kết hợp giữa yếu tố thẻ tướng và hành động. Với đặc trưng của yếu tố thẻ tướng trong game, người chơi sẽ phải chiêu mộ, lựa chọn các tướng, hiểu biết về các kỹ năng cũng như cách kết hợp chúng với nhau để tạo nên một đội hình mạnh nhất.

[736]

Cười ra nước mắt với thông báo “Bạn không đủ… 12 tuổi để tham gia trò chơi này" tại Bí Kíp Luyện Rồng 3D. Cộng đồng game thủ chơi BKLR gặp phải sự cố lớn khi không thể đăng nhập vào game với lý do không thể không tức điên người  “Bạn không đủ tuổi để tham gia trò chơi này” dẫu phần đăng ký thông tin game thủ đã sửa lên tới 30 tuổi.

Trước sự cố này, trên fanpage chính thức của Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile, đại diện NPH đã lên tiếng: "Chào Kỵ Sĩ, hiện tại hệ thống đang gặp một số sự cố không thể đăng nhập vào game. Nếu Kỵ Sĩ sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập, Kỵ Sĩ vui lòng để lại thông tin nhân vật và sever để Tiên có thể tổng hợp và khắc phục sự cố ạ. Nếu Kỵ Sĩ sử dụng tài khoản Zalo, Kỵ Sĩ có thể vào tùy chọn chỉnh sửa thông tin và thay đổi thông tin phù hợp yêu cầu trên 12 tuổi để có thể đăng nhập vào game bình thường, Cám ơn Kỵ Sĩ". Hi vọng, BQT game sớm khắc phục sự cố để game thủ sớm gia nhập game trở lại.

[734]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0