Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 7/9: Fan Au Mobile vỡ vụn niềm tin trước lời hứa có cánh của VTC Mobile

07-09 11:20

Fan Au Mobile vỡ vụn niềm tin trước lời hứa có cánh của VTC Mobile, hàng loạt game của NPH VNG dính lỗi đăng nhập... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Fan Au Mobile chìm sâu trong tuyệt vọng trước lời hứa có cánh của VTC Mobile. Trước đó, VTC đã đưa ra một sự kiện hết sức thú vị đó là "bất cứ cặp đôi nào có đám cưới trong ngày 1 đến ngày 10/9 sẽ nhận được một món quà đặc biệt bất ngờ của Au Mobile". Và đúng trong thời gian này, thành viên của HABE Fam đã tổ chức đám cưới trong ngày 3/9, VTC đã hứa sẽ có quà bất ngờ cho đám cưới. Nhưng cặp đôi đã vỡ mộng toàn tập trước cách hành xử từ phía Ban quản trị Au Mobile: "sếp anh thay đổi kịch bản khác". Quá bức xúc, game thủ này đành phải viết tâm thư cay đắng trong group, cùng với niềm tin đã vỡ vụn.

Hình ảnh đoạn chat với admin Au Mobile

Có lẽ rằng, sau sự việc lần này fam Au Mobile đã không còn giữ được niềm tin vào sự vận hành của VTC Mobile.

[51]

Hàng loạt game của NPH VNG dính lỗi đăng nhập. Như 9Gate đưa tin trước đó, game thủ Bí Kíp Luyện Rồng không thể đăng nhập vào game vì chưa… đủ 12 tuổi. Đáng chú ý, sự cố này cũng xuất hiện cả với những game thủ có thông tin cá nhân trên 12 tuổi. Mới đây, theo phản hồi của cộng đồng game thủ, tiếp tục có hai game của VNG cũng gặp sự cố tương tự gồm: Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, Phong Vân 3D.

Cụ thể, nhiều game thủ gặp phải sự cố đăng nhập liên quan đến tài khoản Zing. Khi đăng nhập vào hai tựa game trên, thì một thông báo có nội dung như sau hiện ra: "Trò chơi dành cho tuổi 18+. Bạn chưa đủ tuổi để tham gia trò chơi".

Dạo qua fanpage và các group của game TLBB, Phong Vân 3D nhiều game thủ đặt câu hỏi về tình trạng lỗi game và yêu cầu phía VNG sớm khắc phục những lỗi này. Riêng với Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, game thủ đã tìm được cách vá lỗi khá bá đạo… xóa game đi cài lại. Hi vọng các tựa game còn lại cũng sớm được giải quyết nhanh chóng cho anh em yên tâm trải nghiệm.

[698]

Kiếm Khách bung lụa 11 server chỉ trong 11 ngày ra mắt, vẫn vắng người chơi. Chỉ sau 11 ngày ra mắt, BQT game đã cho ra mắt 11 server với lý do quá tải người chơi nên ra thêm máy chủ. Nhưng thực tế, số lượng người chơi chỉ dừng ở mức trung bình. Ở một số server mới mở gần đây, có thể thấy tình trạng chỉ xuất hiện lác đác một vài game thủ trong game rất phổ biến. Thậm chí ở server s6- Độc Kiếm, khi tham gia bang chiến chỉ xuất hiện khoảng 20 tài khoản, ở map thí luyện thì chỉ có hai tài khoản.

Game thủ Lê Minh Đức bức xúc: "Li ra s10. s6 bang chiến đếm được 20 acc. Không hiu sang tun sau còn ai không. Game gì mi ra m liên tc server thế thì người li server cũ chơi vi ma à. Cm thy phí tin np vào my triu. Mang tiếng game PK mà đi Hoa Sơn không có ai. Đi thí luyn thì c map 4 phái vào được 2 thng đánh nhau. Làm gì có ai chơi mà bày đt bo đông người chơi..."

@ID8005@

Đi cùng với số lượng người chơi ít ỏi, chất lượng của Kiếm Khách cũng khiến nhiều người chơi chán nản khi liên tục vướng phải các lỗi như: lỗi đường truyền, tình trạng lag giật trong game, lỗi đen màn hình... 

[745]

Quyền Vương 98 chiêu đãi game thủ bằng loạt cập nhật đỉnh cao. Với những game thủ mong đợi tính năng PK liên server sẽ được mở tại Quyền Vương 98 thì đã có thể sung sướng lập team xưng bá khi mới đây BQT game đã chính thức thông báo loạt tính năng đặc sắc vào ngày hôm nay, gồm: PK liên server, mở tính năng Phím, Boss Hội quán chương 10 - 11 -12, Boss siêu cấp chương 14 – 15, Chế độ càn quét mới màn khó…

Đến với Quyền Vương 98, game thủ sẽ được sống lại ký ức về The King of Fighters 98 – một trong những tựa game hút khách nhất và hấp dẫn nhất với những trận đấu đỉnh cao khiến người ta không thể rời mắt.

[721]

Touch Mobile chính thức đổ bộ lên iTunes – game thủ quẩy nhiệt tình. Tin vui cho dân quẩy chính hiệu, sau bao ngày tháng mòn mỏi, cuối cùng trò chơi trên itunes sắp sửa về làng. Như vậy từ nay, người chơi iOS có thể download game về dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, Update sẽ kèm theo 1 số sự kiện nóng bỏng tay dành cho mọi người tham gia rinh quà. Mau mau sẵn sàng để kịp bung xòe.

Chỉ sau một thời gian ngắn đổ bộ vào làng game Việt, Touch Mobile – tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á ngay lập tức chinh phục cộng đồng game thủ Việt bởi đồ họa bắt mắt, lối chơi cuốn hút, thời trang và âm sôi động đón đầu xu hướng nhất hiện nay.

[685]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0