Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 9/9: Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị "lột xác" với phiên bản mới Trùm Solo

09-09 11:10

Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị "lột xác" với phiên bản mới Trùm Solom, Vua Sân Cỏ thả thính game thủ ngày ra mắt chính thức... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị "lột xác" với phiên bản mới Trùm Solo. Sau phiên bản Đảo Kinh Hoàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng, BQT game sẽ ra mắt bản cập nhật Trùm Solo vào ngày 13/09 sắp đến, với rất nhiều thay đổi mang tính đột phá hơn.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Trailer phiên bản Trùm Solo

Trong phiên bản này, Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ tập trung nâng cấp chế độ PK thêm phần đa dạng và cạnh tranh hơn. Bên cạnh đó là một loạt những tính năng tưởng nhỏ nhưng giúp người chơi có thể trải nghiệm game thoải mái hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, rất nhiều sự kiện ingame và hoạt động cộng đồng dự kiến sẽ được ra mắt cùng phiên bản mới, game thủ nhớ theo dõi để tham gia nhé.

[729]

Vua Sân Cỏ thả thính game thủ ngày ra mắt chính thức. Theo ghi nhận của 9Gate, trên fanpage chính thức của trò chơi, BQT game úp mở về ngày Open Beta khiến game thủ đứng ngồi không yên “Trong vòng 15 ngày tới đây, game Vua Sân Cỏ sẽ chính thức ra mắt. Tuy nhiên, ngày chính thức thì Admin hiện chưa thể công bố mà sẽ để dành cho mọi người dự đoán”. Nếu như thông tin này chính xác trên 80% thì khả năng lớn trong tháng 9 này, anh em sẽ chấm dứt cảm giác “thòm thèm”.

Điểm Tin Sáng 9/9: Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị

Nhá hàng từ đầu tháng 7, Vua Sân Cỏ nhanh chóng khiến giới mộ điệu môn thể thao vàng săn đón. Được giới thiệu là game mobile đầu tiên tại Việt Nam sở hữu gameplay kết hợp giữa Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá, chạy mượt mà trên các nền tảng iOS – Android và phiên bản giả lập dành cho PC. Theo đó người chơi không chỉ đóng vai trò là những “ông bầu” đi thu thập và huấn luyện cầu thủ, mà còn trực tiếp cùng đồng đội của mình điều khiển trái bóng tròn trên sân đấu, trò chơi được kỳ vọng nâng tầm dòng game thể thao tại thị trường trong nước.

[739]

Giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server – Sức hút lớn từ quà tặng trị giá chục triệu đồng. Sau thời gian chuẩn bị, BQT game đã chính thức phát động giải đấu lớn nhất trong tháng 09 năm nay với nhiều quà tặng có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Thời gian từ ngày 06/09 và sẽ kéo dài đến 29/09. Để tham khảo thêm thông tin về giải đấu liên server, người chơi truy cập fanpage hoặc website của trò chơi.

Điểm Tin Sáng 9/9: Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị

Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server hứa hẹn sẽ trở thành giải đấu kinh điển trong Tứ Đại Danh Bổ với sự góp mặt của anh hùng hào kiệt trên tất cả 15 máy chủ. Đây là cơ hội hiếm có để cao thủ tứ phương tụ hội về một nơi và so tài cao thấp, khẳng định vị thế độc cô cầu bại, bá đạo giang hồ của mình.

[728]

Có gì Hot trong chuỗi sự kiện mừng server mới S276 của Siêu Anh Hùng? Chào mừng máy chủ mới, BQT game không quên mang đến những hoạt động ingame hấp dẫn dành cho tân thủ, gồm 10 sự kiện chính với nhiều quà tặng giá trị cao. Thời gian diễn ra event mừng server mới là 2 tuần kể từ khi khai mở máy chủ. Các siêu anh hùng đừng bỏ qua cơ hội hiếm có khó tìm này nhé.

Điểm Tin Sáng 9/9: Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị

gMO Siêu Anh Hùng là game nhập vai kết hợp gameplay đánh theo lượt đã rất quen thuộc nên người chơi sẽ dễ dàng làm quen, bên cạnh đó hệ thống tính năng, hoạt động đa dạng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

[247]

Anh Hùng Đại Chiến Mobile khai mở máy chủ mới Hải Tặc Vương. Đáp ứng lượng người chơi đông đảo, BQT Game quyết định tiến hành ra mắt server mới Hải Tặc Vương vào 11h sáng nay với nhiều cập nhật mới hứa hẹn làm hài lòng game thủ. Đi kèm theo là chuỗi sự kiện săn thưởng hấp dẫn, anh em quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage chính thức.

Điểm Tin Sáng 9/9: Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị

Với những ai đang quan tâm tới Giftcode Sát Nhập S1,2,3 và Giftcode Chiến Thần, 9Gate đang phát miễn phí, nhanh tay nhận quà tặng tại đây:

@#890#@

Nếu bạn chưa biết, Anh Hùng Đại Chiến Mobile là tựa game hiếm hoi trên thị trường sở hữu lối chơi độc đáo, mới lạ cùng với đó là một kho anh hùng đông đảo, trải dài từ Đông sang Tây xứng đáng được coi là tựa game lấy đề tài siêu anh hùng hot nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Với những fan của thể loại siêu anh hùng nói riêng và game mobile nói chung, bạn chắc chắn phải thử chơi một lần nếu không muốn phải nuối tiếc.

[694]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0