Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 8/9: Minh Châu Tam Quốc 2 bị chê tả tơi mặc dù chưa ra mắt

08-09 11:14

Minh Châu Tam Quốc 2 bị chê tả tơi mặc dù chưa ra mắt, phớt lờ phản ứng của game thủ, Kiếm Khách vẫn cho “gà đẻ trứng” lên server S12... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Minh Châu Tam Quốc 2 bị chê tả tơi mặc dù chưa ra mắt. Như 9Gate đưa tin trước đó, huyền thoại một thời Minh Châu Tam Quốc sẽ được hồi sinh với những lời tán dương có cánh như “mang đến những tính năng mới lạ phù hợp với xu hướng hiện nay mà vẫn giữ được 90% tinh hoa của đàn anh đi trước” nhưng sau tất cả trò chơi đã bóp nát niềm hi vọng của game thủ từng một thời sống chết vì MCTQ.

Điểm Tin Sáng 8/9: Minh Châu Tam Quốc 2 bị chê tả tơi mặc dù chưa ra mắt

Nhiều game thủ cho biết, vì quá háo hức và mong ngóng nên đã tải link Trung Quốc và chơi thử, nhưng đắng lòng game bị xóa sau chỉ 15 phút. Theo đó, từ đồ họa đến nội dung gameplay đều được game thủ nhận định là chất lượng không được như mong đợi. Mang tiếng là game mobile MMORPG 3D nhưng còn chẳng bằng game 2D, đồ họa màu mè, chiêu thức ảo tung chảo, cảnh vật, thú cưỡi, vật phẩm đều đơn giản và xấu "ngang ngửa Thị Nở", game thủ này phân tích.

Liệu rằng sau những đánh giá, nhận xét của một số game thủ “nhanh tay” về Minh Châu Tam Quốc 2 có làm lu mờ khẩu hiệu truyền thông “tái hiện 90% huyền thoại MCTQ” của VTC Mobile hay không?

[757]

Phớt lờ phản ứng của game thủ, Kiếm Khách vẫn cho “gà đẻ trứng” lên server S12. Trước tốc độ ra mắt máy chủ như nã đạn, cộng đồng Kiếm Khách đã có những kiến nghị tới BQT game. Nhưng phớt lờ tất cả, NPH VTC Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S12 đều như vắt chanh.

Điểm Tin Sáng 8/9: Minh Châu Tam Quốc 2 bị chê tả tơi mặc dù chưa ra mắt

Một game thủ cay đắng lên tiếng “Lại server mới hả ad. Đã có khi nào ad suy nghĩ là sẽ liên kết sever lại không chứ cứ ra hàng loạt thế này không hay chắc ad chơi game cũng hiểu.trước sv s4 nhiều bạn lắm nhưng mãi 1 ngày chúng nó nhảy hết sang sv mới mình ở lại thì buồn mà ra đi thì phí”. Bên cạnh đó cũng có một số bình luận “nản toàn tập” trước tốc độ nhào nặn của đội ngũ vận hành game. Phải chăng, đây là cách mà NPH game Kiếm Khách triệt để hút máu sau ngày dài chi tiền cho truyền thông rầm rộ?

[745]

Lợi dụng tên tuổi quảng cáo trá hình - phải chăng NPH Việt đang quá coi thường game thủ? Theo ghi nhận của 9Gate, mới đây một fanpage với tên gọi “Không chính thức: Cửu Âm Chân Kinh Mobile 3D” lại tự “nói xấu” chính mình và quảng cáo lung linh cho Ỷ Thiên 3D, trong khi hai game lại là 2 NPH khác nhau: VNG và Gamota, và cả hai đều có hình đại diện giống hệt nhau. Đây quả là một việc lạ đời và ảnh hưởng tới quyền lợi của game thủ.

Điểm Tin Sáng 8/9: Minh Châu Tam Quốc 2 bị chê tả tơi mặc dù chưa ra mắt

Điểm Tin Sáng 8/9: Minh Châu Tam Quốc 2 bị chê tả tơi mặc dù chưa ra mắt

Từ “không chính thức” ở trên có lẽ ám chỉ một fanpage phụ trợ cho fanpage chính Cửu Âm VNG nhưng qua tìm hiểu thì đó là một fanpage do một bên khác tạo ra. Họ đặt tên, đặt hình đại diện thật giống fanpage Cửu Âm chính thức để lừa người chơi, tiếp nhận thông tin sai lệch, không được hỗ trợ, chăm sóc và đáng buồn hơn là lợi dụng niềm tin của game thủ để phục vụ mục đích sai trái.

[710]

Không quản ngại vất vả, game thủ vượt biên chơi thử Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Có lẽ không thể khoanh chân ngồi chờ thêm được nữa, game thủ Việt lập team vượt biên sang Trung Quốc chơi thử Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để xác thực đây có phải là tựa game “12 năm Hoàng Kim Tái Khởi” hay không. Quả thực, chơi game bản gốc từ hồi chưa phát hành trong nước cũng có những điều thú vị riêng. Bên canh sức hút từ “cái mắc” VLTK, game thủ Việt hoàn toàn bị chinh phục bởi những đặc sắc, mới lạ khi ở vị trí là một game mobile.

Bên cạnh việc cố gắng giữ nguyên bản sắc Võ Lâm Truyền Kỳ từ bản PC, Kingsoft và Season vẫn có những sáng tạo, đổi mới mang tính bước tiến trên nhiều phương diện về đồ họa, giao diện, gameplay... Hi vọng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sớm mở cửa tại thị trường trong nước để game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm, lập bang, giao lưu và sẻ chia kinh nghiệm.

[754]

Ỷ Thiên 3D tiếp tục tạo sức nóng với server S3 Trương Vô Kỵ. Sau sự thành công vang dội của 2 server đầu tiên, để đảm bảo số lượng người chơi đông như kiến cỏ, BQT game chính thức khai mở server S3 vào 10h sáng nay với chuỗi sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ như: Sự kiện Đua TOP Chiến Lực; Sự kiện Đua TOP Cấp Độ… Các kiếm hiệp hứng thú tham gia nhận quà liền tay.

Nếu bạn chưa biết, Ỷ Thiên 3D vừa được OB vào ngày 6/9 chào đón các anh hùng tại vùng đất Trương Tam Phong trong một cuộc chiến vô tiền khoáng hậu. Những trận cuồng chiến sinh tử, cảm giác sôi động nghẹt thở để giành lấy ngôi vị cao nhất giang hồ, thể hiện tài trí mưu lược đỉnh cao với những đấu trường khốc liệt,… tất cả đã trở thành sự thật.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Minh Châu Tam Quốc 2

0.0
Pipgame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0