Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 8/7: Quyền Vương 98 bật mí tính năng Hội Quán Chiến

08-07 19:13

Quyền Vương 98 bật mí tính năng Hội Quán Chiến, Dota Truyền Kỳ bước vào giải đấu Tranh Bá mùa 4... là những tin tức nổi bật trong tối ngày hôm nay

Quyền Vương 98 bật mí tính năng Hội Quán Chiến. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ngay trong tháng 7 này tựa game Quyền Vương 98 sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới và cho ra mắt tính năng Hội Quán Chiến.

Cụ thể, với tính năng Hội Quán Chiến game thủ sẽ có cơ hội tham gia những trận đấu xếp hạng nảy lửa và đầy kịch tính. Kết quả của mỗi trận chiến sẽ phần nào đó quyết định thứ hạng của người chơi, với mỗi thứ hạng nhất định người chơi sẽ nhận được phần thưởng khác nhau vào cuối mùa giải.

[721]

Khổng Minh Truyện khai mở máy chủ mới. Khổng Minh Truyện là tựa game SLG lấy đề tài xoay quanh bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tam Quốc Chí. Với nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng lối chơi đậm tính chiến thuật Khổng Minh Truyện đang từng bước trở thành một sân chơi thú vị của game thủ Việt.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, hôm nay tựa game đã cho ra mắt máy chủ thứ 58 mang tên Tôn Quyền. Cùng với đó là loạt sự kiện Đua Top Tân Thủ với phần thưởng hấp dẫn như: 5.000 KNB, 5.000.000 Đồng, Thần Tướng Lệnh, võ tướng Tào Tháo…

[521]

Ngôi Sao Thời Trang tiếp tục cho ra mắt siêu trang phục. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, trong bản cập nhật tháng 7 tới đây, tựa game Ngôi Sao Thời Trang sẽ cho ra mắt siêu trang phục mang tên Sánh Duyên.

Được biết đây là một trong  số ít những trang phục đặc biệt sở hữu hiệu ứng phụ trợ cùng màu sắc bắt mắt. Hiện tại NPH tựa game vẫn chưa bật mí về phương pháp sở hữu Sánh Duyên, chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong bài viết tới.

[715]

Đại Chiến Tam Quốc tiến hành chỉnh sửa tính năng. Hôm nay ngày 8/7 tựa game Đại Chiến Tam Quốc đã bất ngờ bảo trì máy chủ và tiến hành chỉnh sửa thông số một vài tính năng mới cập nhật.

Cụ thể, các tính năng được chỉnh sửa là Lãnh Địa, Lãnh Địa Chiến, Tướng Ấn, Thăm Dò, Tán Gẫu Lãnh Địa. Ngoài ra lần bảo trì này BQT Đại Chiến Tam Quôc cũng tiến hành sửa chữa một số lỗi như lỗi hiển thị thông tin phòng thủ lãnh địa, lỗi kẹt lag tại tính năng Liệt Truyện, lỗi hiển thị sai kinh nghiệm…

[529]

Dota Truyền Kỳ bước vào giải đấu Tranh Bá mùa 4. Hôm nay, ngày 8/7 tựa game Dota Truyền Kỳ đã chính thức bước vào giải đấu Tranh Bá mùa 4 trong sự đón chào nồng nhiệt của cộng đồng game thủ.

Ngoài ra, BQT tựa game cũng hé lộ rằng tại Tranh Bá mùa 4 phần thưởng dành cho game thủ sẽ có những thay đổi nhất định. Tuy nhiên, cụ thể phần thưởng là gì vẫn đang còn là dấu hỏi lớn, chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết tới.

[262]

 Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Quyền Vương 98

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0