Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 6/11: Pro GK đăng quang ngôi vô địch Tập Kích HPL 2016

06-11 18:04

Pro GK đăng quang ngôi vô địch Tập Kích HPL 2016, 3Q Siêu Quậy mạnh mẽ tung quảng cáo “phê hơn cả Clash Royale”... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Pro GK đăng quang ngôi vô địch HPL 2016. Hôm nay ngày 6/11, vòng chung kết quốc gia của giải đấu HPL 2016 đã diễn ra trong sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng game thủ cả nước.

Sau hàng loạt trận đấu căng thẳng, kịch tính, cân tài, cân sức cuối cùng đội tuyển Pro GK đã trở thành đương kim vô địch của giải đấu Tập Kích HPL 2016 và nhận được phần thưởng lên tới 50 triệu đồng.

[692]

3Q Siêu Quậy mạnh mẽ tung quảng cáo “phê hơn cả Clash Royale”. Như chúng tôi đã đưa tin, 3Q Siêu Quậy là tựa game mobile đề tài Tam Quốc mới nhất đến từ NPH VTC Game. Hiện tại 3Q Siêu Quậy đang thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ, đã hoàn thành xong các khâu Việt hóa cơ bản và sắp sửa ra mắt người chơi vào thời điểm đầu tháng 11.

Mặc dù vẫn chưa có quá nhiều hé lộ về sự hấp dẫn của 3Q Siêu Quậy, nhưng mới đây NPH VTC Game đã mạnh mẽ tung ra lời tuyên bố cho rằng “3Q siêu quậy còn hấp dẫn hơn Clash Royale”. Với tuyên bố có phần bất ngờ này, cộng đồng game thủ cả nước có quyền kỳ vọng vào 3Q Siêu Quậy như là một sản phẩm bom tấn đình đám sẽ phát nổ trong thời gian sắp tới.

[767]

Cộng đồng game thủ 3Q 360Mobi Offline trước thềm giải đấu. Nhằm mục đích có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu SUNDAY Mùa 2 sẽ diễn ra tại hai địa điểm là TP.HCM và tỉnh Thái Nguyên trong thời gian sắp tới. Vừa qua, cộng đồng game thủ 3Q 360Mobi đã tiến hành một buổi giao lưu trước thềm giải đấu.

Mặc dù không có sự góp mặt của quá nhiều game thủ nhưng buổi Offline đã diễn ra thành công tốt đẹp với tâm lý vui vẻ, thoải mái cùng hàng loạt phần quà giá trị đến từ NPH VNG.

[691]

Đại Anh Hùng lại chuẩn bị liên thông máy chủ? Như 9Gate đã đưa tin, thời gian gần đây tựa game kiếm hiệp đã từng rất thành công – Đại Anh Hùng đang đối mặt với tình trạng người chơi giảm sút nghiêm trọng. Để khắc phục vấn đề, BQT tựa game đã nhanh chóng có động thái liên thông máy chủ nhằm mục đích giúp game thủ có thêm sân chơi mới đông đảo và náo nhiệt hơn.

Tuy vậy, dường như đây chỉ là biện pháp tạm thời khi số lượng game thủ tham gia trải nghiệm Đại Anh Hùng ngày một suy giảm. Trước tình hình này nhiều khả năng BQT tựa game sẽ tiếp tục tiến hành liên thông máy chủ lần 2. Hiện tại những động thái như trưng cầu ý kiến game thủ, hé lộ quà đền bù... đã và đang được đội ngũ vận hành tựa game tiến hành một cách vô cùng khẩn trương.  

[738]

Nhất Kiếm Phi Thiên ra mắt máy chủ mới. Ra mắt được một thời gian, Nhất Kiếm Phi Thiên đến với cộng đồng game thủ và đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt. Được đánh giá là tựa game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, lối chơi thú vị, các hoạt động, tính năng đa dạng Nhất Kiếm Phi Thiên đang tạo ra thành công rực rỡ.

Mới đây, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu game thủ, Nhất Kiếm Phi Thiên đã cho ra mắt máy chủ mới mang tên Mộc Linh. Cùng với đó là số lượng lớn Giftcode được gửi tới người chơi. Độc giả có thể truy cập 9Gate và nhận Giftcode một cách dễ dàng.

@ID9233@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0