Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 4/11: Game thủ Tập Kích “dâng trào cảm xúc” trước thềm chung kết HPL 2016

04-11 18:15

Game thủ Tập Kích “dâng trào cảm xúc” trước thềm chung kết HPL 2016, Thiên Thư Mobile quá tải máy chủ ngay trong ngày đầu ra mắt... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Game thủ Tập Kích “dâng trào cảm xúc” trước thềm chung kết HPL 2016. Mới đây, tựa game Tập Kích đã đăng tải trailer chính thức của chung kết quốc gia – Giải đấu HPL Việt Nam 2016. Trailer vừa có nội dung giới thiệu về 8 đội tuyển sẽ tranh tài trong vòng Chung kết, vừa là cái nhìn ngắn gọn, tổng thể về chặng đường các đội tuyển đã đi qua từ đầu mùa giải đến giờ. Những màn thi đấu cam go, những thất bại, chiến thắng, sự cổ vũ nổng nhiệt từ khán giả và sự quyết tâm, ý chí thi đấu của từng thành viên các đội tuyển đều được xâu chuỗi, tái hiện lại đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó, các đội tuyển cũng nhận được rất nhiều sự động viên, khích lệ từ cộng đồng Tập Kích. Hàng loạt bài viết, bình luận đặt niềm tin vào các xạ thủ đã được đăng tải lên hội nhóm chính thức của tựa game. Hy vọng, ngày 6/11 tới những trận chiến hấp dẫn nhất sẽ xuất hiện trong chung kết giải đấu HPL 2016.

Loạn Tam Giới 3D hé lộ hình ảnh Việt hóa đẹp mắt. Như 9Gate đã đưa tin, vừa qua NPH CMN Online đã chính thức đưa Loạn Tam Giới 3D cập bến làng game Việt và hứa hẹn sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 này.

Thông tin trên càng tỏ ra xác thực hơn khi mới đây Loạn Tam Giới 3D đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầy ấn tượng. Thông qua những hình ảnh đẹp mắt này, người chơi có thể phần nào đó thấy được sự hấp dẫn của tựa game với đồ họa sắc nét, sống động, cùng hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ, đa dạng.

[787]

Thiên Thư Mobile quá tải máy chủ ngay trong ngày đầu ra mắt. Ngày 3/11 vừa qua tựa game hấp dẫn Thiên Thư Mobile đã chính thức có màn ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Mặc dù nhận được sự kỳ vọng lớn lao nhưng sản phẩm của VTC Mobile đã khiến game thủ phải thất vọng khi tỏ ra thiếu ổn định với những bug, lỗi hay tình trạng giật, lag. Hiện tại mặc dù đã có biện pháp khắc phục từ phía đội ngũ kỹ thuật nhưng tình hình vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến.

[786]

Học Viện Manga ra mắt máy chủ mới. Học Viện Manga là tựa game nhập vai mới ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù phải nhận không ít lời chê bai ngay từ khi xuất hiện nhưng Học Viện Manga vẫn cho thấy sự vững vàng, bất chấp khó khăn của mình.

Mới đây, tựa game đã chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Yoshino, cùng với đó là loạt Giftcode bao gồm nhiều vật phẩm giá trị. Ngay từ bây giờ độc giả có thể truy cập 9Gate và nhận quà một cách dễ dàng.

@ID9204@

Thêm một game vũ đạo cập bến làng game Việt. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, vừa qua tựa game vũ đạo mang tên 2Dance đã cập bến làng game Việt.

Hiện tại vẫn chưa rõ NPH của tựa game nhưng với những động thái như tung ảnh Việt hóa, trang chủ thì rất có thể 2Dance sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 này.

@ID9122@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0