Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 3/11: Offline Ỷ Thiên 3D gần kề, game thủ phấn khích tột độ

03-11 18:11

Offline Ỷ Thiên 3D gần kề, game thủ phấn khích tột độ, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt thú cưỡi Ô Vân Đạp Tuyết... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Offline Ỷ Thiên 3D gần kề, game thủ phấn khích tột độ. Khi game thủ vẫn chưa hết vui mừng với phiên bản update Mộng Uyên Ương vừa được chính thức lên sóng vào ngày 21/10 vừa qua, Ỷ Thiên 3D lại tiếp tục khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên khi tuyên bố sẽ tổ chức buổi Big Offline tại Miền Nam vào ngày 12/11 sắp tới. Đây sẽ là đại hội anh hùng đầu tiên của Ỷ Thiên 3D nhằm xây dựng và phát triển cộng đồng game thủ ngày càng lớn mạnh.

Càng gần tới thời điểm buổi Offline diễn ra cộng đồng game thủ nơi đây càng tỏ ra nôn nóng với hàng loạt câu hỏi dành cho BQT tựa game. Điển hình là vô vàn những lời ca thán của các game thủ trên khắp mọi miền đất nước vì không thể có mặt tại buổi offline miền Nam sắp tới. Và dĩ nhiên, NPH Gamota và BQT tựa game đã nhanh chóng an ủi và hứa hẹn sẽ sớm tổ chức buổi offline tại các địa điểm khác để thỏa ước nguyện gặp gỡ, giao lưu của cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D.

[746]

X Hero có màn ra mắt đầy ấn tượng. Bắt đầu Alpha Test vào ngày 29/10 vừa qua, mặc dù chỉ là phiên bản thử nghiệm có giới hạn nhưng X Hero đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi. Để giúp người chơi có thêm thời gian khám phá nhiều hơn các tính năng của Đảo Tham Lam, BQT game quyết định kéo dài thời gian Alpha Test đến 2/11, đồng thời ra mắt chính thức vào hôm nay 3/11.

Tại phiên bản Open Beta này X Hero đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới mẻ, tình trạng giật, lag hay bug, lỗi xuất hiện đã được giải quyết hoàn toàn. Hơn nữa, mặc dù sở hữu số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm nhưng máy chủ tựa game vẫn tỏ ra vô cùng ổn định, hoạt động một cách mượt mà.

[793]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt thú cưỡi Ô Vân Đạp Tuyết. Ô Vân Đạp Tuyết là chiến mã nổi tiếng được biết tới thông qua nhiều tác phẩm văn học. Chú ngựa này cũng đã từng xuất hiện ở nhiều tựa game đình đám với vai trò thú cưỡi, sủng vật của người chơi.

Vừa qua, Ô Vân Đạp Tuyết đã chính thức gia nhập thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Với khả năng tăng kháng sát thương, tăng tốc độ di chuyển cho người chơi chắc chắn chiến mã này sẽ trở thành bảo vật trong thế giới kiếm hiệp đầy thú vị.

[754]

Loạn Tam Giới 3D bất ngờ ra mắt trang chủ đẹp lộng lẫy. Vào sáng nay 3/11, Loạn Tam Giới 3D - Tựa game được quảng bá là “cha đẻ của Võ Lâm Truyền Kỳ, do Kingsoft phát triển” đã bất ngờ ra mắt trang teaser, báo hiệu ngày ra mắt game thủ Việt sắp đến gần.

Được biết, Loạn Tam Giới 3D là sản phẩm của NPH CMN Online và với động thái này thì nhiều khả năng tựa game sẽ ra mắt vào ít ngày tới.

[787]

Ngọa Hổ Tàng Long khai mở máy chủ mới. Liên tục lọt top những tựa game mobile kiếm hiệp đồ họa xuất sắc nhất năm 2015 và cả 2016, Ngọa Hổ Tàng Long ngay từ khi ra mắt đã tạo nên sự đẳng cấp vượt trội và khác biệt so với toàn bộ những tựa game na ná nhau trên thị trường gMO Việt. Nổi bật từ nền tảng đồ họa full 3D Unity Engine, lối chơi nhập vai khám phá thế giới ảo vô cùng rộng lớn cùng chế độ PvP mọi lúc mọi nơi giúp Ngọa Hổ Tàng Long sở hữu một lượng người chơi đông đảo.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu của hàng nghìn lượt người chơi mới tham gia mỗi ngày, đúng vào 10h19 ngày hôm nay (03/11/2016), Ngọa Hổ Tàng Long sẽ ra mắt server mới mang tên Phong Diệp Lĩnh.

@ID9184@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0