Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 2/11: Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile thay đổi trật tự Lục Đại Môn Phái

02-11 18:17

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile thay đổi trật tự Lục Đại Môn Phái, Phiên bản mới của Cửu Âm VNG mang nhiều thiếu sót... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile thay đổi trật tự Lục Đại Môn Phái. Bản cập nhật vừa qua của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đánh dấu lần đầu tiên game bổ sung kỹ năng cho 6 môn phái. Mỗi môn phái được bổ sung 2 kỹ năng bị động mới, game thủ có thể lựa chọn dùng hoặc không dùng kỹ năng. Tuy vậy sau khi đã kích hoạt, nhân vật không thể sử dụng cả hai kỹ năng cùng lúc, nếu chỉ kích hoạt 1 kỹ năng thì kỹ năng còn lại sẽ mất tác dụng.

Đây là bản cập nhật mang tính cách mạng và hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn trật tự của các môn phái đã xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile. Theo nhận xét của một số người chơi thì với sự thay đổi trên môn phái Thiếu Lâm sẽ trở nên vô cùng bá đạo với khả năng tăng phòng ngự nội, ngoại lên tới 20%.

[454]

Huyền thoại đế chế “Chimsedinang” cũng tham gia Bát Quái Trận Đồ. Thời gian gần đây, xuất hiện thông tin về tựa game mobile chiến thuật SLG thời gian thực mang tên Bát Quái Trận Đồ. Vẫn lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, tựa game này lại đang dần thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ yêu thích chiến thuật nhờ lối chơi đa dạng, vô cùng biến hóa.

Đáng chú ý, game thủ đình đám trong làng game Việt “Chimsedinang” cũng là một fan chân chính của Bát Quái Trận Đồ. Vừa qua tại trang cá nhân của mình game thủ trên đã đăng tải một vài bức ảnh với mục đích thể hiện niềm đam mê của mình đối với tựa game hấp dẫn này.

@ID9157@

Phiên bản mới của Cửu Âm VNG mang nhiều thiếu sót. Vừa qua ngày 1/11, tựa game hấp dẫn Cửu Âm VNG đã tiến hành cập nhật phiên bản mới mang tên Cái Thế Vô Song với hàng loạt thay đổi mang tính cách mạng. Có thể kể tới điểm nhấn là sự ra mắt của môn phái mới Cái Bang hay những điều chỉnh thông số ở môn phái Cẩm Y Vệ. Tuy vậy nhưng ngay sau khi phiên bản mới chính thức đi vào hoạt động, hàng loạt vấn đề ngoài ý muốn đã có cơ hội phát sinh.

Có thể  kể đến tình trạng giật, lag, lỗi kết nối thường xuyên xảy ra trong quá trình game thủ trải nghiệm. Nguyên nhân đến từ số lượng người chơi truy cập gia tăng đột biến cũng như sự chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng của NPH VNG. Để khắc phục vấn đề này BQT tựa game đã nhanh chóng khai mở máy chủ mới nhưng tình hình vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến. Hơn nữa, theo ghi nhận của một số người chơi thì hiện tại số lượng game thủ tham gia môn phái Cái Bang đang tăng đột biến, dẫn đến hậu quả là máy chủ mới đang trở thành sân chơi riêng của đệ tử môn phái này. Như vậy, phiên bản Cái Thế Vô Song ra mắt đã dập tắt hoàn toàn sự bá đạo của Cẩm Y Vệ nhưng lại vô tình biến Cái Bang trở thành nỗi lo mới của cộng đồng game thủ?

@ID9142@

Xuất hiện game thủ bất tử trong Kiếm Tung Mobile dù bị cả server truy sát. Thời gian gần đây sau đợt liên thông máy chủ Kiếm Tung Mobile tiếp tục phải đối mặt tình trạng nhiều game thủ ỷ lực chiến cao liên tiếp ra tay đồ sát người chơi mới.

Trong số đó có thể kể đến cái tên "TháiThiên", đây là một người chơi xấu tính nhưng lại sở hữu lực chiến lên tới 170.000 và thuộc hàng có máu mặt trong Kiếm Tung Mobile. Mặc dù đã bị toàn bộ game thủ tại máy chủ S18 truy sát nhưng cho tới nay "TháiThiên" vẫn chưa một lần về thành dưỡng sức.

@ID9161@

Hùng Bá Thiên Hạ ấn định thời gian Open Beta. Hùng Bá Thiên Hạ là game MMORPG nhập vai nội dung Võ lâm, Kiếm hiệp, kế thừa tinh hoa các dòng game Võ Lâm, Kiếm Thế, Chinh Đồ với hàng loạt các tính năng tiêu biểu và đầy sáng tạo.

Vừa qua, tựa game đã đạt được thành công rực rỡ với phiên bản Alpha Test và để tiếp nối thành công đó ngày 3/11 tới đây Hùng Bá Thiên Hạ sẽ chính thức có màn ra mắt với phiên bản Open Beta hoành tráng.

@ID9164@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0