Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 1/11: X Hero xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản Alpha Test

01-11 18:37

X Hero xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản Alpha Test, Phàm Nhân Tu Tiên xuất hiện ảnh Việt hóa rực rỡ... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

X Hero xuất hiện lỗi trong phiên bản Alpha Test. Vừa qua, tựa game X Hero đã tiến hành ra mắt phiên bản Alpha Test. Nhận được sự đón nhận của cộng đồng người chơi tựa game đã nhanh chóng gây ra tiếng vang lớn tại thị trường game Việt.

Thế nhưng ngay trong ngày thứ 2 hoạt động, X Hero đã vướng phải những bug lỗi vô cùng nghiêm trọng. Theo phản ánh của một số người chơi thì tình trạng một vài quái vật rơi vào trạng thái bất tử thường xuyên xuất hiện trong quá trình trải nghiệm. Hiện tại admin của fanpage X Hero đã nhận được báo lỗi này và hứa sẽ báo với bộ phận kỹ thuật nhằm sửa lỗi trong đợt Open Beta của trò chơi, giúp game thủ có trải nghiệm tốt hơn nữa. Đây cũng là điều dễ hiểu vì game mới chỉ trong giai đoạn Alpha Test, sẽ có reset nhân vật mà thôi.

[793]

Phàm Nhân Tu Tiên xuất hiện ảnh Việt hóa rực rỡ. Thời điểm cận cuối năm 2016, làng game Việt trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự chạy đua của các NPH khi ra mắt hàng loạt sản phẩm game hấp dẫn và thú vị. Tuy nhiên, trong khi các game thuộc đề tài kiếm hiệp, chiến thuật “mọc lên như nấm” thì dòng game tiên hiệp lại khá hiếm hoi.

Sắp tới tựa game có đề tài tiên hiệp mang tên Phàm Nhân Tu Tiên sẽ được NPH SohaGame đưa về Việt Nam. Những hình ảnh Việt hóa đầu tiên đã xuất hiện, và theo chia sẻ của SohaGame, Phàm Nhân Tu Tiên sẽ được ra mắt trong tháng 11.

[792]

Thiên Thư Mobile lỡ hẹn game thủ Việt. Như 9Gate đã đưa tin trong một số bài viết trước, tựa game Thiên Thư Mobile của NPH VTC Mobile đã ấn định ra mắt lúc 10h ngày 1/11. Vào 18h ngày hôm qua- 31/10, link tải của game cũng đã xuất hiện trên kho ứng dụng Play Store để chuẩn bị cho ngày ra mắt hôm sau.

Tuy nhiên, đến phút chót Thiên Thư Mobile lại dời lịch ra mắt vào 10h ngày 3/11. Đáng chú ý, hiện tại trên fanpage chính thức của Thiên Thư Mobile vẫn treo ảnh bìa công bố thời gian tải game và ra mắt vào ngày 1/11.

[786]

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ mở cửa ngay tuần tới. Ấp ủ, chuẩn bị và hoàn thành trong hơn 2 năm với đội ngũ 60 thành viên, Lunge Mine Studio đã mang cả thế giới Kim Dung đầy màu sắc vào trong một sản phẩm mang tên: Hoa Sơn Luận Kiếm 3D. Với hơn 100 nhân vật quen thuộc như Quách Tĩnh, Đoàn Dự, Dương Quá, Tiểu Long Nữ… đến từ Xạ Điêu Tam Khúc; hay Đông Phương Bất Bại của Tiếu Ngạo Giang Hồ,… tất cả đều hiện diện cùng với những bộ võ công uy chấn giang hồ.

Với tất cả những điều hứa hẹn ở trên, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D xứng đáng là tựa game Việt đáng mong chờ thời gian tới. Game sẽ nhà phát hành VGG tung ra cùng phiên bản Closed Beta vào ngày 9/11 tới đây, đồng nghĩa với việc ngay tuần tới, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm sản phẩm “game Kim Dung của người Việt” này.

@ID9139@

Học Viện Manga có màn ra mắt nhạt nhòa. Học Viện Manga có tên gốc là Sword Valkyrie Online, đây là một cái tên không quá xa lạ với những tín đồ dòng game mobile lấy đề tài Manga-Anime. Nhẹ nhàng tấn công thị trường bắc mĩ, trò chơi đã nhanh chóng chinh phục tất cả những game thủ khó tính nhất tại nơi vốn rất khắt khe với những sản phẩm văn hóa liên quan đến Manga Anime.

Hôm nay ngày 1/11, tựa game đã chính thức được NPH JoyMi cho ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Mặc dù nhận được kỳ vọng lớn lao nhưng Học Viện Manga lại không sở hữu quá nhiều điểm nhấn ấn tượng, có chăng chỉ là đến từ phong cách thiết kế nhân vật, bối cảnh tương đối đặc biệt. Nhưng dù sao, tựa game vẫn ẩn chứa nhiều bí ẩn để game thủ có thể khám phá, mong rằng trong các bản cập nhật Học Viện Manga sẽ có những bước chuyển mình để trở thành một sân chơi hấp dẫn hơn bao giờ hết.

[641]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

X Hero

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0