Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 31/10: Chưa ra mắt nhưng vẫn thả thính, Võ Lâm Returns bị ném đá

31-10 11:19

Chưa ra mắt nhưng vẫn thả thính, Võ Lâm Returns bị ném đá, hình ảnh xấu xí tại buổi Offline Ngôi Sao Thời Trang... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ lạnh nhạt với Võ Lâm Returns ngay cả khi NPH “nhử” bằng An Bang, Định Quốc. Những tưởng việc công bố An Bang, Định Quốc – hai bộ trang bị Hoàng Kim cực phẩm lừng lẫy một thời sẽ khiến game thủ hào hứng và hoạt động sôi nổi, nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược. Đa phần game thủ đều chẳng mấy quan tâm, mặn mà với thông tin trên mặc cho NPH liên tục quảng bá rầm rộ.

Điểm Tin Sáng 31/10: Game thủ lạnh nhạt với Võ Lâm Returns ngay cả khi NPH “nhử” hàng độc An Bang, Định Quốc

Trên fanpage, ngay dưới thông báo chính thức của BQT game về sự ra mắt của hai bộ trang bị Hoàng Kim là bình luận “nhạt hơn nước lã” của người chơi "Game này ít Pr không ai quan tâm nên nó câu khách ý mà”, “game chưa đâu vào đâu post bài tùm lum”. Buồn hơn khi mà dụng ý của NPH lại chẳng  tạo được sự chú ý, thay vào đó điều game thủ quan tâm là “Game bao giờ ra mắt?”. Có lẽ điều mà mọi thành viên quan tâm lúc này chính là thời gian ra mắt đúng như những lời thề non hẹn biển của NPH chứ không phải thả thính bằng những tính năng, vật phẩm, trang bị hiếm.

[776]

Hình ảnh xấu xí của fan Ngôi Sao Thời Trang tại buổi Offline tại Hà Nội. Được biết, chiều qua ngày 30/10, tại Tầng 3, Trống Đồng 4, 65 Quán Sứ, Hà Nội đã diễn ra buổi offline Ngôi Sao Thời Trang khu vực Hà Nội với sự tham gia của đông đảo game thủ.

Điểm Tin Sáng 31/10: Game thủ lạnh nhạt với Võ Lâm Returns ngay cả khi NPH “nhử” hàng độc An Bang, Định Quốc

Buổi Offline được đánh giá khá thành công, mang đến cơ hội giao lưu, làm quen giữa người chơi với nhau. Nhưng bên cạnh đó, buổi offline vẫn để lại những dấu ấn thiếu tích cực. Có lẽ cũng vì vậy mà một nữ game thủ sau buổi offline đã có những chia sẻ về ý thức quá kém của các thành viên: “Hôm nay mình đi off. Có rất nhiều cảm xúc. Vui có buồn có. Tuy nhiên mình cảm thấy bất bình về hành động của 1 số star. Các star chen lấn, xô đẩy thậm chí dẫm lên nhau. Chưa kể các bạn ấy còn lao vào cướp quà của ban tổ chức. Mình còn thấy áo a phát quà bị rách nữa”.

Đôi dòng tâm sự của nữ game thủ đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của Cộng đồng. Hi vọng qua đây, người chơi Ngôi Sao Thời Trang có thể nhìn nhận lại vấn đề để sớm rút kinh nghiệm cho những lần offline tới.

[715]

Lục Long Tranh Bá 3D có biến, game thủ tố nhau lừa đảo. Ngày hôm qua, cộng đồng Lục Long xôn xao trước thông tin Cát Sa Mạc lừa đảo. Theo đó, một game thủ có tên Q.T bất ngờ đăng đàn cảnh báo anh em cẩn thận trước nick name Cát Sa Mạc có dấu hiệu lừa đảo.

Điểm Tin Sáng 31/10: Game thủ lạnh nhạt với Võ Lâm Returns ngay cả khi NPH “nhử” hàng độc An Bang, Định Quốc

Hiện chưa rõ tính xác thực của thông tin này khi mà người bị tố chưa có cơ hội thanh minh cũng như admin Group lên tiếng xác nhận song cũng đủ khiến cộng đồng hoang mang, bất an.

[662]

Thánh Nữ 3D xác nhận mở tải 2/11, Open Beta 3/11. Hứa hẹn đến tay người chơi Việt vào đầu tháng 11, Thánh nữ 3D mới đây đã ra mắt trang landing chính thức công bố thời gian mở tải và khai mở.

Điểm Tin Sáng 31/10: Game thủ lạnh nhạt với Võ Lâm Returns ngay cả khi NPH “nhử” hàng độc An Bang, Định Quốc

Như 9Gate đưa tin trước đó, Thánh nữ 3D sở hữu hệ thống tướng Dota đa dạng cùng sự chau chuốt trong từng chi tiết về đồ họa, hỗ trợ trải nghiệm mượt mà trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

[768]

Tiên Nghịch Update phiên bản mới Halloween với nhiều tính năng đặc sắc. Theo thông tin 9Gate nhận được, BQT game sẽ tiến hành update phiên bản mới với nhiều nội dung cập nhật như: 1. Thú cưỡi mới : Huyền Thiên Kỳ Lần 2. Tinh linh mới: Dung Nham Hỏa Phượng, Ironman nhỏ, Pikachu 3. Tiên nữ mới: Công chúa Jasmine 4. Hoạt động mới: Bộ Bộ Cao Thăng 5. Hoạt độ mới Tranh Mua Điên Cuồng 6. Tính năng mới: Thiên Vực Thủy Tinh 7. Chuỗi sự kiện Halloween… Game thủ quan tâm tìm hiểu chi tiết thông tin tại fanpage của trò chơi.

Điểm Tin Sáng 31/10: Game thủ lạnh nhạt với Võ Lâm Returns ngay cả khi NPH “nhử” hàng độc An Bang, Định Quốc

Cho những ai chưa biết, Tiên Nghịch Mobile là một MMORPG cho phép game thủ có thể tự do đánh quái hoặc PK ở trên bản đồ. Game sở hiệu ứng ấn tượng cùng đồ họa đậm chất Tiên Hiệp hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quen.

[628]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Returns

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0