Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 30/10: Game thủ MU Origin tổ chức Offline mừng sinh nhật một tuổi

30-10 18:23

Game thủ MU Origin tổ chức Offline mừng sinh nhật một tuổi, Linh Miu tiết lộ ngày Thánh Nữ 3D Open Beta... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Game thủ MU Origin tổ chức Offline mừng sinh nhật một tuổi. Mới đây, trên fanpage chính thức của MU Origin Việt Nam đã đăng tải thông báo mời game thủ tham gia sự kiện offline nhân dịp game tròn một tuổi. Theo đó, sự kiện offline mừng sinh nhật một năm tuổi của MU Origin sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 5/11 tới. Sự kiện này sẽ được miễn phí vé vào cửa và nước uống cho tất cả game thủ đến tham dự.

Tham gia chương trình, bên cạnh được gặp gỡ giao lưu với những người chơi khác, game thủ còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như: Code VIP đặc biệt mừng MU Origin 1 tuổi, áo thun và cục sạc dự phòng MU Origin.

[562]

X Hero giới hạn số lượng game thủ trong ngày đầu ra mắt. Vừa qua, tựa game chiến thuật X Hero đã chính thức khai mở Alpha Test trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Hiện tại, chỉ những game thủ nhận được "thư mời" của X Hero mới có thể tham gia trải nghiệm tựa game.

Cụ thể, theo một số thông tin thì những người chơi được gửi mã mời là ngẫu nhiên trong tổng số đã đăng ký trước đó. Yếu tố này đã khiến X Hero có một ngày ra mắt ổn định và dễ dàng khẳng định sức hấp dẫn riêng biệt. Hy vọng chỉ trong vài ngày tới phiên bản Open Beta sẽ có mặt và không giới hạn số lượng người tham gia.

@ID9102@

Linh Miu tiết lộ ngày Thánh Nữ 3D Open Beta. Vắng mặt tại làng game Việt thời gian gần đây, những tưởng Thánh nữ Linh Miu đã chính thức nói lời chia tay với cộng đồng game thủ nhưng mới đây Linh Miu đã có cú tái ngộ làng game Việt ngoạn mục với việc trở thành đại sứ hình ảnh cho tựa game Thánh Nữ 3D.

Vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn Linh Miu đã vô tình tiết lộ thông tin được NPH Thánh Nữ 3D giữ kín bấy lâu. Theo đó ngày 2/11 tựa game sẽ chính thức xuất hiện link tải và ngày 3/11 sẽ là thời điểm Thánh Nữ 3D Open Beta.

[768]

Au Stars vừa ra mắt đã tung sự kiện “khủng”. Au Stars là tựa game vũ đạo ra mắt cách đây không lâu và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ Việt.

Tưởng chừng tựa game sẽ từng bước thu hút người chơi nhưng mới đây Au Stars đã bất ngờ phát nổ một lần nữa khi tung ra loạt sự kiện chào đón Halloween. Với loạt sự kiện này người chơi không chỉ “bội thực” vì event khuyến mãi mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ cách mới mẻ và cá tính nhất.

[780]

Vua Pocket 3D hé lộ dàn Pokemon Huyền Thoại. Như 9Gate đã đưa tin, vừa qua NPH Vua Pocket 3D vừa tuyên bố sẽ mang dàn Pokemon Huyền Thoại vào tựa game ngay khi ra mắt.

Và để minh chứng cho điều này mới đây, Vua Pocket 3D đã tung ra những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của loạt Pokemon Huyền Thoại.

@ID9103@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0