Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 31/10: Linh Miu tiếp tục “khiêu khích” game thủ với bộ ảnh cosplay Thánh Nữ 3D

31-10 18:20

Linh Miu tiếp tục “khiêu khích” game thủ với bộ ảnh cosplay Thánh Nữ 3D, Lộ diện 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch 360mobi Pro League... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Linh Miu tiếp tục “khiêu khích” game thủ với bộ ảnh cosplayThánh Nữ 3D. Mới đây cô nàng nóng bỏng Linh Miu vừa có màn tái ngộ với cộng đồng game Việt ở vị trí gương mặt đại diện game mobile Thánh nữ 3D. Đúng như những gì cô đã hứa, sự trở lại lần này của Linh sẽ mang đến nhiều hoạt động cho làng game cùng tựa game cô làm đại diện hình ảnh – Thánh nữ 3D.

Sau bộ Cosplay hóa thân thành nàng Enchantress quyến rũ của Thánh nữ 3D, Linh Miu tiếp tục có màn thi sắc cùng các nữ tướng Dota qua bộ ảnh mới. Không chịu khuất phục trước độ nóng bỏng của các nữ tướng ingame, Linh Miu phô diễn những lợi thế hình thể tối đa qua những bộ trang phục hết sức gợi cảm và quyến rũ.

[768]

Lộ diện 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch 360mobi Pro League. Là 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch giải quốc gia 360mobi Pro League của 3Q 360mobi, các chàng trai đội Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia giải đấu Quốc tế E-Soul World Championship (EWC) có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100,000USD.

Được biết, E-Soul World Championship (EWC) là giải đấu quốc tế quy tụ những vận động viên xuất sắc nhất của các quốc gia như: Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và Philippin. Đây được xem là giải đấu dành cho một tựa game mobile có quy mô “khủng” nhất hiện nay. Giải đấu sẽ được diễn ra tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) trong hai ngày 12 & 13 tháng 11/2016.

[691]

Học Viện Manga ấn định ngày ra mắt. Học Viện Manga là tựa game có tốc độ hành động cực cao, sở hữu gameplay chiến đấu kịch tính và cho phép người chơi thu thập vào phát triển đội hình theo cách riêng của mình. Với số lượng nhân vật phong phú, người chơi có nhiều cách kết hợp khác nhau để tạo hiệu quả chiến đấu riêng mà không bị gò bó trong bất cứ khuôn khổ nào.

Ngày mai 1/11, tựa game sẽ chính thức có màn ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Cùng với đó là vô số phần quà hấp dẫn được gửi tới người chơi thông qua bộ Giftcode giá trị. Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể truy cập 9Gate và nhận phần quà một cách dễ dàng.

@ID9113@

Admin Minh Châu Tam Quốc 3D đẹp ma mị trong lễ Halloween. Hẳn cộng đồng game thủ thời gian qua không còn xa lạ với cái tên Huyền Chibi – nữ Admin của gMO Minh Châu Tam Quốc 3D. Sở hữu gương mặt dễ thường cùng niềm đam mê bất tận với game mobile, Huyền Chibi nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ Minh Châu Tam Quốc 3D nói riêng và cộng đồng nói chung.

Mới đây nhất, Huyền Chibi bất ngờ khiến cộng đồng game thủ choáng váng với tạo hình ma mị và có phần rợn tóc gáy. Được biết, đây là bộ ảnh cosplay dành tặng game thủ nhân dịp Halloween 31/10. Lấy ý tưởng tạo hình ma búp bê Nhật giữa khung cảnh rừng rậm u tối, ma mị bộ ảnh chắc hẳn khiến nhiều game thủ mất ngủ tối nay.

@ID9116@

Võ Lâm Returns tiếp tục hé lộ tính năng hút hồn game thủ. Võ Lâm Retuns là tựa game kiếm hiệp được NPH Soha Game hứa hẹn chuẩn bị ra mắt trong thời gian gần đây. Mặc dù chưa chính thức xuất hiện nhưng với những hé lộ đầy ẩn ý, tựa game đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn đến từ cộng đồng game thủ.

Mới đây, nhằm mục đích gia tăng sức nóng của Võ Lâm Returns, NPH Soha Game đã tuyên bố sẽ tích hợp hai tính năng lạ lẫm mang tên An Bang, Định Quốc. Với hai tính năng này game thủ sẽ hoàn toàn thoát khỏi khái niệm kiếm hiệp thường thấy mà thay vào đó là một gameplay pha lẫn yếu tố sử thi. Những màn công thành, chiến đoạt địa bàn sẽ là điểm nhấn nổi bật làm nên sức hấp dẫn của Võ Lâm Returns.

@ID9108@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thánh Nữ 3D

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0