Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 4/11: Lộc lá rơi đầy tay, game thủ WoW càn quét Map ra cả đồ cam

04-11 11:41

Lộc lá rơi đầy tay, game thủ Warriors Of The World càn quét Map ra cả đồ cam, “Tự lý giải tại sao Cửu Âm VNG là con ghẻ” bằng nhận định cá nhân... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Lộc lá rơi đầy tay, game thủ Warriors Of The World càn quét Map ra cả đồ cam. Mới đây, một game thủ Warriors Of The World khá thích thú và bất ngờ với tính năng mới update của game. Theo đó, khổ chủ A.M đã nhận được đồ cam khi càn quét Map – đây là lần đầu tiên người chơi nhận được đồ cam khi quét Map mà không phải thông qua cày đá để tăng bậc.

Điểm Tin Sáng 4/11: Lộc lá rơi đầy tay, game thủ RoW càn quét Map ra cả đồ cam

Nhiều game thủ khác cho rằng tính năng này chắc mới được update hoặc chỉ ưu tiên dành cho VIP cao. Hiện chưa rõ giả thiết nào chính xác song những thay đổi nhỏ này cũng đủ khiến anh em Warriors Of The World hân hoan và vui sướng.

[769]

Game thủ “Tự lý giải tại sao Cửu Âm VNG là con ghẻ” bằng nhận định cá nhân. Một game thủ đã khiến cộng đồng Cửu Âm dậy sóng bằng bài viết “Tự lý giải tại sao Cửu Âm VNG là con ghẻ”. Theo đó, chủ thớt liệt kê ra loạt lý do chứng minh người chơi Cửu Âm không được hỗ trợ, thậm chí bị xa lánh như con ghẻ. Từ khâu chăm sóc tại page, group tới việc gọi điện lên tổng đài. Chốt lại tâm thư, game thủ này còn không quên nhắn gửi đôi lời:

Điểm Tin Sáng 4/11: Lộc lá rơi đầy tay, game thủ RoW càn quét Map ra cả đồ cam

“Tiện đây gửi lời mấy ông GM và BĐH Cửu Âm: cơm các ông ăn 4 tháng nay là của anh em cộng đồng Cửu Âm này đóng góp. Nên người chơi có yêu cầu giải quyết thì phải phản hồi lại xác đáng để người chơi được cảm giác tôn trọng. Vậy thì game mới bền. Còn xác định ăn xổi thì ba bữa rồi sập game”. Sau bài viết, khá nhiều game thủ đồng tình với quan điểm của người viết “Thế mới hiểu sao cái game ghẻ như vltk thì được VNG quảng bá rầm rộ, còn cửu âm thì im bặt”. Dẫu vậy, vẫn có không ít luồng ý kiến cho rằng chủ thớt suy luận phiến diện, thiếu xác thực và nặng cảm tính. Có vẻ như sau đợt Big Update, sóng gió liên tục gõ cửa Cửu Âm VNG.

[710]

Võ  Lâm Returns tiếp tục quăng chài úp mở 4 ngày ra mắt game. NPH Soha Game lại tiếp tục khiến cộng đồng game thủ sục sôi khi úp mở 4 ngày ra mắt trong tháng 11 để người chơi lựa chọn. Trước sự hoài nghi về độ tin cậy, admin không ngần ngại quả quyết “chắc chắn sẽ có trong tháng 11” nhưng có vẻ do thất hứa quá nhiều lần nên một bộ phận game thủ đã bóc mẽ những lần quăng chài tương tự của BQT game trong tháng 10 và chẳng mấy hào hứng “băng nhi càng ngày càng xàm rồi đó nha”, “Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều. Nên thôi ad thích mở hôm nào thì mở”, “Băng Nhi thả thính thôi chứ làm gì có chuyện 20/11, xong hết rồi cơ mà”…

Điểm Tin Sáng 4/11: Lộc lá rơi đầy tay, game thủ RoW càn quét Map ra cả đồ cam

Qua câu chuyện của Võ Lâm Returns có thể thấy khâu chuẩn bị chưa tốt nhưng không ít lần chắc nịch thời gian ra mắt trong tháng 10/2016 rồi lại bùng khiến game thủ mất niềm tin và chán ngán trước các chiêu trò của NPH. Hi vọng các NPH Việt Nam khác có hướng đi đúng đắn, tránh vấp phải vết xe đổ này.

[776]

2! Dance: Game nhảy chuẩn nhịp điệu cập bến Việt Nam. Có tên gốc Love Dance, đây là tựa game mobile online chủ đề vũ đạo có thế mạnh về chuẩn nhịp điệu và gu thời trang độc đáo. Love Dance đã được phát hành tại rất nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thailand, Malaysia, Singapore... và đến nay sản phẩm đã được đã được NPH AIVO mang về Việt Nam với tên gọi 2! Dance.

Điểm Tin Sáng 4/11: Lộc lá rơi đầy tay, game thủ RoW càn quét Map ra cả đồ cam

Khác với các sản phẩm game cùng thể loại, 2! Dance áp dụng một cốt truyện dễ hiểu, gần gũi với những ai từng xem qua các bộ phim về vũ đạo hoặc âm nhạc.

https://www.facebook.com/2dance.official

Game thủ nằng nặc đòi Siêu Thần LoL gộp server. Sau thời gian dài liên tục khai mở máy chủ mới khiến lượng người chơi ở từng server vắng vẻ, nhiều game thủ ngỏ ý muốn BQT game tiến hành gộp máy chủ để nâng cao chất lượng trải nghiệm game. Song tâm nguyện của cộng đồng LoL vẫn chưa được admin ngó ngàng tới khiến game thủ bức xúc. Đỉnh điểm xảy ra vào ngày hôm qua, 3/11, BQT game tiếp tục cho ra mắt server mới Yasuo đã có hàng trăm bình luận yêu cầu NPH gộp server “game thì toàn lỗi mãi không fix được, server thì ra đều đặn. Chính thức xóa cái game sida”.

Điểm Tin Sáng 4/11: Lộc lá rơi đầy tay, game thủ RoW càn quét Map ra cả đồ cam

Cho những ai chưa biết, Siêu Thần LoL là game mobile hấp dẫn nhất trong năm 2016. Dựa trên nội dung của game MOBA nhiều người chơi nhất tại Việt Nam – Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends).

[748]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Warriors Of The World

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0