Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 5/11: Game thủ tố NPH Thánh Nữ 3D mê sắc bỏ quên game thủ

05-11 11:14

Game thủ tố NPH Thánh Nữ 3D mê sắc bỏ quên game thủ, người chơi Mộng Vương Thần 3D khát khao một lần được tổ chức event... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Tố NPH không quan tâm đến game thủ, chỉ tập trung tổ chức event “hot girl này hot girl kia”. Mới chỉ ra mắt 2 ngày, Thánh Nữ 3D đã gặp phải loạt vấn đề không đáng có từ việc bị lột trần game chỉ là phiên bản nâng cấp của Chiến Thần Dota đến việc thiên về lấy hình ảnh Hot girl để quảng bá hơn là tập trung phát triển chất lượng game. Điều này được một game thủ tâm huyết đăng trong group đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng.

diem-tin-sang-5-11-game-thu-to-nph-thanh-nu-3d-me-sac-bo-quen-game-thu

“AD cứ tổ chức các kiểu sự kiện, hot girl này hot girl kia nhưng không quan tâm đến game, không fix lỗi, không thêm tính năng thì người chơi cũng vào rồi lại ra thôi. Thử hỏi ad từ lúc mở server đã bao giờ phát cho anh em lấy 50k vàng chưa. AD thử gửi 50k vàng, 50 thể lực vào thư kèm câu chúc anh em buổi tối vui vẻ xem có hơn im re không”

Một thành viên lên tiếng “Toàn đầu tư đâu đâu, đã không cho anh em kiếm được KC lại còn không tặng vé quét hay thể lực, hỏi mấy anh em không nạp, anh em không có KC chơi sao”. Phản ứng khá nhanh, admin đã lên tiếng tiếp nhận ý kiến và hứa sẽ có những thay đổi trong bản Update sau này.

[768]

Game thủ Mộng Vương Thần 3D khát khao một lần được tổ chức event. Vốn được biết đến là tựa game “hạn hán” event, minigame và cả việc ra mắt server mới, không khó để nhận ra cộng đồng Mộng Vương Thần luôn khao khát NPH rộng tay tổ chức sự kiện cho anh em tham gia.

diem-tin-sang-5-11-game-thu-to-nph-thanh-nu-3d-me-sac-bo-quen-game-thu

Bí quá làm bạo, một game thủ đã quyết tâm đăng đàn “xin” BQT game “Cho anh em tôi 1 lần event như này đi". Ngay lập tức, các thành viên khác chung tư tưởng nhanh chóng hưởng ứng, dẫu vậy vẫn có không ít game thủ quá phũ dập tắt hi vọng của anh em “game sập đến nơi rồi còn đòi event  gì nữa”. Có lẽ NPH nên sớm tổ chức sự kiện để cộng đồng MVT có cơ sở gắn bó lâu dài với trò chơi.

[740]

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D xác nhận ngày đến tay game thủ. Cuối cùng, sau thời gian chờ đợi, tựa game mobile 3D do người Việt sản xuất sẽ chính thức đến tay game thủ vào 10h ngày 09/11, thỏa lòng mong ước của anh em.

diem-tin-sang-5-11-game-thu-to-nph-thanh-nu-3d-me-sac-bo-quen-game-thu

Có thể nói, điểm cộng đầu tiên mà Hoa Sơn Luận Kiếm 3D mang tới là nền đồ họa được đầu tư hết sức tỉ mỉ. Tiếp đến là lối chơi vượt quan ải kết hợp lối đánh theo lượt thời gian thực, bên cạnh đó là Tống Kim - Chiến trường cho hàng trăm người.

[761]

Vô Song Tây Du dự kiến phát hành vào ngày 9/11 tới. Là một game thẻ bài thế hệ mới, trò chơi được nâng cấp kiểu chơi theo dạng nhập vai chiến đấu thời gian thực trong quá trình vượt ải phụ bản.

diem-tin-sang-5-11-game-thu-to-nph-thanh-nu-3d-me-sac-bo-quen-game-thu

Ngoài việc sở hữu nền đồ họa 3D tiên tiến, mang đến hình ảnh sống động, các map chơi đầy sáng tạo, Vô Song Tây Du còn có gameplay đa dạng với nhiều kiểu chơi khác nhau: mini MOBA, PvP thời gian thực... Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 9/11 tới.

[794]

Đại Chiến Thất Vũ Hải thiếu vắng hơi thở sống. Sau 3 tháng ra mắt, trái với kỳ vọng sẽ tạo nên tượng đài One Piece vững chắc tại Việt Nam, ĐCTVH đang ngày càng thiếu đi hơi thở sống, hàng loạt user rời bỏ game tìm kiếm niềm đam mê mới.

Nếu bạn là fan của đề tài One Piece đặc biệt là tham gia Group cũng như fanpage của Đại Chiến Thất Vũ Hải sẽ không khó để nhận ra tình trạng “đào ngũ”, những bài đăng trách cứ BQT vận hành game kém cỏi.

diem-tin-sang-5-11-game-thu-to-nph-thanh-nu-3d-me-sac-bo-quen-game-thu

“Chán lắm rồi, cái game xàm này hóng từ ngày bọn nó quảng cáo trước 2 tháng. Open beta xong 1 tháng sau mới mở là 3 tháng. Update thì không update, hack, mấy cái lỗi xàm, code phát thì lâu, có cái vụ thằng kia lên 7-triệu lực chiến trong 1 đêm nữa”. Riêng tại Fanpage, gần nửa tháng nay hầu hết là các bài đăng của game Manga Go hoặc chia sẻ các bài đăng trên tạp chí One Piece mà không có các thông tin liên quan về game. Phải chăng đã đến lúc game thủ phải nói lời chia tay với tựa game từng gây thương nhớ bao thế hệ yêu thích One Piece?

[703]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thánh Nữ 3D

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0