Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 6/11: Người chơi Manga Go “Game đẩy nông dân ra bờ tuyệt chủng”

06-11 11:22

Người chơi Manga Go “Game đẩy nông dân ra bờ tuyệt chủng”, Võ Lâm Returns ấn định ra mắt 10h ngày 16/11/2016... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Sau Update – Manga Go trở thành thánh địa của người giàu, mồ chôn của nông dân. Ngay sau khi Update, game thủ tỏ ra hào hứng với loạt tính năng mới song một bộ phận game thủ cho rằng phiên bản mới hút máu quá nhiều, chỉ có tiền mới mua được một số tướng nhất định.

diem-tin-sang-6-11-nguoi-choi-manga-go-game-day-nong-dan-ra-bo-tuyet-chung

Điểm Tin Sáng 6/11: Người chơi Manga Go “Game đẩy nông dân ra bờ tuyệt chủng”

Đỉnh điểm khi BQT game đăng bài khoe chiến tích của một thành viên trong Group về việc sở hữu Khỉ đột đại chiến, ngay lập tức hàng loạt game thủ lên tiếng cho rằng chỉ những acc VIP mới đủ tiềm lực tài chính sở hữu nhân vật này, còn “người nông dân” sẽ chẳng bao giờ có đủ khả năng để với tới. Một game thủ chua chát nói “Game càng ngày càng đẩy nông dân ra bờ tuyệt cmn chủng”, “đến page cũng thả thính”.

[474]

Cuối cùng ngày đó đã đến, Võ Lâm Returns ấn định ra mắt 10h ngày 16/11/2016. Sau thời gian lấp lửng và chơi số với cộng đồng game thủ, BQT game đã có quyết định cuối cùng về ngày Open Beta, dẫu vậy trò chơi không còn nhận được cái nhìn tích cực từ 5000 huynh đệ kiếm hiệp. Không khó để thấy những bình luận phản ứng tiêu cực cũng như kêu gọi anh em bỏ game từ người chơi.

Điểm Tin Sáng 6/11: Người chơi Manga Go “Game đẩy nông dân ra bờ tuyệt chủng”

Được quảng bá sở hữu lối chơi kinh điển, 10 năm tái hiện huyền thoại Võ Lâm xưa. Có phần hơi giống so với cách truyền thông của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của NHP VNG. Để đánh giá chất lượng cũng như tìm kiếm sự khác biệt so với các tựa game cùng dòng đi trước, game thủ tải game về máy để sẵn sàng chờ ngày khởi chiến nhé.

[776]

Vợ game thủ CDHT viết tâm thư “xin em hãy buông tha cho chồng chị”. Một bài đăng vừa làm dậy sóng cộng đồng game shooting CDHT không chỉ bởi sự hài hước, dí dỏm mà còn khó tìm được bài viết nào tình cảm mùi mẫn đến vậy khiến cả group không nhin được cười.

Điểm Tin Sáng 6/11: Người chơi Manga Go “Game đẩy nông dân ra bờ tuyệt chủng”

“Đôi khi chị cảm thấy thời gian anh ý dành cho chị và con ít đi. Em không biết chị cảm thấy ghen tỵ với em. Chị không biết em làm gì mà khiến chồng chị đam mê đến thế. Có thể tới 1-2h sáng với em. Xin em hãy buông tha cho chồng chị hay em làm cách nào cho chồng chị từ bỏ em cũng được”. Gửi em Game Chiến Dịch Huyền Thoại. Đây có lẽ là vụ đánh ghen kỳ quặc nhưng đáng yêu nhất từ trước đến nay.

[729]

Sau bảo trì, Game thủ Võ Lâm Tái Khởi 'than trời' vì mất hết trang bị và vật phẩm. Tới thời điểm hiện tại, game mobile Võ Lâm Tái Khởi đã ra mắt chính thức được gần 2 tháng. Đây là sản phẩm được nhà phát hành VTC Mobile đặt kỳ vọng "cải cách" dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ truyền thống. Tuy nhiên, sản phẩm này không nhận được nhiều phản hồi tốt từ cộng đồng game thủ, nhất là khi mới đây, Võ Lâm Tái Khởi đã dính phải khá nhiều lỗi...

Điểm Tin Sáng 6/11: Người chơi Manga Go “Game đẩy nông dân ra bờ tuyệt chủng”

Cụ thể, vừa qua, sau đợt bảo trì khá dài ngày 3.11, cộng đồng Võ Lâm Tái Khởi đã đồng loạt phản ánh lên nhà phát hành về tình trạng mất đồ, mất kim nguyên bảo của nhân vật. Cách đây vài giờ, đội ngũ vận hành game đã thông báo hoàn tất việc hoàn trả những vật phẩm bị mất, tuy nhiên theo ghi nhận, hiện tại vẫn còn khá nhiều game thủ chưa nhận được những vật phẩm/trang bị đã bị mất này.

[766]

Mở Free trúng Phoenix Lester, game thủ X Hero chia vui cùng anh em. Người chơi có nick C.B.D trở thành nhân vật may mắn nhất ngày hôm qua tại cộng đồng X Hero khi mở free trúng ngay Phượng Hoàng hiếm, không cất niềm vui một mình, game thủ này nhanh chóng chia sẻ với anh em trong cộng đồng về thông tin skill về Phoenix cũng như cách chơi con này.

Điểm Tin Sáng 6/11: Người chơi Manga Go “Game đẩy nông dân ra bờ tuyệt chủng”

Cũng mở nhận thưởng như chủ thớt nhưng không phải ai cũng lộc lá được như vậy “tôi mở ra mảnh 3 leon chán v”. Vậy mới biết rằng, chơi hay đôi khi không bằng may tay.

Cho những ai chưa biết, X Hero là một game mobile nhập vai chiến thuật thời gian thực có gameplay khá giống với huyền thoại Heroes. Trò chơi được đánh giá cao về đồ họa, tạo hình nhân vật cũng như lối chơi có chiều sâu.

[793]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Manga GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0