Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 18/1: Lấy SH, iPhone 7 để câu kéo nhưng vẫn trắng tay

18-01 18:03

Lấy SH, iPhone 7 để câu kéo nhưng vẫn trắng tay, Cả tháng chỉ lặp lại sự kiện Tiêu phí nhận quà, game thủ gầy như ma khô... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Lấy SH, iPhone 7 để câu kéo nhưng Bách Chiến Vô Song Mobile vẫn vắng bóng người chơi. Việc NPH tổ chức sự kiện với giải thưởng khủng không còn là chuyện hiếm trên thị trường game Việt, song ở mức tặng SH thì không phải đơn vị nào cũng chịu chơi như vậy. Ấy thế nhưng, chịu chơi, quà lớn, thể lệ đơn giản vẫn không thể câu kéo được người chơi. Đó là những gì đang diễn ra ở các event của Bách Chiến Vô Song Mobile.

Điểm Tin Tối 18/1: Lấy SH, iPhone 7 để câu kéo nhưng vẫn trắng tay

Ngoài sự kiện này, BQT game cũng tỏ ra hào phóng khi thường xuyên tổ chức sự kiện với giải thưởng hấp dẫn. Song vẫn không thu hút được người tham gia. Fanpage và Group đều lặng lẽ và vắng tanh, liệu đây có phải là dấu hiệu báo trước cái kết của tựa game này?

[655]

Cả tháng chỉ lặp lại sự kiện Tiêu phí nhận quà, game thủ gầy như ma khô. Không có bất cứ sự kiện nào ngoài Tiêu phí nhận quà, không chịu phát triển game, hỗ trợ kém, cộng đồng thiếu lửa… là những gì người chơi Độc Cô Cửu Kiếm Mobile mô tả về tựa game từng một thời được mệnh danh là tinh hoa kiếm hiệp trong một game di động.

Điểm Tin Tối 18/1: Lấy SH, iPhone 7 để câu kéo nhưng vẫn trắng tay

Với tần suất xuất hiện đều đặn, sự kiện Tiêu phí nhận quà của BQT khiến người chơi ngao ngán, thất vọng. Nhiều game thủ đùa rằng từ ngày tham gia game vì bị hút máu quá nhiều nên người lúc nào cũng gầy như ma khô. Liệu rằng cách hoạt động này của NPH có bền vững và dài lâu?

[640]

Thanh niên sống ảo đòi cưới vợ chỉ với 520kc. Kết hôn là một trong những tính năng khá mới lạ được VNG đưa vào dòng game bắn súng. Cũng bởi vậy mà có không ít người chơi tỏ ra vô cùng háo hức để được kết hôn. Song cưới mà trong tay chỉ có 520kc như cụ chủ Đ.N đã khiến không ít game thủ ngã ngửa giật mình. Vượt qua “kiếp nghèo”, thanh niên không ngần ngại thổ lộ tình cảm vô cùng sến sẩm “Vợ yêu ơi vậy là chúng ta sẽ là của nhau phải không. Chồng mong đến 19h hôm nay quá để được cưới vợ yêu nè”.

Điểm Tin Tối 18/1: Lấy SH, iPhone 7 để câu kéo nhưng vẫn trắng tay

Có vẻ như chưa phân biệt được đám cưới ảo và thật, cụ chủ không ngần ngại mời cả group tham gia “thân mời các bạn đến dự buổi tiệc cưới cùng vợ chồng mình tại server boss Rồng 19h ngày 18/1 2017 tức ngày 21 tháng chạp năm bính thân”. Với màn thổ lộ tình cảm trước giờ G của chú rể đã nhận được nhiều bình luận cười ra nước mắt “thanh niên sống ảo cưới vợ chỉ với 520kc. Ôi 2017 thanh niên của năm là đây”. Liệu rằng cô dâu có xuất hiện hay bỏ bom chú rể với tiền cưới chỉ vỏn vẹn 520kc.

[824]

Game nhập vai chiến thuật Hàn Quốc huyễn hoặc game thủ Việt trước ngày ra mắt. Lục Địa Huyền Bí – tựa game mang đậm phong cách Hàn Quốc của Soha Game đang gây sốt cộng đồng game thủ Việt suốt những ngày qua. Không chỉ sở hữu cốt truyện khác biệt, đồ họa dễ thương mà còn gây tò mò bởi gameplay khá sâu với 4 class - 8 hướng phát triển nhân vật - 7 kỹ năng nghề cùng nhiều tính năng mang tính cộng đồng rất cao.

Điểm Tin Tối 18/1: Lấy SH, iPhone 7 để câu kéo nhưng vẫn trắng tay

Hiện tại BQT game vừa tung hình ảnh Việt hóa, chưa công bố thời gian chính thức ra mắt song trên fanpage chính thức cũng như group, đông đảo người chơi đã săn link bản hàn về trải nghiệm trước cũng như lập team, tuyển thành viên… mang đến một không khí sôi động trước thềm Open Beta. Hi vọng sẽ không lâu nữa chúng ta sẽ được chạm vào siêu phẩm Hàn Quốc này.

[833]

Boom Mobile, ngày ra mắt cận kề. Game đặt bom vui tươi, mang đậm chất giải trí của VTC Mobile được mua về Việt Nam từ 10/2016, nhưng cho mãi đến nay mới sẵn sàng cho tải game.

Điểm Tin Tối 18/1: Lấy SH, iPhone 7 để câu kéo nhưng vẫn trắng tay

Trên fanpage chính thức của trò chơi, BQT game cho biết đã chốt ngày tải game nhưng vẫn chưa công bố ngay. Nhưng chắc chắn sẽ nằm trong tháng 2/2017.

[778]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0