Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 18/1: VTC Game đang muốn thâu tóm kênh thẻ nạp trong game?

18-01 11:09

VTC Game đang muốn thâu tóm kênh thẻ nạp trong game, Mới ra mắt, Giang Hồ Kỳ Hiệp đã vội gộp server... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

VTC Game đang muốn thâu tóm kênh thẻ nạp trong game? Giới thiệu từ tháng 11/2016, cổng thể nạp qua website đang được NPH VTC game áp dụng triệt để vào hầu hết các game do VTC Game phát hành. Điều này có thực sự mang lại lợi ích và tiện lợi cho game thủ hay đây chỉ là cách mà VTC Game muốn thâu tóm và độc quyền kênh thẻ nạp trong game?

Điểm Tin Sáng 18/1: VTC Game đang muốn thâu tóm kênh thẻ nạp trong game?

Tam Quốc 3Q – một trong những game bị BQT chuyển kênh nạp thẻ đang gây ra những ức chế cho game thủ. Theo phản hồi từ phía đội ngũ vận hành, vì gặp sự cố BQT đóng kênh nạp thẻ trong game, người chơi muốn nạp game chuyển sang napthe.vtcgame.vn. Theo ghi nhận, nhiều người chơi tiến hành nạp thẻ nhưng hệ thống phản hồi giao dịch thất bại không được admin hỗ trợ giải quyết “Thế này là thế #@$ nào, không kinh doanh nữa thì đóng cửa đi, làm ăn như @#$”. Có lẽ nếu muốn hướng người chơi sử dụng dịch vụ nạp thẻ của mình, VTC Game nên hoàn thiện hơn nữa trước khi vào vận hành tránh để xảy ra thiệt hại cho người chơi.

[707]

Mới ra mắt, Giang Hồ Kỳ Hiệp đã vội gộp server. Sau thời gian tốc chiến  mở máy chủ mới khiến game loãng, thiếu vắng người chơi, và đặc biệt là vấp phải sự phản đối của game thủ. Trước tình hình đó, BQT game sẽ tiến hành liên thông máy chủ từ 7h-12h sáng nay.

Điểm Tin Sáng 18/1: VTC Game đang muốn thâu tóm kênh thẻ nạp trong game?

Lần liên thông này sẽ làm thay đổi một số yếu tố như các bản BXH Lực chiến, Đệ tử, Cấp, Đấu trường sẽ tổng hợp lại từ đầu, các sự kiện CTC, Bang Chiến, Minh Chủ Võ Lâm đang diễn ra sẽ xóa dữ liệu, làm mới từ đầu… anh em lưu ý để không bỡ ngỡ khi vào game sau thời gian gộp server. Động thái này nhận được nhiều ủng hộ hi vọng sẽ không làm anh em thất vọng.

[814]

“Toàn ra sự kiện lớn bỏ sự kiện nhỏ”, game thủ tìm niềm vui trong hồi ức. Mới đây, game thủ Mộng Võ Lâm đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề tổ chức event của NPH Soha Game. Theo đó, N.V cho rằng “Không biết soha ý gì mà toàn ra sự kiện lớn bỏ sự kiện nhỏ, nhưng mình nói không phải lúc nào cũng to mà hay, nhiều khi cái nhỏ thôi nhiều người cũng vui lắm đa số là như vậy. Thiết nghĩ nếu soha bỏ đi các sự kiện nhỏ thì những anh em như tôi bỏ những cái này đi đâu”.

Điểm Tin Sáng 18/1: VTC Game đang muốn thâu tóm kênh thẻ nạp trong game?

Bài viết thu hút nhiều ý kiến, trong đó nhiều game thủ trêu đùa rằng “tranh thủ hút máu cuối năm mấy ông vip thấp hay chơi chay hãy đợi đấy nhé”. Ngoài ra những người chơi khác tỏ ra tiếc nuối những sự kiện tuy nhỏ nhưng thú vị, thu hút đông đảo người tham gia thay vì các sự kiện lớn nhưng tính cộng đồng không nhiều, chỉ phù hợp cho đại gia còn người nông dân chỉ biết tìm niềm vui trong hồi ức.

[89]

Hack Nguyên Bảo, VLTK Mobile khóa oan loạt tài khoản. Bằng những thủ thuật tinh vi và liều lĩnh, một bộ phận game thủ đã tận dụng sơ hở, lỗ hổng trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hàng loạt tài khoản từ vài ngày tới vĩnh viễn. Nhưng trớ trêu thay nhiều game thủ đang tỏ ra khá bức xúc vì cho rằng mình bị oan, không làm gì sai mà cũng bị khóa.

Điểm Tin Sáng 18/1: VTC Game đang muốn thâu tóm kênh thẻ nạp trong game?

Rất nhiều game thủ đã phản ánh trực tiếp trên trang chủ, Fanpage, trong các group cộng đồng về việc khóa tài khoản này nhưng chưa được VNG phản hồi cụ thể, rõ ràng. Hiện tại, họ đang thực sự lo lắng vì nếu có mở đóng băng, thì NB bị khấu trừ cũng lên tới hàng chục ngàn, lấy đâu mà bù đắp. Cùng với đó, những người chơi đang trong quá trình đua top cũng mất luôn lợi thế của mình.

[754]

Kiếm Tung Mobile update Tam Hiệp Cuồng Đấu. Theo thông tin 9Gate nhận được, bản Big Update phiên bản siêu Hot - Tam Hiệp Cuồng Đấu sẽ chính thức trình làng game thủ trong sáng nay, dự kiến 13h chiều sẽ hoàn tất cập nhật.

Điểm Tin Sáng 18/1: VTC Game đang muốn thâu tóm kênh thẻ nạp trong game?

Được biết, phiên bản mới này sẽ mang đến nhiều thay đổi từ hệ thống liên đấu server, bổ sung tính năng Ảo hóa và Trang bị cho Thú cưỡi, thêm hoạt động tập kích đồng hoang… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

[743]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tam Quốc 3Q

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0