Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 17/1: Quá tuyệt vời, Lục Long Tranh Bá 3D xác nhận Update Phiên bản mới

17-01 18:19

Quá tuyệt vời, Lục Long Tranh Bá 3D xác nhận update Phiên bản mới, Chiến Dịch Huyền Thoại lùi thời gian ra mắt Quân Đoàn Chiến... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Quá tuyệt vời, Lục Long Tranh Bá 3D xác nhận Update Phiên bản mới. Sau quá dài thời gian chờ đợi, cuối cùng ngày hạnh phúc nhất của game thủ bám trụ Lục Long Tranh Bá 3D cũng đến. Ngày mai, từ 9-11h NPH sẽ chính thức cập nhật Phiên bản mới với những tính năng, cách chơi mới hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Điểm Tin Tối 17/1: Quá tuyệt vời, Lục Long Tranh Bá 3D xác nhận update Phiên bản mới

Ngay khi thông tin được tung ra, rất đông game thủ không dấu nổi niềm vui, hứng thú “Hay đấy đợi lâu lắm rồi”. Bên cạnh đó, một số game thủ cho rằng BQT game nên cho ra server mới chắc chắn sẽ khôi phục lại công đồng lớn mạnh như xưa “Ad mà ra sever mới lúc này chắc hẳn sẽ có nhiều anh em quay lại game. Mấy cái group lại nhộn nhịp tạo team cày ngay”. Hãy cùng đặt niềm tin và hi vọng vào ngày mai, thời điểm tái sinh lại LLTB một lần nữa.

[662]

Chiến Dịch Huyền Thoại lùi thời gian ra mắt Quân Đoàn Chiến. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, theo đúng lịch trình 9h sáng nay CDHT sẽ update phiên bản mới Quân Đoàn Chiến, song bất ngờ bị hoãn lại khiến anh em chưng hửng “Khi đã có kế hoạch update rồi thì tất cả các công đoạn đều phải tính đế, từ rủi ro nhỏ nhất . PR rầm rộ làm các chỉ huy hóng mất ăn mất ngủ. Đăng ký 7k 1 ngày để update mà bây giờ bảo hoãn. Thế tôi cũng lạy các người”.

Điểm Tin Tối 17/1: Quá tuyệt vời, Lục Long Tranh Bá 3D xác nhận update Phiên bản mới

Theo phản hồi từ phía BQT game thì “Việc kiểm tra và cập nhật phiên bản mới trên IOS hiện tại đang được hệ thống Appstore kiểm tra và review lâu hơn dự kiến. Vì lý do này nên phiên bản mới Quân đoàn Chiến sẽ tạm dời lại ngày ra mắt và sẽ được trình làng các chỉ huy ngay sau khi hoàn tất quá trình review trên hệ thống”. Mong rằng không lâu nữa thôi game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản mới.

[729]

Giữ kín ngày Open Beta đến phút cuối, Haki Bá Vương khiến fan One Piece đứng ngồi không yên. Sau thành công vang dội của đợt Closed Beta, NPH FunTap tiếp tục “châm lửa” khi thả thính ngày ra mắt chính thức nhưng không lên tiếng xác nhận. Nhiều người dự đoán trò chơi sẽ ra mắt vào 25/1/2017, nhưng cũng có khá nhiều game thủ bình luận láo cá không nhịn được cười “Ngày này năm sau ra cũng được”. Dù sao thì cũng mong BQT game sớm công bố lịch trình ra mắt cụ thể để anh em không còn thấm thỏm chờ đợi.

Điểm Tin Tối 17/1: Quá tuyệt vời, Lục Long Tranh Bá 3D xác nhận update Phiên bản mới

Về tổng thể, Haki Bá Vương được hình thành theo lối chơi nhập vai thẻ tướng đang thịnh hành nhất hiện nay. Giống với Luffy, người chơi sẽ bước vào chuyến phưu lưu chinh phục Đại Hải Trình và tự tìm cho mình những đồng đội giỏi, chiến đấu với các băng nhóm khác… Tất cả các trận đấu sẽ được lồng ghép ngay trong hệ thống nhiệm vụ bám sát cốt truyện mà bất cứ ai phải thực hiện.

[837]

Biến mất không dấu vết, Warriors Of The World có phải là game ma? Hẳn game thủ ít nhiều biết đến tựa game chiến thuật nhập vai của ME Corp được giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2016, hoạt động cầm chừng được một thời gian ngắn và có dấu hiệu “ở ẩn”.

Điểm Tin Tối 17/1: Quá tuyệt vời, Lục Long Tranh Bá 3D xác nhận update Phiên bản mới

Nhưng điều khá lạ lùng là ở thời điểm hiện tại, fanpage chính của trò chơi đã hoàn toàn biến mất không để lại bất cứ dấu vết nào. Group cũng bị xóa sạch bài đăng. Phải chăng NPH đã quyết định đóng cửa Warriors Of The World theo cách thầm lặng nhất có thể?

[769]

Năm cũ đã qua, năm mới lại tới vẫn chưa thấy Bát Quái Trận Đồ tiến hành Update. Nhá hàng update từ tháng 12/2016 nhưng đã sang năm mới gần hết tháng vẫn chưa thấy Soha Game có động thái cập nhật phiên bản mới Đông Ngô Chi Chiến như đã hứa.

Điểm Tin Tối 17/1: Quá tuyệt vời, Lục Long Tranh Bá 3D xác nhận update Phiên bản mới

Nhiều anh em chờ đợi lâu nản chí “cuối tuần rồi, như vậy ngày update lại càng xa vời. Soha game làm ăn như @#$”. Bên cạnh đó, các game thủ cũng cho rằng phiên bản cũ đã quá nhàm chán và nhiều lỗi trong khi BQT game chậm chạp nâng cấp khiến nhiều người off game, cộng đồng thưa vắng không còn cái hồn của game chiến thuật.

[789]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0