Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 17/1: Loạn Đấu Tây Du 2 đang bóp chết thành công của phiên bản I

17-01 11:16

Loạn Đấu Tây Du 2 đang bóp chết thành công của phiên bản I, Game thủ viết tâm thư gửi BQT game suy nghĩ lại việc loại bỏ event Tiêu Vàng... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Loạn Đấu Tây Du 2 bóp méo dấu ấn thành công của phiên bản I. Game mobile đình đám Loạn Đấu Tây Du được coi là sản phẩm đỉnh cao của sự kết hợp giữa kiểu chơi MOBA và hình thức tu luyện thẻ bài RPG làm mê mệt cộng đồng game thủ Việt. Thừa thắng xông lên NetEase cho ra đời phần game tiếp theo càng làm cho giới game thủ tăng phần háo hức và mong đợi.

Điểm Tin Sáng 17/1: Loạn Đấu Tây Du 2 đang bóp chết thành công của phiên bản I

Nhưng tất cả đều vỡ mộng, LĐTD 2 có quá nhiều sạn được người chơi nhặt ra từ việc game hay lỗi vặt, thường xuyên bảo trì, quá nhiều event nạp… và điều khiến anh em khó nuốt nhất chính là thái độ và cách hỗ trợ của BQT game Game ad làm ăn chán òm nạp có cái thẻ lỗi mà giải quyết không được. Game gì đến số điện thoại liên hệ không có, có mỗi cái hòm thư liên hệ giải quyết. Bị cái gì muốn tìm nhân viên giải quyết gửi mail không biết đến khi nào hồi âm. Hồi âm nói đã giải quyết mất 5 6 ngày mà cũng không giải quyết xong cái game lầy thôi coi như mất không. Anh em rút kinh nghiệm đừng nạp thẻ không lại mất oan”. Chính cách vận hành dựa trên hào quang của phiên bản đầu tiên đã giết chết thương hiệu Loạn Đấu Tây Du.

[750]

Game thủ viết tâm thư gửi BQT game suy nghĩ lại việc loại bỏ event Tiêu Vàng. Cho rằng NPH có động thái loại bỏ event Tiêu Vàng – một trong những sự kiện khá hay được các thành viên tích cực hưởng ứng tham gia, game thủ P.B.T đã viết tâm thư phân tích những lợi ích mà event này mang lại với hi vọng không chỉ không loại bỏ mà BQT game nên “tăng số lần xuất hiện event tiêu vàng hoặc đem nó trở lại event để nông dần còn đường chơi”.

Điểm Tin Sáng 17/1: Loạn Đấu Tây Du 2 đang bóp chết thành công của phiên bản I

Thành thật thì mình cũng chơi game khá lâu cũng tham gia nhiều event rồi nhưng nhận thấy event Tiêu Vàng là 1 event khá hay và không nên loại bỏ. Nếu hủy event tiêu vàng sự cân bằng giữa các bang cũng ngày càng gia tăng”. Các lý do được P.B.T phân tích cụ thể, chính xác nên nhận được sự đồng tình của đông đảo thành viên “Cái này phải share mạnh”

[474]

Ỷ Thiên 3D update thêm tính năng Ngũ Hành trước thềm năm mới. Theo thông tin 9Gate nhận được, ngày 20/1 Gamota sẽ chính thức update tính năng Ngũ Hành, mở giới hạn bồi dưỡng tọa kị, mở phẩm chất chữ khắc.

Điểm Tin Sáng 17/1: Loạn Đấu Tây Du 2 đang bóp chết thành công của phiên bản I

Dẫu vậy, lần update này vẫn chưa thực sự thỏa mãn mong đợi của game thủ khi mà lời hứa ra thêm phái mới  vẫn chưa được BQT game thực hiện. Khá nhiều người chơi tỏ ra thất vọng và chán nản trước sự chậm trễ này “Sao không thêm môn phái nữa, lâu quá riết chán”.

[746]

Loạn Tam Giới offline tất niên trên cả hai miền Bắc – Nam. Sau thời gian chuẩn bị, ngày hôm qua BQT game đã gửi thông báo tới các anh em trong group về buổi offline sẽ được tổ chức vào ngày 21/1 (thứ 7) tới đây tại cả hai miền.

Điểm Tin Sáng 17/1: Loạn Đấu Tây Du 2 đang bóp chết thành công của phiên bản I

Theo đó, địa điểm miền Bắc tại Lương Sơn quán - 173 Thái Hà, Đống Đa, HN. Trong khi đó, Hồ Chí Minh sẽ diễn ra tại Hoa Sơn Tửu Lầu - 120 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 15, Quận 11. Tại buổi offline ngoài giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về game, nhận code miễn phí quà đầy tay thì game thủ còn có cơ hội chụp ảnh với dàn hot girl xinh xắn, đáng yêu của Loạn Tam Giới. Đừng quên tham gia vào thứ 7 tuần này nhé.

[787]

Búa Tạ tiến hành bảo trì chuẩn bị Update phiên bản mới 1.1.8. Sáng nay từ 9h-11h, BQT game sẽ tiến hành bảo trì Update Phiên Bản mới trong sự kỳ vọng của người chơi.

Điểm Tin Sáng 17/1: Loạn Đấu Tây Du 2 đang bóp chết thành công của phiên bản I

Được biết, bản cập nhật lần này bổ sung thêm một số tính năng mới như: Tướng mới Hoàng Trung; Shop Quân Đoàn thêm đổi Đổng Trác, Ma-Đổng Trác, Tả Từ; Ma Động thêm đổi Từ Thứ và Tư Mã Ý; Lôi Đài thêm đổi Lão Tiên, Trương Giác; Ưu hoá tính năng Tu Luyện… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

[660]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Loạn Đấu Tây Du 2

0.0
NetEase | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0