Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 10/11: Manga Huyền Thoại nói lời chia tay game thủ Việt

10-11 18:15

Manga Huyền Thoại nói lời chia tay game thủ Việt, Garena up mở dự án mới "giống hệt" Liên Minh Huyền Thoại... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Manga Huyền Thoại nói lời chia tay game thủ Việt. Manga Huyền Thoại là tựa game hấp dẫn được NPH VTC Mobile cho ra mắt vào khoảng giữa năm 2016. Mặc dù tại thời điểm đầu ra mắt trò chơi đã nhận được sự đón nhận của đông đảo game thủ Việt nhưng sau một thời gian hoạt động Manga Huyền Thoại đã dần cho thấy sự lạc hậu, yếu kém trong khâu vận hành.

Hậu quả để lại là mới đây BQT tựa game đã phải chính thức nói lời tạm biệt với cộng đồng game thủ. Mặc dù đây là một thông tin đáng buồn nhưng người chơi vẫn có quyền hy vọng vào một ngày trở lại ấn tượng hơn của Manga Huyền Thoại khi NPH tựa game mạnh mẽ lên tiếng khẳng định “Tạm biệt chứ chưa nói lời vĩnh biệt”.

[699]

Garena up mở dự án mới "giống hệt" Liên Minh Huyền Thoại. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, sắp tới NPH Garena sẽ cho ra mắt 1 game mobile thuộc thể loại MOBA hoàn toàn mới mẻ và đặc biệt là có nhiều nét tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại ngay trong tháng 11 này.

Hiện tại, những thông tin có liên quan tới trò chơi vẫn còn đang là một ẩn số và phía NPH cũng chưa muốn cung cấp thêm nhiều về con cưng mới của mình.

@ID9289@

2! Dance bước đầu đạt được thành công trong ngày ra mắt. Đúng như dự kiến, vào 10h00 sáng nay 10/11, tựa game mobile vũ đạo 2! Dance đã chính thức mở cửa cho game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Phải nói rằng tựa game đã có một ngày ra mắt tương đối thành công khi thu hút được số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Hơn nữa, trò chơi cũng không gặp sự cố liên quan tới vấn đề kết nối, hoặc xảy ra hiện tượng disconnect, lag... ít khi xảy ra.

[797]

Xin vào bang, nữ game thủ bất ngờ bị gắn mác “kẻ thứ 3”. Mới đây, một nữ game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã gặp phải một tình huống 'dở khóc dở cười' khi nói chuyện với một bang chủ, xin vào bang hội nhưng lạị bị hiểu lầm khi bị cho rằng đang có ý đồ “đập chậu cướp hoa”.

Cụ thể, trong một lần xin vào bang hội, nữ game thủ trên đã vô tình gặp phải “phu nhân bang chủ” và bị dằn mặt một cách vô cùng đáng sợ. Với những lời hăm dọa đầy cay nghiệt, vị phu nhân trên cho rằng đối phương đang cố tình tìm cách cướp phu quân của mình. Hiện tại, câu chuyện trên đã được lan tỏa trên hội nhóm của VLTK Mobile và đang là một chủ đề nóng của cộng đồng game thủ nơi đây.

[754]

Loạn Tam Giới 3D ra mắt ấn tượng lọt Top 1 App Store. Loạn Tam Giới 3D - Sản phẩm hạng S của nhà sản xuất Kingsoft đã có màn chào sân thị trường Việt Nam ấn tượng khi mới đây, Loạn Tam Giới 3D đã chính thức leo lên top 1 bảng xếp hạng các tựa game được yêu thích nhất trên App Store.

Với chất lượng đã được khẳng định tại thị trường bản địa, Loạn Tam Giới 3D đã nhanh chóng tạo ra sức hút mãnh liệt với game thủ. Có thể nói đây chính là cơ sở hoàn hảo để tựa game có thể ngày càng trưởng thành, dần dần vươn lên thành tượng đài mới của làng game Việt.  

@ID9306@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0